ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ไม่ได้ล่อนจ้อนแต่''ปู ไปรยา''ก็เซ็กซี่คีบใจ

ไม่ได้ล่อนจ้อนแต่''ปู ไปรยา''ก็เซ็กซี่คีบใจ

Posted 29/10/2014 by siamdara

 

สวย เซ็กซี่ เข้าวินใครก็กินนางไม่ลง"ปู"ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนเบิร์ก "ปู" ซู่ซ่าส์ๆ ไม่เลิกจนคีบใจชายจริง หญิงไม่แท้ แม้แต่เกย์ เก้ง ก็ปลื้มนาง


ผ่าง..งง แม้เวลาที่"ปู"ไม่แก้ผ้าล่อนจ้อน แต่แค่"เปิดนิด สะบัดหน่อย ปล่อยอารมณ์ฟรุ้งฟริ้งก็บรรเจิดแล้วค่าาาาาาาา

     
มิน่า"เพ่โน้ต"วิเศษ"ถึงยอมให้คีบมาราธอน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชมพู่ VS ปู ไปรยา ว่าที่สะใภ้ “รังษีสิงห์พิพัฒน์”
    สวยเด็ดสะระตี่เซ็กซี่ไม่แพ้กันเลยทีเดียว สำหรับสองสาวต่างวัยว่าที่ สะใภ้ใหญ่และสะใภ้เล็ก ของตระกูลดัง “รังษีสิงห์พิพัฒน์” การันตีความสวยแซบของสองสาวกับตำแหน่งนางเอกซุป’ตาร์ของวงการอย่าง ชมพู่ อารยา หวานใจของหนุ่ม น็อต วิศรุต กับ ปู ไปรยา หวานใจของหนุ่ม โน้ต วิเศษ สองหนุ่มหล่อพี่น้องไฮโซทายาทหมื่นล้าน ที่สาวน้อยสาวใหญ่ต่างหมายปองจ้องเขมือบตาเป็นมัน
  • คลิป! เบื้องหลังถ่ายแบบ "ปู ไปรยา" เซ็กซี่ที่สุดในประเทศนี้!
    ต่อเนื่องกันอีกสักคลิป กับเบื้องหลังการถ่ายปกล่าสุดของ "ปู-ไปรยา ลุนด์เบิร์ก" ผู้หญิงที่ผู้ชายทั้งประเทศยกให้เป็นที่สุดของความเซ็กซี่!
  • สวยเป๊ะเว่อร์!!! "ปู-ไปรยา" โชว์ซิกซ์แพ็คแน่น
    เพราะเป็นสาวนิยมออกกำลังกายจนหุ่นฟิตแอนด์เฟิร์ม แถมมีดีกรีเป็นสาวเซ็กซี่ 3 ปีซ้อน ยิ่งทำให้นางเอกสาวฮอต “ปู” ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก ยิ่งร้อนแรง โดยล่าสุดมาอวดหุ่นและโชว์การออกกำลังกายในงานเปิดตัว Synergy 360 เครื่องออกกำลังกายต่อเนื่อง ที่ วี ฟิตเนส เมื่อวันก่อน ก็ทำให้ทุกคนได้เห็นว่า สาวเซ็กซี่คนนี้สุดยอดจริงๆ
  • ซี้ด! "ปู" แหวกบนผ่าล่าง
    โชว์แบบจัดเต็มทุกครั้งสำหรับนางเอกสาวทรงสบึมส์ “ปู” ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก ล่าสุดกับชุดราตรียาวสวยสง่าโดดเด่นที่คว้านอกลึกอวดความอึ๋มแบบไม่มีปกปิด แถมแหวกกระโปรงสูงให้เห็นความเซ็กซี่ที่ยิ่งดูยิ่งเพลินเจริญตาชวนให้มองตามแบบไม่อยากจะคลาดสายตาได้จริงๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »