ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ปลดล็อค! ชินจังฉวยโอกาสโกลพลาดหวดประตูแรกในรอบ 10 นัด

ปลดล็อค! ชินจังฉวยโอกาสโกลพลาดหวดประตูแรกในรอบ 10 นัด

Posted 29/10/2014 by goal.com

 

ดาวเตะเลือดบูชิโดเบิกประตูแรกในรอบ 10 เกมให้ตัวเองได้สำเร็จจากความผิดพลาดของผู้รักษาประตูทีมคู่แข่ง

ชินจิ คางาวะ กองกลางทีมชาติญี่ปุ่น ของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จัดการพังประตูแรกของตัวเองในรอบ 10 เกมได้สำเร็จ จากความผิดพลาดของผู้รักษาประตูคู่แข่ง ในนัดที่ทีมบุกไปเอาชนะ ซังค์ เพาลี มาได้ 0-3 ในศึกเดเอฟเบ โพคาล เมื่อคืนที่ผ่านมา

ประตูดังกล่าวเกิดขึ้นในนาทีที่ 86 ฟิลิปป์ เชาเนอร์ นายด่านของ ซังค์ เพาลี เตะเปิดบอลไม่ดีมาเข้าทาง คางาวะ ก่อนที่ดาวเตะบูชิโด จะลากบอลเข้าไปยิงอย่างง่ายๆ ให้ทีมนำห่างเป็น 0-3 พร้อมเป็นประตูแรกในรอบ 10 เกมของเจ้าตัวในทุกรายการ และเอาชนะไปได้ด้วยสกอร์นั้น

ทั้งนี้ เสือเหลืองทำผลงานในบุนเดสลีกาฤดูกาลนี้ได้อย่างย่ำแย่ หลังพ่ายไปถึง 5 นัดจาก 6 เกมลีกหลังสุด และหล่นลงมาอยู่ในอันดับ 4 จากท้ายตาราง สวนทางกับผลงานในยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ที่มีโอกาสผ่านเข้ารอบน็อคเอาท์อย่างสดใส เมื่อเก็บได้ 9 คะแนนเต็มจาก 3 นัด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนโหวตนอยเออร์แข้งยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์
    มานูเอล นอยเออร์ นายทวาร บาเยิร์น มิวนิค ได้รับการโหวตจากแฟนๆ ให้ได้รางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์ของบุนเดสลีกา หลังโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมในเกมกับ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค เมื่อวันอาทิตย์ อีกทั้งยังเป็นการเริ่มรณรงค์หนุนหลังให้มือกาวแชมป์ฟุตบอลโลก ได้รางวัล "ฟีฟ่า บัลลงดอร์"
  • ดันเต้ซิวกองหลังยอดเยี่ยมบุนเดสฯ3ปีซ้อน
    ดันเต้ กองหลังบราซิเลียนของ บาเยิร์น มิวนิค เป็นปลื้มสุดๆ ที่ฟอร์มแกร่งของเขา ไปเตะตาโดนใจโค้ช และเพื่อนนักเตะร่วมลีกเมืองเบียร์ เทใจโหวตให้เขาเป็น "กองหลังที่ดีที่สุด" สมัยที่ 3 ติดต่อกัน ด้วยะแนนโหวตท่วมท้นกว่า 59 เปอร์เซ็นต์
  • เสือใต้สะดุ้ง!เป๊ปอาจโดนแบนทำรุนแรงกับเปาหญิง
    เมโทร สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาเยิร์น อาจโดนแบนย้อนหลัง จากกรณีที่ทำตัวไม่เหมาะสมกับกรรมการที่ 4 ที่เป็นผู้หญิง ในเกมที่ทีมของเขาเจ๊ากับ กลัดบัค 0-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยสาเหตุเป็นเพราะไม่พอใจที่ไม่ได้รับการทดเวลาบาดเจ็บเพิ่ม
  • ฮัมบูร์กยืดสัญญาซินน์เบาเออร์คุมทีมถึง2016
    ฮัมบูร์ก จัดการต่อสัญญาใหม่ โจเซฟ ซินน์เบาเออร์ คุมทีมจนถึงปี 2016 เป็นที่เรียบร้อย หลังเข้ามารับงานเมื่อเดือนกันยายน ต่อจาก เมียร์โก้ สลอมก้า ที่ถูกปลดจากเก้าอี้นายใหญ่ของทัพ "สิงห์เหนือ"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »