ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซัวเรซยันแคร์โรลล์โคตรเก่งแต่ไม่เข้าระบบบีร็อด

ซัวเรซยันแคร์โรลล์โคตรเก่งแต่ไม่เข้าระบบบีร็อด

Posted 31/10/2014 by siamsport

 

หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกตัวเก่ง บาร์เซโลน่า เผยเหตุ แอนดี้ แคร์โรลล์ กองหน้าร่างโย่ง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด แจ้งเกิดไม่สำเร็จในรัง "หงส์แดง" ชี้สไตล์การเล่นไม่เหมาะกับแผนการทำทีมของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส แต่การันตีมีฝีเท้ายอดเยี่ยม ทั้งยิงทั้งโหม่งสุดยอดจริงๆ

 หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้า บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมาเปิดเผยว่า แอนดี้ แคร์โรลล์ ศูนย์หน้า เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทีมดังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีสไตล์การเล่นไม่เข้ากับระบบ "ผ่านบอลและเคลื่อน
ที่" ของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ในช่วงที่ค้าแข้งอยู่ในถิ่น แอนฟิลด์ จึงทำให้ถูก ร็อดเจอร์ส เมินใช้บริการไปโดยปริยาย

 ศูนย์หน้าทีมชาติอุรุกวัย วัย 27 ปี เอ่ยถึงเรื่องดังกล่าวผ่านหนังสืออัตชีวประวัติของตัวเอง ว่า "ผมต้องเล่นบอลบนพื้น และ เบรนแดน ก็รู้ดีถึงเรื่องนั้น ร็อดเจอร์ส รู้ว่าถ้าให้ผมเล่นเป็นกองหน้าตัวเป้าที่ไม่ต้องเคลื่อนไหวใดๆ เพียงแค่รอให้ปีกโยนบอลเข้ามานั้น ผมจะเล่นได้ไม่ดี ด้วยรูปแบบการเล่นของ แอนดี้ นั้น มันเป็นเรื่องปกติที่ เบรนแดน
จะไม่เอาเขามาอยู่ในแผนการทำทีมด้วยอยู่แล้ว แอนดี้ ทั้งสูงทั้งแข็งแกร่ง และเล่นลูกกลางอากาศได้ดีมากๆ"

"แต่ผมคิดว่าใครๆ ก็เข้าใจผิดเกี่ยวกับเขา ที่จริงแล้วเขามีเทคนิคที่ยอดเยี่ยมมากๆ เขายิงประตูได้อย่างเฉียบขาด และมีลูกยิงที่ทรงพลังมากๆ อย่างไรก็ตาม สไตล์การเล่นแบบต่อบอลสั้นๆ และเน้นการผ่านบอล ซึ่งคุณจะต้องมองหานักเตะที่วิ่งพล่านคอยหาพื้นที่ว่างในสนามนั้น เขาไม่เหมาะเท่าไหร่เลย" ดาวยิงตัวใหม่ในถิ่น คัมป์ นู ระบุ

ทั้งนี้ แคร์โรลล์ วัย 25 ปี ย้ายจาก "หงส์แดง" มาอยู่กับทัพ "ขุนค้อน" เป็นการถาวรเมื่อเดือนมิถุนายน 2013  โดยเซ็นสัญญาค้าแข้งในถิ่น โบลีน กราวนด์ เป็นระยะเวลา 6 ปี ด้วยค่าตัว 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 825 ล้านบาท)
ทั้งๆ ที่เปลี่ยนสีเสื้อจาก นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด มาเป็น ลิเวอร์พูล ในราคามหาศาลถึง 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,925 ล้านบาท) เลยทีเดียว เมื่อเดือนมกราคม 2011

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์-สิงห์งานเบาศึกแคปปิตอลฯรอบ8ทีมสุดท้าย
    ลิเวอร์พูล เจองานไม่หนักกับศึก แคปปิตอล วัน คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย เมื่อมีคิวไปเยือน เอเอฟซี บอร์นมัธ ทีมจาก เดอะ แชมเปี้ยนชิพ ส่วน เชลซี ก็ยิ้มเช่นกัน เมื่อไปเยือน ดาร์บี้ อีกหนึ่งทีมจากลีกระดับ 2 ของเมืองผู้ดี
  • มีลุ้น!สื่อแฉหงส์มีสิทธิ์สอยรอยส์ร่วมก๊วน
    สื่อผู้ดีปูด ลิเวอร์พูล มีลุ้นซิว มาร์โค รอยส์ มิดฟิลด์ตัวกลั่นจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาเสริมแกร่ง หลังนักเตะกับต้นสังกัดยุติการเจรจาการต่อสัญญาแล้ว แถมระบุหาก "หงส์แดง" กล้าทุ่ม 32 ล้านปอนด์ ก็มีสิทธิ์ได้ครอบครองนักเตะ
  • สเตอร์ลิง, ยานาไซ ติดโผลุ้นซิวดาวรุ่งยอดเยี่ยมยุโรป
    ราฮีม สเตอร์ลิง และ อั๊ดนาน ยานาไซ มีรายชื่อติด 40 คนสุดท้ายลุ้นซิวดาวรุ่งยอดเยี่ยมยุโรปประจำปีนี้ราฮีม สเตอร์ลิง และ อั๊ดนาน ยานาไซ ติดโผ 40 รายชื่อนักเตะผู้มีลุ้นรางวัลดาวรุ่งยอดเยี่ยมแห่งปี (Golden Boy 2014)
  • บาโลทวีตฉลองกลับมาทำประตูให้หงส์ได้อีกครั้ง
    มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกคนดังของ ลิเวอร์พูล โพสต์ข้อความ "ไฟนอลลี่" ลงทวิตเตอร์ส่วนตัว หลังยิงประตูได้อีกครั้งในรอบ 445 นาที ช่วยให้ต้นสังกัดพลิกชนะ สวอนซี ซิตี้ ผู้มาเยือน 2-1 ในศึก แคปปิตอล วัน คัพ รอบ 4 เมื่อวันอังคารที่ 28 ต.ค.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »