ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ซี๊ดซ๊าดเร่าร้อน!!''ซาร่า''เลิฟซีนด๊วฟฟฝรั่งทึ่ไม่ใช่แฟนริมหาดสวรรค์ !!??

ซี๊ดซ๊าดเร่าร้อน!!''ซาร่า''เลิฟซีนด๊วฟฟฝรั่งทึ่ไม่ใช่แฟนริมหาดสวรรค์ !!??

Posted 29/10/2014 by siamdara

 

เวรี่ฮอตฉ่า!!!!!!!แค่อวดเซ็กซี่ ไม่พอขุ่นขา พระเจ้าช่วยกล้วยทอด "ซาร่า"มาลากุล เลน ยังเชนเกียร์เดินหน้าแอคติ้งริมหาด ป๊าด....ดดดดด ช่างเป็นฉาก"เลิฟซีน" ที่เร่าร้อนฟรุ้งฟริ้งอิงแอบแนบร่างในชุดน้อยชิ้นฟินจิ้นกัดปากชวนให้มโนไปไกล จนหลายคนสงสัยว่า"ซาร่า"ทำไมโชว์เลิฟซีนแฟนผผก.แรงส์!!ทำร้ายแก้วตาชาวโลกไอจีแบบนี้ ??


อะๆ ขุ่นขา ดูให้ดีๆ อีตาฝรั่งคนนี้ไม่ใช่แฟนแต่ทำแทน"เจเร็ด โคห์น" เนียนมั่กๆ กับเลิฟซีนสยิวริมสวรรค์ เร่าร้อนเขย่าอารมณ์ให้ฟินกระเจิดกระเจิงกันไปไหนถึงไหน ??
      
       

อยากรู้ละเด่ะหนุ่มคนนี้คือใคร?? ทำไมมากัดปากตลอดจนแอคติ้งสิงร่าง"ซาร่า"ขนาดเนี้ยย่ะ??ฟร่ะ
        
       

อ๊ะ!!!! สยามดาราไปสืบมาแว้ววววววววว หนุ่มในภาพที่หน้าตาคล้าย เดวิด แบ็คแฮม คนนี้ ไม่ใช่ดาหลิงของชะนีซู่ซ่าส์แต่ประการใด สังเกตุได้ อีตาเจ็ดเร็ด แฟนซุปตาร์ มีหน้ายาวๆ หนวดเคราห้อยคาง ดูไปดูมาหน้าตาคล้ายหนูเก็สบี้  แต่อีตาคนนี้หน้าหวานน้อยกว่า
   
       

มาเผือกกันต่อก็พบว่า ฝรั่งที่เคยจูงมือซาร่าและเลิฟซีนริมหาดคือคนๆเดียวกัน ส่วนชื่อของเขา????????  เอ้าดูปาก"สยามดารา"ลูกสยามสปอร์ตฯนะคะ "Mr.Braendon" ออกเสียงสำเนียงไทย แบบปู่ๆป้าๆ เอ๊ย! ปูๆปลาๆ ก็ "แบรนดอน" เค๊อะ ยูว์โน๊นะค่าาาา
     
       

อ๊ะ !! มาเผือกกันต่อจะบอกว่าพ่อแบนอะไรเนี่ย ไม่ใช่กิ๊กลับๆ ยามผกก.แฟนซาร่าเผลอแล้วมาเจอกันแต่เป็นดาวดวงหนึ่งที่มีชื่อเสียงและความสามารถของที่โน่น ส่วนภาพที่เห็นก็คืองานแสดงของซาร่า
   
       

ว้าว!!!! บอกเลยว่าอีตาแบรนดอนแกไม่ใช่แฟนแต่ว่าทำแทนได้เนียนเว่อร์ฟินฟิน

       

มันเสียวสยิวซู๊ดดดย๊อดดด(โปรดออกเสียงให้ตรงตามวรรณยุกต์) ด้วยนะค่าาา ขุ่นขาาาา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เร่าร้อนได้ทุกวันซิน่า''ซาร่า มาลากุล''
    สร้างความคุ้นเคย จนเป็นภาพที่คุ้นตากลายเป็นสาวเซ็กซี่ร้อนฉ่า.. ครองแชมป์ในไอจี ยกให้เธอคนนี้ซุปตาร์ "ซาร่า" มาลากุล เลน ที่จัดเจนแช่มชองในการเปิดผ้า แจกความเร่าร้อนได้ทุกวันซิน่า ...
  • ''ซาร่า''เปลือยอก กอดรัด กระชับรัก''เจเร็ด''สุดหวาน
    ซี๊ดส์.... ซ๊าดดด ชวนสยิว จัดหนักเวลานี้ ยกให้สาวฮ็อต! "ซาร่า" มาลากุล เลน จริง จริ๊ง!!!! ล่าสุด ในอินสตาแกรมส่วนตัว @ saramalakul นางปล่อยภาพ สวีทแฟนหนุ่มหวานใจอย่าง "เจเร็ด โคห์น" ทั้งหวานน่าอิจฉา และ สยิวสุดๆ เพราะ ซาร่า นางเล่นเปลือยทั้งตัว แถมยังกอดแนบชิด กับ แฟนหนุ่ม แบบชนิดเนื้อแนบเนื้อในอิริยาบถขี่หลังหนุ่มเจเร็ด โคห์น อย่างหวานฉ่ำ!
  • เอื๊อก!!''ซาร่า''พาเสียว!!!!
    สมเป็นซุปตาร์อินเตอร์ เอิ่มมิสเบอเร่อ "ซาร่า"มาลากุล เลน เจนจัดในการสะบัดเต้าโต โชว์ให้เห็นกันจะจะ เลือดในตาทะลัก!! ควักให้ชมแบบไม่เกรงใจใคร ล่าสุด แต่ไม่สุดหล้า นางตัดไป โชว์บะละฮึ่มในนิตยสาร Play boy

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »