ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บิ๊กแทร็บซอนสปอร์เผยผีสนซิววาริสหัวหอกกานา

บิ๊กแทร็บซอนสปอร์เผยผีสนซิววาริสหัวหอกกานา

Posted 31/10/2014 by siamsport

 

บูรัค กูร์ดัล ซีอีโอ แทร็บซอนสปอร์ แฉเอง แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังให้ความสนใจในตัว อับดุล มาเยด วาริส หัวหอกชาวกานาของพวกเขา หลังเชื่อกันว่า "ปีศาจแดง" ถึงขั้นส่ง ไรอัน กิ๊กส์ ผู้ช่วยกุนซือของทีม มาดูฟอร์มของแข้งวัย 23 ปีแบบติดขอบสนาม แต่ลั่น ยังไม่คิดที่จะปล่อย วาริส ออกจากทีมในตอนนี้

บูรัค กูร์ดัล ประธานบริหารของ แทร็บซอนสปอร์ สโมสรในศึก ซูเปอร์ลีก ตุรกี ยืนยันว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังให้ความสนใจที่จะคว้าตัว อับดุล มาเยด วาริส กองหน้าของทีม ไปร่วมทัพ

 แทร็บซอนสปอร์ เพิ่งคว้าตัว วาริส มาจาก สปาร์ตัก มอสโก เมื่อช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ทัพ "ปีศาจแดง" กำลังให้ความสนใจในการพัฒนาฝีเท้าของหัวหอกชาวกานา โดยมีรายงานว่า ไรอัน กิ๊กส์ ผู้ช่วยผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ไปดูฟอร์มของเขาในเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม แอล นัดที่ทีมดังจากแดนไก่งวงเปิดบ้านเอาชนะ โลเคอเรน 2-0 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 23 ตุลาคม ที่ผ่านมาด้วย

ทั้งนี้ เมื่อไม่นานมานี้เอเยนต์ของ วาริส เปิดเผยกับ โกลดอตคอม เว็บไซต์ข่าวสารวงการฟุตบอลชื่อดังว่า เขาไม่แปลกใจเลยที่นักเตะในความดูแลของเขาจะเป็นที่สนใจของยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แม้เขาจะไม่รู้ว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ส่งคนมาดูฟอร์มของแข้งวัย 23 ปี ก็ตาม และล่าสุด กูร์ดัล ก็ยืนยันว่า ทีมของกุนซือ หลุยส์ ฟาน กัล กำลังตามดูฝีเท้าของ วาริส จริง แต่ก็ประกาศชัดด้วยว่า แทร็บซอนสปอร์ ยังไม่มีความคิดที่จะขายนักเตะรายนี้ออกจากทีม

"เราไม่ได้รับข้อเสนอโดยตรง อย่างไรก็ตาม เรารู้ดีว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังตามดูฟอร์มของ วาริส และกำลังเฝ้าจับตาดูสถานการณ์ของเขาอย่างใกล้ชิด เราเพิ่งเซ็นสัญญากับ วาริส เมื่อ 2 เดือนก่อน และไม่มีความคิดที่จะขายเขาในตอนนี้ แต่คุณไม่มีวันรู้หรอกว่ามันจะเกิดอะไรขึ้นในอนาคต" ซีอีโอ ของ แทร็บซอนสปอร์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »