ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อันเช่จวกแบล็ตเตอร์หุบปากเมินโด้ซิวบัลลงดอร์

อันเช่จวกแบล็ตเตอร์หุบปากเมินโด้ซิวบัลลงดอร์

Posted 30/10/2014 by siamsport

 

คาร์โล อันเชลอตติ นายใหญ่ เรอัล มาดริด สวนกลับ เซปป์ แบล็ตเตอร์ บิ๊กบริหารฟีฟ่าที่ออกปากอยากเห็น มานูเอล นอยเออร์ นายทวารบาเยิร์น มิวนิค ได้รางวัล บัลลง ดอร์ มากกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โดย "คาร์เล็ตโต้" จวกขาใหญ่ฟีฟ่าควรหุบปากดีกว่าจะพ่นวจีออกไปเรื่อยเปื่อย

คาร์โล อันเชลอตติ เทรนเนอร์สมองเพชรของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกโรงจวก เซปป์ แบล็ตเตอร์ ประธานสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ควรจะหุบปากได้แล้วหลังเจ้าตัวปฏิเสธโอกาสที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตู จะคว้ารางวัลฟีฟ่า บัลลง ดอร์ ในครั้งนี้

โรนัลโด้ ซึ่งเป็นเจ้าของรางวัลดังกล่าวเมื่อครั้งที่ผ่านมา ยังคงเป็นตัวเก็งเต็งหนึ่งที่จะคว้า บัลลง ดอร์ ที่จะมีการประกาศในเดือนมกราคมนี้ อย่างไรก็ตาม แบล็ตเตอร์ เปิดปากว่าอยากเห็น มานูเอล นอยเออร์ ผู้รักษาประตูทีมชาติเยอรมนี ชุดแชมป์ฟุตบอลโลก 2014 คว้ารางวัลนี้มากกว่า

สำหรับกรณีนี้ อันเชลอตติ แสดงความเห็นในเชิงไม่พอใจอย่างมากโดยระบุวา "มันเป็นเรื่องที่ทำให้ผมแปลกใจเสมอกับสิ่งที่เขาพูด แล้วสิ่งที่เรากำลังทำอยู่ล่ะ ? มันเป็นไปไม่ได้เลยที่จะให้ประธานฟีฟ่าหุบปาก ไม่เห็นต้องคิดอะไรมากเลยเกี่ยวกับเรื่องนี้ มันเป็นปีของ คริสเตียโน่ เขายิงประตูได้มากมาย และคว้าแชมป์รายการใหญ่ร่วมกับทีม ซึ่งไม่มีอะไรต้องสงสัยว่าเขาควรได้บัลลง ดอร์"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คาเล็ตโต้ยันเบลยังสำคัญต่อชุดขาว
    คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ เรอัล มาดริด ประกาศชัด แกเร็ธ เบล ปีกจรวดเลือดเวลส์ ยังสำคัญอย่างมากกับทัพ "ราชันชุดขาว" พร้อมอวยเจ้าตัวมีส่วนอย่างมากกับความสำคัญของทีมเมื่อซีซั่นที่แล้ว
  • กอร์เนย่า (เซกุนด้า เบ) 1 - 4 เรอัล มาดริด (ลา ลีกา)
    ราฟาแอล วาราน กองหลังดาวรุ่งหัวดีโขกพังประตูสองลูก เรอัล มาดริด ถล่มเอาชนะ กอร์เนย่า ทีมจากเซกุนด้า เบ 4-1 ฟุตบอลโกปา เดล เรย์ รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันพุธที่ 29 ตุลาคม 2557 ที่ผ่านมา
  • วารานโขกเบิ้ล!ราชันชุดขาวถล่มกอร์เนย่า4-1
    -ราฟาแอล วาราน กองหลังดาวรุ่งหัวดีโขกพังประตูสองลูก เรอัล มาดริด ถล่มเอาชนะ กอร์เนย่า ทีมจากเซกุนด้า เบ 4-1 ฟุตบอลโกปา เดล เรย์ รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันพุธที่ 29 ตุลาคม 2557 ที่ผ่านมาฟุตบอลโกปา เดล เรย์ รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดแรกวันพุธที่ 29 ตุลาคม 2557กอร์เนย่า (เซกุนด้า เบ) 1 - 4 เรอัล มาดริด (ลา ลีกา)สนาม : พาวเวอร์8 สเตเดี้ยม, บาร์เซโลน่า (สนามกลาง) กอร์เนย่า เจ้าบ้านเกมนี้ขอมาเ...
  • ปารีสฯ,ผียิ้ม!ชุดขาวพร้อมขายโกเอนเตรา
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เตรียมเปิดศึกแย่งตัว ฟาบิโอ โกเอนเตรา ในช่วงเปิดตลาดนักเตะเดือนมกราคมปีหน้า หลังจากสื่อสเปนประโคมข่าว เรอัล มาดริด พร้อมขายแบ็กซ้ายทีมชาติโปรตุเกส หลังกลายเป็นส่วนเกินของทีมไปเสียแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »