ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ลือ!มอยส์มีลุ้นได้คุมโซเซียดาด

ลือ!มอยส์มีลุ้นได้คุมโซเซียดาด

Posted 30/10/2014 by siamsport

 

เดวิด มอยส์ อดีตกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีลุ้นได้กลับไปคุมทีม หลังมีข่าว เรอัล โซเซียดาด สนดึงมากุมบังเหียนแทน ฆาโกบา อาร์ราซาเต้ นายใหญ่คนปัจจุบัน

เดวิด มอยส์ อดีตผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่ามีสิทธิ์ที่จะได้กลับไปรับงานคุมทีมอีกครั้ง หลังว่างเว้นมานาน 6 เดือนนับตั้งแต่ถูกไล่ออกจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อ เรอัล โซเซียดาด สโมสรแห่งศึกลา ลีกา สเปน แสดงความสนใจที่จะดึงตัวมาเป็นเทรนเนอร์คนใหม่ของทีม จากการรายงานเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 30 ตุลาคม ที่ผ่านมา

มอยส์ คุมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ได้เพียง 10 เดือน ก่อนถูกไล่ออก เนื่องจากมีผลงานที่ย่ำแย่ และล่าสุดกุนซือชาวสกอตแลนด์ก็กลายเป็นตัวเลือกสำหรับตำแหน่งนายใหญ่คนใหม่ โซเซียดาด แทนที่ของ ฆาโกบา อาร์ราซาเต้ 

 ถึงแม้ว่าในตอนนี้ตำแหน่งยังไม่ว่างลง แต่บรรดาผู้บริหาร โซเซียดาด ได้เริ่มพูดคุยถึงตัวเลือกที่มีความเป็นไปได้แล้ว ซึ่ง เปเป้ เมล อดีตกุนซือ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน และ ฆวนเด้ รามอส อดีตนายใหญ่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ก็มีชื่ออยู่ในนั้นด้วย

โฆคิน อเปร์ริเบย์ ประธานสโมสร โซเซียดาด ออกมายอมรับว่า เขาเปิดกว้างสำหรับตัวเลือกต่างๆ โดยกล่าวว่า "มันเป็นความจริงที่เรากำลังทำงานเพื่อหาตัวเลือกและความเป็นไปได้อื่นๆ ผมได้คุยเรื่องนั้นกับโค้ช (อาร์ราซาเต้) ซึ่งรู้ตัวอยู่แล้ว สโมสรอยู่ในสถานการณ์ที่กำลังมองหาตัวเลือกและความเป็นไปได้ในกรณีที่มีอะไรเกิดขึ้นและสถานการณ์ยากลำบากกว่าเดิม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อันเช่จวกแบล็ตเตอร์หุบปากเมินโด้ซิวบัลลงดอร์
    คาร์โล อันเชลอตติ นายใหญ่ เรอัล มาดริด สวนกลับ เซปป์ แบล็ตเตอร์ บิ๊กบริหารฟีฟ่าที่ออกปากอยากเห็น มานูเอล นอยเออร์ นายทวารบาเยิร์น มิวนิค ได้รางวัล บัลลง ดอร์ มากกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โดย "คาร์เล็ตโต้" จวกขาใหญ่ฟีฟ่าควรหุบปากดีกว่าจะพ่นวจีออกไปเรื่อยเปื่อย
  • คาเล็ตโต้ยันเบลยังสำคัญต่อชุดขาว
    คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ เรอัล มาดริด ประกาศชัด แกเร็ธ เบล ปีกจรวดเลือดเวลส์ ยังสำคัญอย่างมากกับทัพ "ราชันชุดขาว" พร้อมอวยเจ้าตัวมีส่วนอย่างมากกับความสำคัญของทีมเมื่อซีซั่นที่แล้ว
  • วารานโขกเบิ้ล!ราชันชุดขาวถล่มกอร์เนย่า4-1
    -ราฟาแอล วาราน กองหลังดาวรุ่งหัวดีโขกพังประตูสองลูก เรอัล มาดริด ถล่มเอาชนะ กอร์เนย่า ทีมจากเซกุนด้า เบ 4-1 ฟุตบอลโกปา เดล เรย์ รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันพุธที่ 29 ตุลาคม 2557 ที่ผ่านมาฟุตบอลโกปา เดล เรย์ รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดแรกวันพุธที่ 29 ตุลาคม 2557กอร์เนย่า (เซกุนด้า เบ) 1 - 4 เรอัล มาดริด (ลา ลีกา)สนาม : พาวเวอร์8 สเตเดี้ยม, บาร์เซโลน่า (สนามกลาง) กอร์เนย่า เจ้าบ้านเกมนี้ขอมาเ...
  • ปารีสฯ,ผียิ้ม!ชุดขาวพร้อมขายโกเอนเตรา
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เตรียมเปิดศึกแย่งตัว ฟาบิโอ โกเอนเตรา ในช่วงเปิดตลาดนักเตะเดือนมกราคมปีหน้า หลังจากสื่อสเปนประโคมข่าว เรอัล มาดริด พร้อมขายแบ็กซ้ายทีมชาติโปรตุเกส หลังกลายเป็นส่วนเกินของทีมไปเสียแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »