ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อยู่ถาวร! เผยผีจับมือโมนาโกตกลงซิวฟัลเกา 44 ล.

อยู่ถาวร! เผยผีจับมือโมนาโกตกลงซิวฟัลเกา 44 ล.

Posted 30/10/2014 by goal.com

 

ปีศาจแดงบรรลุข้อตกลงคว้ากองหน้าทีมชาติโคลอมเบียร่วมทัพแบบถาวรแล้ว โดยยอมจ่ายเงิน 44 ล้านปอนด์ ตามรายงานที่โกลได้รับ

โกลสืบทราบมาว่า แมนฯ ยูฯ ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก บรรลุข้อตกลงกับโมนาโกคว้า ราดาเมล ฟัลเกา เสริมแนวรุกเป็นการถาวรล่วงหน้าในช่วงจบฤดูกาลแล้ว ด้วยสนนราคาสูงถึง 44 ล้านปอนด์

กองหน้าทีมชาติโคลอมเบียย้ายมาล่าตาข่ายในโรงละครแห่งความฝันด้วยสัญญายืมตัวแบบสุดเซอร์ไพรส์ในวันสุดท้ายของตลาดนักเตะช่วงซัมเมอร์ โดยเจ้าตัวก็สามารถเบิกสกอร์แรกช่วยต้นสังกัดใหม่ได้แล้วในเกมเปิดรังเฉือนเอฟเวอร์ตัน  2-1

โดยปีศาจแดงมีอ็อปชั่นสามารถเซ็นสัญญาถาวรกับ"เอล ติเกร"ได้ทันทีหลังหมดสัญญายืมตัว อย่างไรก็ตาม พวกเขาต้องการเช็คฟอร์มการเล่นและสภาพร่างกายของนักเตะก่อนว่าคุ้มค่าที่จะลงทุนหรือไม่ หลังแข้งรายนี้เพิ่งฟื้นตัวมาจากอาการบาดเจ็บหัวเข่าที่ทำให้เขาต้องร้างสนามไปนานถึง 6 เดือนเต็ม

ทว่าล่าสุดแหล่งข่าววงในของยูไนเต็ดเปิดเผยกับโกลว่า ดีลดังกล่าวบรรลุข้อตกลงกันเรียบร้อยแล้ว โดยฟัลเกาจะย้ายเข้ามาเป็นสมาชิกของเร้ดเดวิลส์แบบถาวรในฤดูกาลหน้า พร้อมรับค่าเหนื่อยเท่ากับในเวลานี้มูลค่า 240,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

ปัจจุบันฟัลเกากำลังอยู่ในระหว่างเรียกความฟิคหลังมีปัญหาบาดเจ็บจนพลาดลงช่วยทีมในเกมเปิดรังเจ๊าเชลซี 1-1 แต่คาดว่าเจ้าตัวน่าจะกลับมาลงสนามช่วยทีมทำศึกแมนเชสเตอร์ดาร์บี้กับ แมนฯ ซิตี้ ในวันอาทิตย์นี้ได้อย่างไม่มีปัญหา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอาจริง!ฟานกัลสนดึงอูชิดะเสริมแกร่ง
    โกลดอตคอม สื่อวงการลูกหนังชื่อก้อง ตีข่าว หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังเฝ้าจับตาดูฟอร์มของ อัตสึโตะ อูชิดะ แบ็กขวา ชาลเก้ อย่างเต็มที่ เพราะอยากได้แบ็กขวาคนใหม่ หลังตัวเลือกปัจจุบันไม่ดีพอ แต่พวกเขาก็ต้องรีบหน่อย เพราะมีรายงานว่าดาวเตะทีมชาติญี่ปุ่นจ่อเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ "ราชันสีน้ำเงิน" แล้ว
  • ยักษ์เดนส์ชี้เรือใบใหญ่กว่าผีไปแล้ว
    ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล อดีตยอดนายด่านเลือดโคนม ระบุ ตอนนี้ แมนฯ ซิตี้ อาจจะเป็นทีมใหญ่กว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ไปแล้ว หลังจากที่ "เรือใบสีฟ้า" ได้แชมป์บ่อยๆ ในพักหลัง พร้อมชี้ตอนนี้หลายอย่างเปลี่ยนไปมาก
  • ปูด!ผีจ่อได้ลาปอร์เต้หลังยอมจ่าย32ล.ปอนด์
    เมโทร สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด ส่อแววที่จะได้ อายเมริค ลาปอร์เต้ ปราการหลังอนาคตไกลของ บิลเบา มาเสริมแกร่งในตลาดช็อปพ่อค้าแข้งช่วงเดือนมกราคมนี้ หลังตกลงที่จะจ่ายเงินให้ บิลเบา เท่ากับค่าฉีกสัญญาของดาวเตะวัย 20 ปี ซึ่งอยู่ที่ 32 ล้านปอนด์ โดยดาวเตะชาวฝรั่งเศสยังเป็นแฟนตัวยงของ "ปีศาจแดง" ด้วย
  • ปารีสฯ,ผียิ้ม!ชุดขาวพร้อมขายโกเอนเตรา
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เตรียมเปิดศึกแย่งตัว ฟาบิโอ โกเอนเตรา ในช่วงเปิดตลาดนักเตะเดือนมกราคมปีหน้า หลังจากสื่อสเปนประโคมข่าว เรอัล มาดริด พร้อมขายแบ็กซ้ายทีมชาติโปรตุเกส หลังกลายเป็นส่วนเกินของทีมไปเสียแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »