ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จบนะ!โคลารอฟไม่เถียงผียิ่งใหญ่แต่เรือเก่งกว่า

จบนะ!โคลารอฟไม่เถียงผียิ่งใหญ่แต่เรือเก่งกว่า

Posted 29/10/2014 by siamsport

 

อเล็กซานดาร์ โคลารอฟ แบ๊กซ้ายจอมบุก ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กร้าวบอก "เรือใบสีฟ้า" ก้าวข้าม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเป็นทีมที่เหนือกว่าตลอด 5-6 ปีที่ผ่านมา ถึงแม้ในแง่ประวัติศาสตร์ความยิ่งใหญ่ยังเป็นรองก็ตาม

อเล็กซานดาร์ โคลารอฟ แบ๊กซ้ายทีมชาติเซอร์เบีย ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยกย่อง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อริร่วมเมือง ว่าเป็นทีมที่มีประวัติศาสตร์ยิ่งใหญ่จริง แต่ขณะเดียวก็มองว่าถ้าเทียบกันในช่วงเวลา 5 ปีที่ผ่านมา ทีม "เรือใบสีฟ้า" พัฒนาขึ้นมาจนเหนือกว่าไปแล้ว

โคลารอฟ ที่ย้ายจาก ลาซิโอ มาเล่นกับ ซิตี้ ปี 2010 ตอนนี้ลงเล่นเกมลีกไปแล้ว 92 นัด พูดโหมโรงก่อนเกมดาร์บี้แมตช์ที่ เอติฮัด สเตเดี้ยทม วันอาทิตย์นี้ โดย ซิตี้ อยู่อันดับ 3 ส่วน ยูไนเต็ด อยู่อันดับ 8 โดยกล่าวว่า "ยูไนเต็ด มีประวัติศาสตร์ยิ่งใหญ่ แต่ช่วง 5-6 ปีมานี้ ผมว่าเราเหนือกว่าพวกเขาไปแล้ว"

ส่วนเกมกับ ยูไนเต็ด นั้น โคลารอฟ บอกว่า พวกเขาไม่มีทางเลือกนอกจากต้องคว้า 3 แต้มเท่านั้น "นี่เป็นเกมใหญ่ที่ควรค่ากับการดู หรือลงไปเล่น ผมว่านักเตะทุกคนในโลกอยากเล่นเกมนี้ พวกเขามีการเปลี่ยนแปลงผู้จัดการทีมและก็ซื้อนักเตะชั้นยอดเข้ามามากมายหลายคน ผมว่าพวกเขาน่าจะมีปีที่ดีในพรีเมียร์ลีกได้ แต่เกมนี้เราเล่นในบ้าน และเราต้องแสดงตัวตนออกมา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หอมจริง!ซิตี้เอาด้วยล่าเคดิร่า
    ซามี่ เคดิร่า มิดฟิลด์จอมแกร่ง เรอัล มาดริด เนื้อหอมเหลือเกิน เพราะล่าสุด แมนฯ ซิตี้ ขอร่วมวงล่าตัวแข่งกับเพื่อนร่วมลีกอย่าง อาร์เซน่อล, เชลซี และ แมนฯ ยูไนเต็ด
  • แรง!กุนรับไม่เคยสงสารจังหวะสตีวี่จีลื่นล้ม
    เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอกตัวกลั่น แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แรงได้ใจดีแท้หลังรับไม่ได้รู้สึกเห็นใจ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ห้องเครื่อง ลิเวอร์พูล เลย ตอนที่เจ้าตัวลื่นล้มจนเป็นเหตุให้ต้นสังกัดโดน เดมบ้า บา ยิงประตูให้ เชลซี ขึ้นนำในเกมที่ "หงส์แดง" แพ้ 0-2 เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา
  • เปเยฯโวเรือไม่หวั่นแรงกดดันป้องกันแชมป์
    มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มั่นใจทีมจะไม่มีปัญหากับความกดดันของการป้องกันแชมป์พรีเมียร์ลีก หลังจากมองว่าความยากในฤดูกาลนี้จะไม่ต่างไปจากฤดูกาลที่แล้วมากนัก แถมยังรู้สึกว่าทีมเล่นเกมรับได้ดีกว่าในช่วงเดียวกันนี้ของปีที่แล้วด้วยซ้ำ
  • เรือเฮ!กุนส่อไม่โดนลงดาบชอตเสียบโนเบิ้ล
    เดลี่ เมล สื่อของเมืองผู้ดี ตีข่าว เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอก แมนฯ ซิตี้ มีแววจะรอดจากการโดนลงโทษ ในกรณีที่เสียบ มาร์ค โนเบิ้ล กองกลาง เวสต์แฮม เพราะกรรมการ มาร์ติน แอตกินสัน เห็นจังหวะนั้น และตัดสินใจไม่ลงโทษอะไรไปแล้ว ซึ่งส่งผลให้ อเกวโร่ จะช่วย "เรือใบสีฟ้า" ในเกมกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »