ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » 9แต้มทำพัง!ทาลายิชครวญได้แต่ยินดีชลบุรี-บุรีรัมย์แย่งแชมป์

9แต้มทำพัง!ทาลายิชครวญได้แต่ยินดีชลบุรี-บุรีรัมย์แย่งแชมป์

Posted 29/10/2014 by goal.com

 

เฮดโค้ชชาวโครแอตบ่นเสียใจหลังการถูกตัด 9 คะแนนทำให้พวกเขาต้องหลุดวงโคจรลุ้นแชมป์กับฉลามชลและปราสาทสายไปโดยปริยาย

ดราแกน ทาลายิช กุนซือ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ออกมาแสดงความยินดีเชิงน้อยใจกับชลบุรี เอฟซี และ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่จะขับเคี่ยวแย่งแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีกโดยปราศจากพวกเขาหลังถูกทีพีแอลลงโทษสถานหนักด้วยการตัด 9 คะแนน


ก่อนหน้านี้กิเลนผยองกำลังกลับสู่สถานการณ์ที่ดีในการลุ้นแชมป์หลัง 4 เกมที่ผ่านมาคว้าไปถึง 10 แต้มทว่าล่าสุดทีมต้องหลุดวงโคจรจากบทลงโทษหลังเกมที่แฟนบอลของพวกเขาและสิงห์ท่าเรือปะทะกัน


"ผมเสียใจจริงๆที่สถานการณ์ของทีมเราเป็นแบบนี้ ซึ่งก่อนหน้านี้ผมมั่นใจนะว่าเราจะทำผลงานได้ดีและเราจะกลับมาฉลองแชมป์ไทยลีกที่บ้านนัดสุดท้ายกับแบงค็อก"


"แต่ตอนนี้ผมต้องยินดีกับชลบุรีและบุรีรัมย์ด้วยที่พวกเขาจะขับเคี่ยวกันโดยปราศจากเราเป็นคู่ต่อสู้" กุนซือวัย 49 ปีกล่าวด้วยความผิดหวัง


ปัจจุบัน กิเลนผยอง รั้งอันดับ 3 มี 68 คะแนนทว่าหากตัดออก 9 คะแนนในตอนนี้พวกเขาจะหล่นมาถึงอันดับ 6 ด้วยการมีเพียง 59 คะแนน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟิโก้,โอเว่น,คันนาวาโร่,เชฟเชนโก้ นำทัพแข้งตำนาน บู๊ 5 ธ.ค.ที่ราชมังฯ
    ระเบิดศึกลูกหนังตำนานนักเตะระดับโลก “โกลเบิ้ล เลเจนส์ ซีรี่ย์ส” หรือ “จีแอลเอส” (Global Legends Series - GLS) จัดขึ้นเป็น ทัวร์นาเมนต์นี้จะเป็นการดวลแข้งเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้เยาวชน ขณะที่ “นายบี เตชะอุบล” ประทับใจ “เมืองไทย” ครั้งแรกของโลก 4 สนามในทวีปเอเชีย ประเดิมนัดปฐมฤกษ์ที่ “เมืองไทย” ตรงกับวันพ่อแห่งชาติ นำโดย “ฟาบิโอ คันนาวาโร่” เผย ได้รับเกียรติจัดการแข่งขันในสนามแรก คาดเป็นแมตช์มอบความสุขให้คอลูกหนังชาวไทยทั้งประเทศ
  • BREAKING :สื่อญี่ปุ่นตี "ไดกิ"บรรลุซบโอคายาม่าเรียบร้อย
    สื่อกีฬายักษ์ใหญ่ของแดนอาทิตย์อุทัยตีข่าวแนวรับมังกรไฟตกลงย้ายไปร่วมทัพ ฟาเจียโน โอคายาม่า เรียบร้อยแล้ว
  • ปตท.เผยเพนแนนท์สนร่วมทัพหลังชวดเซ็นกิเลน
    ผู้ช่วยผู้จัดการทีมพลังเพลิงเผยว่าได้รับข้อเสนอจาก เอเยนต์ของ เจอร์แมน เพนแนนท์ อดีตปีกชื่อดังของลิเวอร์พูลให้ย้ายมาร่วมทีมปีหน้า หลังเจ้าตัวพลาดเซ็นสัญญากับกิเลนผยอง
  • บิ๊กตู่อัดฉีดสาวไทยเฉียด4ล.-มาดามแป้งแว้นซ์มางาน
    "บิ๊กตู่" พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี มอบเงินอัดฉีดให้กับทัพสาวไทย หลังจากได้ตั๋วไปลุยศึกฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก ปี 2015 จำนวน 3,750,000 บาท อีกทั้ง "บิ๊กตู่" ยังเผยอีกว่าจะมีมอบเงินส่วนตัวให้อีก 10 เปอร์เซ็นต์ เพียงแต่ต้องรอเบิกงบประมาณเสียก่อน ด้าน "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ผจก.ทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ชูเป็นการสร้างขวัญกำลังใจให้กับนักเตะได้อย่างยอดเยี่ยม พร้อมกับยืนยันว่าใน ม.ค.ปีหน้า จะต้องซ้อมให้เคยชินกับสนามหญ้าเทียมเป็นหลัก เนื่องจาก ฟีฟ่า วีเมนส์ เวิลด์ คัพ 2015 นั้น เจ้าภาพมีสนามที่เป็นหญ้าเทียมอยู่เยอะมาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »