ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เลวานฯชี้เสือเหลืองยังน่ากลัวเสมอ

เลวานฯชี้เสือเหลืองยังน่ากลัวเสมอ

Posted 30/10/2014 by siamsport

 

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอก บาเยิร์น มิวนิค ยก ดอร์ทมุนด์ ยังน่ากลัวเสมอ เชื่อ "เสือเหลือง" จะพลิกสถานการณ์ที่ย่ำแย่ในช่วงต้นซีซั่นกลับมาได้

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าดาวดังของ บาเยิร์น มิวนิค เชื่อว่า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยังคงเป็นคู่แข่งที่น่ากลัวเสมอ และประมาทไม่ได้เด็ดขาด โดยทัพ "เสือใต้" มีคิวเปิดรัง อัลลิอันซ์ อารีน่า รับมือ "เสือเหลือง" ในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน นัดบิ๊กแมตช์ วันเสาร์ที่ 1 พฤศจิกายนนี้

ดอร์ทมุนด์ เป็นรองแชมป์เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ฤดูกาลนี้พวกเขาเริ่มต้นได้ผิดฟอร์มอย่างแรง โดยแพ้ไปแล้วถึง 6 จาก 9 เกมแรก จนปัจจุบันอันดับรูดลงไปอยู่ที่ 15 กระนั้น เลวานดอฟสกี้ ซึ่งเพิ่งย้ายจากค่าย "เสือเหลือง" มาอยู่กับ "เสือใต้" ซีซั่นนี้ มองว่า ทีมของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ ยังอันตรายเสมอ

"นี่คือเกมที่สำคัญมากๆ ดอร์ทมุนด์ เป็นทีมที่อันตรายเสมอ พวกเขาสามารถเอาชนะใครก็ได้ทั้งนั้น เวลานี้พวกเขามีนักเตะตัวหลักหลายคนบาดเจ็บ แต่ช่วงที่เหลือของฤดูกาลยังมีอะไรหลายอย่างที่สามารถพลิกผันได้ หลายเกมที่ผ่านมาดูเหมือนไม่เป็นใจให้ ดอร์ทมุนด์ สักเท่าไร แต่พวกเขายังเป็นทีมที่เล่นด้วยยากเสมอ" สตาร์ทีมชาติโปแลนด์วัย 26 ปี กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสือใต้บุกขย้ำสิงห์เหนือ3-1
    -"สิงห์เหนือ" ฮัมบูร์ก เจ้าถิ่นสู้เต็มที่แต่ก็ไม่วายพ่ายให้กับ "แชมป์เก่า" บาเยิร์น มิวนิค ไป 1-3 ขณะที่อีกคู่ "อินทรีแดง-ดำ" ไอน์ทรัค แฟร็งค์เฟิร์ต เปิดบ้านแพ้ให้กับ มึนเช่นกลัดบัค 1-2 ในการแข่งขัน ฟุตบอลเดเอฟเบ โพคาล รอบ 32 ทีมสุดท้าย เมื่อวันพุธที่ 29 ตุลาคม ที่ผ่านมาฟุตบอลเดเอฟเบ โพคาล รอบ 32 ทีมสุดท้ายวันพุธที่ 29 ตุลาคม 2557ฮัมบูร์ก 1-3 บาเยิร์น มิวนิคสนาม : อิมเทค อารีน่าเกมครึ่งแรก ผ่านไปเ...
  • แฟนโหวตนอยเออร์แข้งยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์
    มานูเอล นอยเออร์ นายทวาร บาเยิร์น มิวนิค ได้รับการโหวตจากแฟนๆ ให้ได้รางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์ของบุนเดสลีกา หลังโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมในเกมกับ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค เมื่อวันอาทิตย์ อีกทั้งยังเป็นการเริ่มรณรงค์หนุนหลังให้มือกาวแชมป์ฟุตบอลโลก ได้รางวัล "ฟีฟ่า บัลลงดอร์"
  • ดันเต้ซิวกองหลังยอดเยี่ยมบุนเดสฯ3ปีซ้อน
    ดันเต้ กองหลังบราซิเลียนของ บาเยิร์น มิวนิค เป็นปลื้มสุดๆ ที่ฟอร์มแกร่งของเขา ไปเตะตาโดนใจโค้ช และเพื่อนนักเตะร่วมลีกเมืองเบียร์ เทใจโหวตให้เขาเป็น "กองหลังที่ดีที่สุด" สมัยที่ 3 ติดต่อกัน ด้วยะแนนโหวตท่วมท้นกว่า 59 เปอร์เซ็นต์
  • เสือใต้สะดุ้ง!เป๊ปอาจโดนแบนทำรุนแรงกับเปาหญิง
    เมโทร สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาเยิร์น อาจโดนแบนย้อนหลัง จากกรณีที่ทำตัวไม่เหมาะสมกับกรรมการที่ 4 ที่เป็นผู้หญิง ในเกมที่ทีมของเขาเจ๊ากับ กลัดบัค 0-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยสาเหตุเป็นเพราะไม่พอใจที่ไม่ได้รับการทดเวลาบาดเจ็บเพิ่ม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »