ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ชาลเก้จับอูชิดะยืดสัญญาถึงปี2018

ชาลเก้จับอูชิดะยืดสัญญาถึงปี2018

Posted 31/10/2014 by siamsport

 

อัตสึโตะ อูชิดะ ฟูลแบ็ก ชาลเก้ 04 จัดการต่อสัญญาฉบับใหม่ไปจนถึงปี 2018 เรียบร้อย เจ้าตัวปลื้มจิต "ราชันสีน้ำเงิน" เป็นสโมสรที่พิเศษมาก และมีแฟนบอลคอยหนุนหลังมาตลอดหลายปี

ชาลเก้ 04 สโมสรดังแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมายืนยันเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 30 ตุลาคม ที่ผ่านมา อัตสึโตะ อูชิดะ แบ็กขวาทีมชาติญี่ปุ่น ได้จรดปากกาต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดไปอีก 3 ปี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังสัญญาฉบับปัจจุบันจะหมดลงในปี 2015 ทำให้เจ้าตัวจะค้าแข้งในถิ่น เฟลตินส์ อารีน่า จนถึงปี 2018

ฮอร์สท์ เฮลด์ท ผู้อำนวยการกีฬา "ราชันสีน้ำเงิน" กล่าวถึงฟูลแบ็ก วัย 26 ปี ว่า "เขาเป็นนักเตะที่ไว้วางใจได้อย่างไม่น่าเชื่อ และเขาลงเล่นอย่างสม่ำเสมอในระดับสูงมาอย่างยาวนานแล้ว"

ขณะเดียวกัน อดีตกองหลัง คาชิม่า แอนท์เลอร์ส ที่ย้ายไปอยู่กับ ชาลเก้ เมื่อปี 2010 และยิงไป 2 ประตู จาก 132 นัด รวมทุกรายการ ได้กล่าวถึงต้นสังกัด ว่า "เป็นทีมที่พิเศษมากๆ ที่มีแฟนบอลที่ยอดเยี่ยมคอยสนับสนุนในตัวผมมาตลอดหลายๆ ปีที่ผ่านมา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เลวานฯชี้เสือเหลืองยังน่ากลัวเสมอ
    โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอก บาเยิร์น มิวนิค ยก ดอร์ทมุนด์ ยังน่ากลัวเสมอ เชื่อ "เสือเหลือง" จะพลิกสถานการณ์ที่ย่ำแย่ในช่วงต้นซีซั่นกลับมาได้
  • ปลดล็อค! ชินจังฉวยโอกาสโกลพลาดหวดประตูแรกในรอบ 10 นัด
    ดาวเตะเลือดบูชิโดเบิกประตูแรกในรอบ 10 เกมให้ตัวเองได้สำเร็จจากความผิดพลาดของผู้รักษาประตูทีมคู่แข่ง
  • แฟนโหวตนอยเออร์แข้งยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์
    มานูเอล นอยเออร์ นายทวาร บาเยิร์น มิวนิค ได้รับการโหวตจากแฟนๆ ให้ได้รางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์ของบุนเดสลีกา หลังโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมในเกมกับ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค เมื่อวันอาทิตย์ อีกทั้งยังเป็นการเริ่มรณรงค์หนุนหลังให้มือกาวแชมป์ฟุตบอลโลก ได้รางวัล "ฟีฟ่า บัลลงดอร์"
  • ดันเต้ซิวกองหลังยอดเยี่ยมบุนเดสฯ3ปีซ้อน
    ดันเต้ กองหลังบราซิเลียนของ บาเยิร์น มิวนิค เป็นปลื้มสุดๆ ที่ฟอร์มแกร่งของเขา ไปเตะตาโดนใจโค้ช และเพื่อนนักเตะร่วมลีกเมืองเบียร์ เทใจโหวตให้เขาเป็น "กองหลังที่ดีที่สุด" สมัยที่ 3 ติดต่อกัน ด้วยะแนนโหวตท่วมท้นกว่า 59 เปอร์เซ็นต์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »