ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือสนั่น!ผีจ่อซิวดรักซ์เลอร์ม.ค.นี้

ลือสนั่น!ผีจ่อซิวดรักซ์เลอร์ม.ค.นี้

Posted 31/10/2014 by siamsport

 

เดลี่ สตาร์ สื่อของเกาะอังกฤษ ประโคมข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด ใกล้ที่จะได้ ยูเลี่ยน ดรักซ์เลอร์ กองกลางดาวโรจน์ของ ชาลเก้ มาเสริมแกร่งในช่วงเดือนมกราคมนี้ หลังจากที่ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ "ปีศาจแดง" ยังไม่พอใจกับตัวเลือกในแนวรุกชุดปัจจุบัน โดยเชื่อกันว่าค่าตัวของแข้งวัย 21 ปี สูงถึง 37 ล้านปอนด์เลยทีเดียว

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ใกล้ที่จะคว้าตัว ยูเลี่ยน ดรักซ์เลอร์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งของ ชาลเก้ 04 ทีมดังแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน มาร่วมทัพได้ในตลาดซื้อ-ขายนักเตะ รอบ 2 ช่วงเดือนมกราคมนี้ ตามรายงานของ เดลี่ สตาร์ สื่อของเมืองผู้ดี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 30 ตุลาคม ที่ผ่านมา

ดรักซ์เลอร์ เป็นหนึ่งในกองกลางที่มีฝีเท้าน่าตื่นตาตื่นใจมากที่สุดคนหนึ่งในทวีปยุโรป และเคยตกเป็นข่าวกับ อาร์เซน่อล ตลอดช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะ 3 ครั้งหลังสุด ซึ่ง "ไอ้ปืนใหญ่" ก็ยังมีข่าวกับแข้งวัย 21 ปีอย่างต่อเนื่องด้วย

 อย่างไรก็ตาม ล่าสุดมีการแฉว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ใกล้ที่จะเป็นผู้ชนะในการล่าตัวดาวเตะทีมชาติเยอรมนีแล้ว หลังจากที่ หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" ยังต้องการเพิ่มความสร้างสรรค์ในเกมรุกให้มากกว่านี้อีก โดยเชื่อกันว่าค่าตัวของ ดรักซ์เลอร์ อยู่ที่ราว 37 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,035 ล้านบาท) ซึ่งเป็นจำนวนเงินที่ ชาลเก้ เคยยอมรับเมื่อปีก่อนว่ามากพอที่จะทำให้พวกเขาปล่อยเพชรเม็ดงามรายนี้ออกจากทีม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »