ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ทีพีแอลรับยังไม่ชัวร์บังยีมอบแชมป์ มั่นใจฮ.ส่งถ้วยใน30นาที

ทีพีแอลรับยังไม่ชัวร์บังยีมอบแชมป์ มั่นใจฮ.ส่งถ้วยใน30นาที

Posted 30/10/2014 by goal.com

 

ประธานไทยพรีเมียร์ลีกเผยยังไม่มั่นใจว่าประมุขลูกหนังจะเป็นประธานมอบแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก ส่วนพิธีการจะจัดเสร็จหลังจบเกมภายในครึ่งชั่วโมง

ดร.องอาจ ก่อสินค้า ประธานบริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด ยอมรับว่ายังไม่สามารถยืนยันได้ว่า วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยจะไปเป็นประธานในพิธีการมอบถ้วยแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2014 ซึ่งมีโอกาสจัดขึ้นได้ทั้ง จ.ชลบุรี และ จ.บุรีรัมย์ ในวันอาทิตย์นี้

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และ ชลบุรี เอฟซี ยังต้องคับเคี่ยวกันในเกมสุดท้ายโดยที่ ปราสาทสายฟ้า กุมความได้เปรียบเล็กน้อยเมื่อมีแต้มนำอยู่ 1 คะแนน ซึ่ง ทีพีแอล จะเตรียมพิธีการเอาไว้ทั้งสองที่โดยใช้เฮลิคอปเปอร์เป็นพาหนะนำถ้วยแชมป์ไปส่ง

"ถ้วยแชมป์เรามีการเตรียมการไว้โดยการใช้เฮลิคอปเตอรฺ์ สแตนด์บายก่อนจบการแข่งขัน 45 นาที ซึ่งน่าจะพอรู้ผลการแข่งขันคร่าวๆ "

"แต่ถ้าการแข่งขันยืดเยื้อจนถึงช่วงท้ายมีเหตุการณ์พลิกผันเราก็มั่นใจว่าจะสามารถนำถ้วยแชมป์ไปถึงสนามของทีมชนะเลิศได้ภายในไม่เกินครึ่งชั่วโมงหลังจบเกม"

ส่วนผู้ที่จะมาเป็นประธานในพิธีนั้น บิ๊กเปี๊ยก กล่าวว่า "เวลานี้เรากำลังสอบถามและเตรียมการกันอยู่ ซึ่งอาจเป็นไปได้ว่าจะใช้วิธีการมอบแบบใหม่ ซึ่งเราเตรียมไว้อยู่แล้ว ส่วนยังสรุปไม่ได้เรื่องของประธาน เพราะมีผู้ที่สนใจเยอะมาก"

"นอกจากนี้มาตรการเรื่องผู้ตัดสินมีความจำเป็นมาก ต้องส่งเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยจากส่วนกลางเข้าไปดูแลอย่างใกล้ชิด ไม่ให้ถูกคุกคาม ไม่ให้หวาดหวั่นอิทธิพล ให้ผู้ตัดสินทำหน้าที่ได้อย่างสบายใจ"

สำหรับเกมนัดสุดท้ายนั้น บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะเปิดไอโมบาย สเตเดียม พบ เพื่อนตำรวจ และ ชลบุรี เอฟซี จะเปิด ชลบุรี สเตเดียม พบ ทีโอที เอสซี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »