ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อปูด!สิงห์บลูส์สนใจร่วมวงล่าดาวรุ่งครูเซโร่

สื่อปูด!สิงห์บลูส์สนใจร่วมวงล่าดาวรุ่งครูเซโร่

Posted 29/10/2014 by siamsport

 

เชลซี เตรียมเปิดศึกนอกสนามกับ เรอัล มาดริด แย่งลายเซ็นต์ ลูคัส ซิลวา มิดฟิลด์ดาวรุ่งทีมชาติบราซิล ชุดเล็ก ที่กำลังทำผลงานได้เข้าตากับ ครูเซโร่ มาร่วมทีม โดยคาดว่า ค่าตัวของเขาเริ่มต้นที่ 6 ล้านปอนด์

เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวให้ความสนใจคว้าตัว ลูคัส ซิลวา มิดฟิลด์อนาคตไกลของ ครูเซโร่ ทีมดังลีกบราซิล ที่เคยมีข่าวเชื่อมโยงกับ เรอัล มาดริด ยอดทีม ลาลีกา สเปน มาเสริมแกร่ง เป็นกำลังสำคัญแห่งอนาคตในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์

กองกลางวัย 21 ปี เริ่มค้าแข้งในฐานะนักเตะเยาวชนกับ ครูเซโร่ ตั้งแต่ปี 2007 ก่อนที่จะก้าวขึ้นไปเปิดตัวกับทีมชุดใหญ่ของทีมแกร่งลีกแซมบ้า ในปี 2012 และพัฒนาฟอร์มการเล่นขึ้นมาตลอดในแต่ละฤดูกาลผ่านไป จนเป็นที่เข้าใจว่า ปัจจุบัน "ราชันชุดขาว" เป็นทีมหนึ่งที่กำลังให้ความสนใจในตัว มิดฟิลด์ทัพเซเลเซา รุ่นอายุต่ำกว่า 21 ปี

อย่างไรก็ตาม "คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต" สื่อกีฬาชื่อก้องของประเทศอิตาลี รายงานว่า "สิงห์บลูส์" เป็นทีมล่าสุดที่เข้ามาร่วมวงล่าตัว ลูคัส ไปร่วมทัพเช่นกัน และเป็นที่เข้าใจว่า ครูเซโร่ ได้ตั้งค่าหัวของเขาเอาไว้ที่ 6 ล้านปอนด์ (ประมาณ 330 ล้านบาท) ด้วยกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »