ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืน,สิงห์ตาลุก!เดสโตรแย้มอาจลาโรม่า

ปืน,สิงห์ตาลุก!เดสโตรแย้มอาจลาโรม่า

Posted 31/10/2014 by siamsport

 

งานนี้ อาร์เซน่อล และ เชลซี มีลุ้นขึ้นมาทันที เมื่อแข้งเป้าหมายอย่าง มัตเตีย เดสโตร หัวหอก โรม่า แย้มเองอาจคิดถึงเรื่องย้ายทีม หลังยังไม่การันตีตำแหน่งตัวจริงในถิ่น สตาดิโอ โอลิมปิโก ลั่นตอนนี้ขอมุ่งมั่นทำผลงานในสนามเป็นหลัก

 มัตเตีย เดสโตร กองหน้าคนเก่งของ อาแอส โรม่า สโมสรชั้นนำแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เปิดปากแย้มว่า ตนอาจจะพิจารณาถึงเรื่องย้ายทีมในเร็วๆ นี้ หลังจากที่ไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนามมากเท่าที่ควร

สำหรับฤดูกาลนี้ หัวหอกทีมชาติอิตาลีวัย 23 ปี ซึ่งมีข่าวกำลังได้รับความสนใจจากทั้ง อาร์เซน่อล และ เชลซี สองสโมสรยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เพิ่งได้รับโอกาสลงเล่นเป็นตัวจริงให้ "หมาป่าเหลือง-แดง" แค่ 5 นัดเท่านั้น ซึ่งนั่นทำให้เจ้าตัวไม่ปิดกั้นโอกาสที่จะเก็บข้าวของอำลาถิ่น สตาดิโอ โอลิมปิโก ในช่วงเดือนมกราคมนี้ 

"ผมทำได้แค่แสดงผลงานในสนามแทนคำพูด ผมจะพยายามทำประตูให้ได้มากๆ เมื่อมีโอกาส ถ้าถามว่า ผมจะได้รับโอกาสจากโค้ช (รูดี้ การ์เซีย) มากกว่านี้มั้ย? มันก็ต้องขึ้นอยู่กับโค้ช ส่วนผมก็มีการตัดสินใจเป็นของตัวเอง เดี๋ยวเราก็จะได้รู้กัน" เดสโตร ระบุ

ทั้งนี้ เดสโตร ลงเล่นให้ทีมชาติอิตาลีไปแล้วทั้งสิ้น 7 นัด ทำได้ 1 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนขึ้นแท่นเต็งซิวอิกวาอินเสริมคม
    เดลี่ สตาร์ ประโคมข่าว อาร์เซน่อล ขยับขึ้นเป็นเต็งจ๋าที่จะคว้าตัว กอนซาโล่ อิกวาอิน หัวหอก นาโปลี หลังเริ่มเปิดโต๊ะเจรจากันแล้ว หลังจากก่อนหน้านี้เคยเชื่อว่า ลิเวอร์พูล เป็นทีมเต็งที่จะได้ตัวไป
  • หงส์-สิงห์งานเบาศึกแคปปิตอลฯรอบ8ทีมสุดท้าย
    ลิเวอร์พูล เจองานไม่หนักกับศึก แคปปิตอล วัน คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย เมื่อมีคิวไปเยือน เอเอฟซี บอร์นมัธ ทีมจาก เดอะ แชมเปี้ยนชิพ ส่วน เชลซี ก็ยิ้มเช่นกัน เมื่อไปเยือน ดาร์บี้ อีกหนึ่งทีมจากลีกระดับ 2 ของเมืองผู้ดี
  • ทางสะดวก!เวนเกอร์เห็นด้วยให้คลีเมนต์คุมปืนต่อ
    เมโทร สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ให้ไฟเขียวกับแนวคิดของบอร์ดบริหารที่จะให้ พอล คลีเมนต์ ผู้ช่วยเทรนเนอร์ เรอัล มาดริด เข้ามากุมบังเหียน "ไอ้ปืนใหญ่" แทนที่ตน โดย คลีเมนต์ จะเริ่มงานหลังจบฤดูกาลหน้า
  • สื่อปูด!สิงห์บลูส์สนใจร่วมวงล่าดาวรุ่งครูเซโร่
    เชลซี เตรียมเปิดศึกนอกสนามกับ เรอัล มาดริด แย่งลายเซ็นต์ ลูคัส ซิลวา มิดฟิลด์ดาวรุ่งทีมชาติบราซิล ชุดเล็ก ที่กำลังทำผลงานได้เข้าตากับ ครูเซโร่ มาร่วมทีม โดยคาดว่า ค่าตัวของเขาเริ่มต้นที่ 6 ล้านปอนด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »