ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ฉลามคอนเฟิร์ม!พร้อมปล่อยเกริกฤทธิ์เก็บเลเวลที่เร้ดดิ้ง

ฉลามคอนเฟิร์ม!พร้อมปล่อยเกริกฤทธิ์เก็บเลเวลที่เร้ดดิ้ง

Posted 31/10/2014 by goal.com

  

 

"ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี คอนเฟิร์ม พร้อมปล่อยตัว เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ ปีกซ้ายตัวจิ๊ดของทีม ไปร่วมฝึกซ้อมกับ เร้ดดิ้ง สโมสรในศึก เดอะ แชมเปี้ยนส์ชิพ แน่นอน เพราะอยากให้ "เจ้าก้อง" เก็บเกี่ยวประสบการณ์ในการเล่นฟุตบอล เพื่อต่อยอดนำประโยชน์ไปให้กับทีมชาติไทยมากที่สุด

จากกรณีที่ "เดอะบิ๊ก" สัมฤทธิ์ บัณฑิตกฤษดา ประธานฝ่ายบริหารของทีมเพื่อนตำรวจ และผู้ร่วมทุนสโมสรเร้ดดิ้ง ทีมดังในศึกเดอะ แชมเปี้ยนส์ชิพ ของอังกฤษ มีความประสงค์ที่ส่ง 4 นักเตะของ "สุภาพบุรุษโล่ห์เงิน" ทั้ง รัตนัย ส่องแสงจันทร์, ภิญโญ อินพินิจ, ปกรณ์ เปรมภักดิ์, ปกเกล้า อนันต์ และอีก 1 แข้งของชลบุรี เอฟซี อย่าง เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ ไปร่วมฝึกซ้อมกับ "เดอะ รอยัลส์"

ทว่าด้วยการที่ เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ ปีกซ้ายของชลบุรี เอฟซี มีชื่อติดเป็น 1 ใน 25 เพลงแข้งของทีมชาติไทย ชุดสู้ศึกเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2014 ทำให้การที่จะไปฝึกซ้อมกับสโมสรเร้ดดิ้ง นั้น อาจจะคาบเกี่ยวไปถึงช่วงปลายปีนี้ และหากไปฝึกซ้อมอาจจะกลับมาก่อนซีซั่น 2015 เปิดเพียงไม่กี่วันนั้น จะเป็นปัญหาต่อ "ฉลามชล" ในการไม่ปล่อยตัวแข้งรายนี้หรือไม่ ทาง จีระศักดิ์ โจมทอง ผอ.ฝ่ายประชาสัมพันธ์ชลบุรี เอฟซี บอกว่า

"ทางสโมสรขอยืนยันว่าเราจะให้ เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ ไปฝึกซ้อมกับเร้ดดิ้ง แน่นอน แม้ว่าอาจจะกลับมาในช่วงคาบเกี่ยวของการเปิดลีกซีซั่นหน้า ที่หลายคนมองว่าอาจจะไม่ได้อยู่ร่วมซ้อมกับทีม แต่เพื่ออนาคตของเขา และความหวังดีของ คุณสัมฤทธิ์ บัณฑิตกฤษดา ทำให้เราอยากจะสร้างนักเตะรายนี้ ให้มีประสบการณ์ในการเล่นฟุตบอล เพื่อต่อยอดนำประโยชน์ไปให้กับทีมชาติไทยมากที่สุด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »