ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยักษ์เดนส์ชี้เรือใบใหญ่กว่าผีไปแล้ว

ยักษ์เดนส์ชี้เรือใบใหญ่กว่าผีไปแล้ว

Posted 30/10/2014 by siamsport

 

ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล อดีตยอดนายด่านเลือดโคนม ระบุ ตอนนี้ แมนฯ ซิตี้ อาจจะเป็นทีมใหญ่กว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ไปแล้ว หลังจากที่ "เรือใบสีฟ้า" ได้แชมป์บ่อยๆ ในพักหลัง พร้อมชี้ตอนนี้หลายอย่างเปลี่ยนไปมาก

ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล ตำนานผู้รักษาประตูของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความเชื่อว่า เวลานี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรคู่ปรับร่วมเมือง อาจจะเป็นทีมที่ยิ่งใหญ่กว่า "ปีศาจแดง" ไปเรียบร้อยแล้ว

ทั้ง 2 ทีมมีคิวจะดวลกันในเกม "แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้แมตช์" ที่สนาม เอติฮัด สเตเดี้ยม วันอาทิตย์ที่ 26 ตุลาคมนี้ โดยปัจจุบัน "เรือใบสีฟ้า" มีคะแนนมากกว่า "ปีศาจแดง" 4 แต้ม จากการลงเล่น 9 นัดเท่ากัน

ชไมเคิ่ล ที่เคยเล่นให้ทั้ง 2 ทีม กล่าวกับ บีบีซี สปอร์ต สื่อกีฬาของเมืองผู้ดีว่า "ในช่วง 2 ปีแรกของผม (กับ แมนฯ ยูไนเต็ด) ผมไม่เข้าใจถึงมัน (ความเป็นคู่อริกับ แมนฯ ซิตี้) เลยสักนิด ตอนนั้น ลิเวอร์พูล กับ ลีดส์ เป็นทีมที่ใหญ่กว่าเยอะ แต่ตอนนี้มันต่างออกไป"

"แมนฯ ซิตี้ เป็นทีมแชมป์ พวกเขาได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก ถึง 2 ครั้งใน 3 ฤดูกาลหลังสุด และตอนนี้ในแง่ของผลการแข่งขันนั้น พวกเขาก็อาจจะเป็นทีมที่ใหญ่กว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปแล้ว ความหมายของเกมนี้ได้เปลี่ยนไปเรียบร้อย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปูด!ผีจ่อได้ลาปอร์เต้หลังยอมจ่าย32ล.ปอนด์
    เมโทร สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด ส่อแววที่จะได้ อายเมริค ลาปอร์เต้ ปราการหลังอนาคตไกลของ บิลเบา มาเสริมแกร่งในตลาดช็อปพ่อค้าแข้งช่วงเดือนมกราคมนี้ หลังตกลงที่จะจ่ายเงินให้ บิลเบา เท่ากับค่าฉีกสัญญาของดาวเตะวัย 20 ปี ซึ่งอยู่ที่ 32 ล้านปอนด์ โดยดาวเตะชาวฝรั่งเศสยังเป็นแฟนตัวยงของ "ปีศาจแดง" ด้วย
  • ซิสโซโก้ซัดฝัง!สาลิกาทำช็อกบุกจมเรือ2-0
    -มุสซ่า ซิสโซโก้ ยิงประตูที่สอง ช่วยให้ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด บุกไปเอาชนะ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แบบพลิกล็อกถึงถิ่น 2-0 เป็นการคว้าชัยสามนัดติดต่อกัน พร้อมกับผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ในการแข่งขันฟุตบอลแคปปิตอลวันคัพ รอบ 4 เมื่อคืนวันพุธที่ 29 ตุลาคม ที่ผ่านมาฟุตบอลแคปปิตอลวันคัพ รอบ 4วันพุธที่ 29 ตุลาคม 2557แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (พรีเมียร์ลีก) 0-2 นิวคาสเซิ่ล (พรีเมียร์ลีก)สนาม : เอ...
  • จบนะ!โคลารอฟไม่เถียงผียิ่งใหญ่แต่เรือเก่งกว่า
    อเล็กซานดาร์ โคลารอฟ แบ๊กซ้ายจอมบุก ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กร้าวบอก "เรือใบสีฟ้า" ก้าวข้าม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเป็นทีมที่เหนือกว่าตลอด 5-6 ปีที่ผ่านมา ถึงแม้ในแง่ประวัติศาสตร์ความยิ่งใหญ่ยังเป็นรองก็ตาม
  • ปารีสฯ,ผียิ้ม!ชุดขาวพร้อมขายโกเอนเตรา
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เตรียมเปิดศึกแย่งตัว ฟาบิโอ โกเอนเตรา ในช่วงเปิดตลาดนักเตะเดือนมกราคมปีหน้า หลังจากสื่อสเปนประโคมข่าว เรอัล มาดริด พร้อมขายแบ็กซ้ายทีมชาติโปรตุเกส หลังกลายเป็นส่วนเกินของทีมไปเสียแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »