ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอาจริง!ฟานกัลสนดึงอูชิดะเสริมแกร่ง

เอาจริง!ฟานกัลสนดึงอูชิดะเสริมแกร่ง

Posted 30/10/2014 by siamsport

 

โกลดอตคอม สื่อวงการลูกหนังชื่อก้อง ตีข่าว หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังเฝ้าจับตาดูฟอร์มของ อัตสึโตะ อูชิดะ แบ็กขวา ชาลเก้ อย่างเต็มที่ เพราะอยากได้แบ็กขวาคนใหม่ หลังตัวเลือกปัจจุบันไม่ดีพอ แต่พวกเขาก็ต้องรีบหน่อย เพราะมีรายงานว่าดาวเตะทีมชาติญี่ปุ่นจ่อเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ "ราชันสีน้ำเงิน" แล้ว

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังตามดูฟอร์มของ อัตสึโตะ อูชิดะ แบ็กขวา ชาลเก้ 04 ทีมชั้นนำแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน อย่างใกล้ชิด ตามรายงานของ โกลดอตคอม เว็บไซต์ข่าวสารวงการฟุตบอลชื่อดัง

 แม้จะมีข่าวว่า ราฟาเอล ดา ซิลวา แบ็กขวาชาวบราซิเลียน อยากเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีม แต่ ฟาน กัล ไม่เชื่อใจในฝีเท้าของแข้งวัย 24 ปีเท่าไหร่นัก ขณะที่ คริส สมอลลิ่ง ก็ทำผลงานได้ไม่น่าประทับใจในตอนที่ถูกใช้ให้รับบทบาทนี้ ทำให้นายใหญ่แห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต้องการได้แบ็กขวาคนใหม่

ทั้งนี้ รายงานระบุว่า อูชิดะ เป็นนักเตะที่ถูกใจ ฟาน กัล อย่างมาก เพราะนอกจากจะมีฝีเท้าดีแล้วนั้น เขาน่าจะมีราคาถูกอีกด้วย โดยกุนซือชาวดัตช์ถึงขั้นส่งแมวมองตามไปดูฟอร์มของแบ็กขวาชาวญี่ปุ่นเลยทีเดียว อย่างไรก็ตาม "ปีศาจแดง" ก็ต้องรีบเดินหน้าอย่างจริงจังโดยเร็ว เพราะเป็นที่เชื่อว่า แข้งวัย 26 ปี ใกล้ที่จะต่อสัญญากับ ชาลเก้ แล้ว
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยักษ์เดนส์ชี้เรือใบใหญ่กว่าผีไปแล้ว
    ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล อดีตยอดนายด่านเลือดโคนม ระบุ ตอนนี้ แมนฯ ซิตี้ อาจจะเป็นทีมใหญ่กว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ไปแล้ว หลังจากที่ "เรือใบสีฟ้า" ได้แชมป์บ่อยๆ ในพักหลัง พร้อมชี้ตอนนี้หลายอย่างเปลี่ยนไปมาก
  • ปูด!ผีจ่อได้ลาปอร์เต้หลังยอมจ่าย32ล.ปอนด์
    เมโทร สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด ส่อแววที่จะได้ อายเมริค ลาปอร์เต้ ปราการหลังอนาคตไกลของ บิลเบา มาเสริมแกร่งในตลาดช็อปพ่อค้าแข้งช่วงเดือนมกราคมนี้ หลังตกลงที่จะจ่ายเงินให้ บิลเบา เท่ากับค่าฉีกสัญญาของดาวเตะวัย 20 ปี ซึ่งอยู่ที่ 32 ล้านปอนด์ โดยดาวเตะชาวฝรั่งเศสยังเป็นแฟนตัวยงของ "ปีศาจแดง" ด้วย
  • ปารีสฯ,ผียิ้ม!ชุดขาวพร้อมขายโกเอนเตรา
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เตรียมเปิดศึกแย่งตัว ฟาบิโอ โกเอนเตรา ในช่วงเปิดตลาดนักเตะเดือนมกราคมปีหน้า หลังจากสื่อสเปนประโคมข่าว เรอัล มาดริด พร้อมขายแบ็กซ้ายทีมชาติโปรตุเกส หลังกลายเป็นส่วนเกินของทีมไปเสียแล้ว
  • รูนนำทีมเซเล็บหาเงินช่วยโรงพยาบาลเด็ก
    เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นตัวอย่างในการสร้างความดีอีกครั้ง เมื่อร่วมจับมือกับเหล่าคนดัง ออกมาทำหน้าที่พรีเซนเตอร์ขายผ้าพันคอเพื่อหาเงินช่วยโรงพยาบาลเด็ก อัลเดอร์ เฮย์ ในเมืองลิเวอร์พูล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »