ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » งัดนมชูชัน!!'ไมลี่ย์-ริฮานน่า'เปิดศึกเต้าชนเต้า!!

งัดนมชูชัน!!'ไมลี่ย์-ริฮานน่า'เปิดศึกเต้าชนเต้า!!

Posted 31/10/2014 by siamdara

 

ยอมกันได้ซะที่ไหน!!! ระดับป็อปสตาร์สุดเอ็กซ์อย่าง ไมลี่ย์ ไซรัส กับ ริฮานน่า ออกงานทั้งทีจะมาในชุดธรรมด๊าธรรมดาได้ยังไงกันจ๊ะ...ว่าแล้วสองนางก็งัดเอาชุดเปิดไฟหน้าอะร้าอร่ามงามตามาประชันกันแบบไม่มีใครยอมใคร ทำให้ทั้งคู่โดดเด่นเป็นสง่าทั่วทั้งงานอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ไปโดยปริยาย...


งานเลี้ยงการกุศล แอมฟาร์ อินสไพเรชั่น กาลา ประจำปี 2014 (2014 amfAR Inspiration Gala ) ของ แอมฟาร์, มูลนิธิเพื่อการวิจัยเอดส์ (amfAR, The Foundation for AIDS Research) เมื่อค่ำวันพุธที่ 29 ต.ค.ที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น) ที่มิลค์ สตูดิออส นครลอสแองเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา กลายเป็นศึก "เต้าชนเต้า" มหากุศล ระหว่างสองนักร้องสาวผู้นิยมการเปิดเผยเรือนร่างสร้างสยิวอยู่เนืองๆ เมื่อต่างนัดกันมาอวดบัวตูมตู้มต้ามสะท้านงาน ท่ามกลางสายตาของเหล่าบรรดาคนดังตลอดจนสื่อมวลชนหลายสำนักที่มาร่วมงานในครั้งนี้

 

น้องหนูไมลี่ย์ วัย 21 ขวบ ควงแขนมากับ เลทิเทีย จีน "ทิช" ฟินลี่ย์ ไซรัส มารดาของเธอ ในชุดกระโปรงรัดรูปสีดำ แต่ที่เข้าตากรรมการก็คือท่อนบนที่เป็นซีทรูพร้อมมีแถบยาวพันคอ, ทาบทับสองเต้า และเนินหน้าท้อง เผยให้เห็นหน้าอกหน้าใจและหน้าท้องชวนวาบหวิว ขณะที่ ริฮานน่า วัย 26 ปี สยิวกิ้วไม่แพ้กันในชุดกระโปรงโทนสีขาวผ่าลึกถึงต้นขา ท่อนบนตัดเย็บเป็นซีทรูสายเดี่ยวห่อหุ้มพวงถันบดบังหัวจุกคู่ชูชันเอาไว้ด้วยลวดลายดอกไม้สีชมพูดูงามตา

       

มีชอตเด็ดที่ทั้งคู่มาอยู่ในเฟรมเดียวกันด้วย โดยเป็นภาพที่ ไมลี่ย์ และ ริฮานน่า ถ่ายร่วมกับ ทอม ฟอร์ด ดีไซเนอร์ชื่อดังชาวมะกัน ที่แวะมาทักทายกันถึงโต๊ะ ทำให้เห็นกันจะจะไปเลยว่าใครจะเซ็กซี่กว่าใคร ซึ่งสุดแท้แต่วิจารณญาณของผู้ชม ยิ่งไปกว่านั้น เพื่อนร่วมโต๊ะของ ริฮานน่า ยังมี จัสติน ทิมเบอร์เลค ดารานักร้องหนุ่มรูปหล่อ มาร่วมแจมอีกด้วย และแน่นอนภาพมันฟ้องว่าสายตาของ ทิมเบอร์เลค แทบไม่ยอมห่างไปจากนักร้องสาวชาวบาร์เบโดสเลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "นิคกี้ ฮาเวิร์ด" สาวหน้าคมสุดเซ็กซี่ มีดีที่ลีลา!
    "นิคกี้ ฮาเวิร์ด" ดูผิวเผินเราคงคิดว่าเป็นสาวเซ็กซี่ สวย เริ่ด เชิด หยิ่ง แต่ทว่ารู้จักเธอจริงๆ แล้ว เธอเป็นคนมีอารมณ์ขันมา ที่สำคัญเธอชอบชายไทย!!!!!
  • ไม่ได้ล่อนจ้อนแต่''ปู ไปรยา''ก็เซ็กซี่คีบใจ
    สวย เซ็กซี่ เข้าวินใครก็กินนางไม่ลง"ปู"ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนเบิร์ก "ปู" ซู่ซ่าส์ๆ ไม่เลิกจนคีบใจชายจริง หญิงไม่แท้ แม้แต่เกย์ เก้ง ก็ปลื้มนาง
  • ซี๊ดซ๊าดเร่าร้อน!!''ซาร่า''เลิฟซีนด๊วฟฟฝรั่งทึ่ไม่ใช่แฟนริมหาดสวรรค์ !!??
    เวรี่ฮอตฉ่า!!!!!!!แค่อวดเซ็กซี่ ไม่พอขุ่นขา พระเจ้าช่วยกล้วยทอด "ซาร่า"มาลากุล เลน ยังเชนเกียร์เดินหน้าแอคติ้งริมหาด ป๊าด....ดดดดด ช่างเป็นฉาก"เลิฟซีน" ที่เร่าร้อนฟรุ้งฟริ้งอิงแอบแนบร่างในชุดน้อยชิ้นฟินจิ้นกัดปากชวนให้มโนไปไกล จนหลายคนสงสัยว่า"ซาร่า"ทำไมโชว์เลิฟซีนแฟนผผก.แรงส์!!ทำร้ายแก้วตาชาวโลกไอจีแบบนี้ ??
  • อู้ววว อนันดา สุดเคลิ้ม ไซ้ซอกคอ ใหม่
    ขนลุกซู่ไปตามๆ กัน! เมื่อเห็นสาว ใหม่ ดาวิกา ต้องโชว์ลีลาสุดยั่วยวนโปรยเสน่ห์ ในงานเปิดตัวครีมอาบน้ำ ลักส์ ฟอร์เอเวอร์ คอลเลคชั่น จนทำให้หนุ่ม อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม อดใจไม่ไหวต้องรีบเข้าไปสัมผัสผิวอันหอมๆ ด้วยการไซ้ซอกคอของเธอทันควัน เล่นเอาพระเอกหนุ่มถึงกับเคลิ้มเป็นที่สุด แต่เอ๊ะ..งานนี้ก็ไม่รู้ว่า หนุ่มอนันดา เค้าหลงเสน่ห์ความหอมของครีมอาบน้ำหรือ สาวใหม่ กันแน่ อิ๊อิ๊!!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »