ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เฮียทำซึ้ง!ไดกิเปรยอนาคตพร้อมกลับมาเมืองไทย

เฮียทำซึ้ง!ไดกิเปรยอนาคตพร้อมกลับมาเมืองไทย

Posted 31/10/2014 by goal.com

 

“เฮียขรึม” เปิดใจในเกมสั่งลาแฟนบอลในถิ่นมังกรไฟว่าตัวเขาทึ่งกับบรรยากาศของแฟนบอลและอนาคตเขาจะกลับมาที่ประเทศไทยอีกครั้ง

ไดกิ อิวามาซะ กองหลังอดีตทีมชาติญี่ปุ่นจอมเครียดของ “มังกรไฟ” บีอีซี เทโรศาสน ทำซึ้งกับแฟนบอล หลังได้ลงเล่นเป็นนัดสุดท้ายที่สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา มีนบุรี พร้อมเตรียมลาจากกลับบ้านเกิด เพื่อร่วมทีม ฟาเจียโน โอคายามะ ทีมในดิวิชั่น 2 ของญี่ปุ่น

ตำนานของ คาชิม่า อันท์เลอร์ส มาร่วมทีมบีอีซี เทโรศาสน เมื่อต้นฤดูกาลที่ผ่านมา พร้อมประกาศว่าจะพา เทโรฯ เป็นแชมป์ ซึ่งปรากฏว่าทำได้จริง พร้อมกับเป็นผู้โหม่งทำประตูให้ ”มังกรไฟ” ขึ้นนำบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ก่อนชนะ 2 – 0 ในรอบชิงชนะเลิศลีกคัพ โดยแม้ว่า ไดกิ จะมีบุคลิกประเภทเสือยิ้มยาก แต่ผลงาน ความเป็นมืออาชีพ และฟอร์มการเล่นของเขา มักได้ใจแฟนบอลตลอดปีที่ผ่านมา

อิวามาสะ เปิดใจว่าเขาไม่พอใจกบฟอร์ของตัวเองในแมตช์ สุดท้ายที่ได้ลงเล่นในบ้านของเทโรฯ ก่อนจะย้ายกลับไปเล่นที่บ้านเกิดเท่าไหร่นัก แต่สิ่งสำคัญที่สุด คือ บรรยากาศหลังจบเกมที่ยอดเยี่ยม

“ผมรู้สึกเสียใจนะ... ผมอยากทำให้เกมนี้มันดีกว่านี้” ไดกิกล่าวเริ่มผ่านเวปไซด์ บีอีซี เทโร “แต่เอาน่ะ เราชนะได้ มันก็ยังโอเค... แต่สิ่งสำคัญ คือ ผมต้องขอขอบคุณแฟนบอลทุกคน บรรยากาศหลังจบเกมมันน่าทึ่งมากๆ ผมมีความสุขและอนาคตผมอยากจะกลับมาที่เมืองไทยอีกครั้ง” ไดกิทิ้งท้าย

สำหรับ ไดกิ อิวามาสะ จะได้ลงเล่นไทยพรีเมียร์ลีก นัดสุดท้ายอย่างเป็นทางการที่ ยูไนเต็ด สเตเดี้ยม รังเหย้าของ เชียงราย ยูไนเต็ด ในวันสุดท้ายของฤดูกาล วันที่ 2 พฤศจิกายนนี้ ก่อนกลับไปร่วมทีม ฟาเจียโน โอคายามะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »