ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » คาเปลโล่เผยเคยพยายามคว้าเมสซี่ไปอยู่กับยูเว่

คาเปลโล่เผยเคยพยายามคว้าเมสซี่ไปอยู่กับยูเว่

Posted 31/10/2014 by siamsport

 

ฟาบิโอ คาเปลโล่ กุนซือทีมชาติรัสเซีย เผย เคยพยายามขอยืม ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกชาวอาร์เจนไตน์ของ บาร์เซโลน่า ไปอยู่กับ ยูเวนตุส ในสมัยที่เขาคุม "เบียงโคเนรี่" อยู่ จากการที่ตอนนั้น "อาซูลกราน่า" มีนักเตะต่างชาติครบตามกฎแล้ว แต่สุดท้ายก็แห้วเพราะ แฟร้งค์ ไรจ์การ์ด นายใหญ่ในตอนนั้นของยอดทีมแห่งถิ่น คัมป์ นู มีแผนแก้ปัญหาดังกล่าวรออยู่แล้ว

ฟาบิโอ คาเปลโล่ เทรนเนอร์ทีมชาติรัสเซีย เปิดเผยว่า สมัยที่กุมบังเหียน ยูเวนตุส ยอดสโมสรแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นั้น เขาเคยพยายามที่จะคว้าตัว ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าอัจฉริยะของ บาร์เซโลน่า ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน มาร่วมทัพด้วยสัญญายืมตัว

คาเปลโล่ เคยพา ยูเวนตุส ยกพลไปดวลกับ บาร์เซโลน่า ในเกม โจน กัมเปร์ โทรฟี่ เมื่อปี 2005 ซึ่งตอนนั้นเขายื่นข้อเสนอขอยืม เมสซี่ กับทาง แฟร้งค์ ไรจ์การ์ด กุนซือ "อาซูลกราน่า" ในสมัยนั้นด้วย แต่สุดท้ายก็ต้องแห้วไป

กุนซือชาวอิตาเลียนให้สัมภาษณ์กับ กาเดน่า เอสอีอาร์ สถานีวิทยุของแดนกระทิงดุว่า "มันเป็นตอนที่เกมหยุดการแข่งขันอยู่ ดังนั้นผมเลยเดินไปหา ไรจ์การ์ด แล้วยื่นข้อเสนอให้เขา ผมบอกเขาว่าเขาไม่สามารถส่ง เมสซี่ ลงสนามได้ เพราะเขามีนักเตะต่างชาติในทีมครบ 3 คนตามกฎแล้ว ดังนั้นผมเลยถามเขาว่าทำไมไม่ปล่อยให้ ยูเวนตุส ได้ยืมเขา (เมสซี่) สัก 1 ปี ก่อนที่เขาจะกลับไปยัง บาร์ซ่า"

"เขา (ไรจ์การ์ด) ตอบว่าสถานการณ์จะได้รับการคลี่คลายในอีก 3 หรือ 4 เดือน ดังนั้นเขาเลยไม่สามารถทำอย่างนั้นได้ (ปล่อยให้ ยูเวนตุส ยืม เมสซี่) นั่นเป็นสาเหตุที่ทำให้ เมสซี่ ได้ประเดิมสนามอย่างเต็มตัวช้าไปนิดหน่อย" คาเปลโล่ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เนย์มาร์จ้างเครื่องเจ็ทพานางแบบสาวบินมาหา
    คูรีร์ สื่อใน เซอร์เบีย ตีข่าว เนย์มาร์ หัวหอกซูเปอร์สตาร์ของ บาร์เซโลน่า ลงทุนจ้างเครื่องบินเจ็ทส่วนตัวไปรับ โซราย่า วูเซลิช นางแบบคนงาม เพื่อที่เธอจะได้มาหาเขาที่นครบาร์เซโลน่าได้อย่างรวดเร็ว หลังจากทั้งคู่พบกันเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และถูกใจกันสุดๆ
  • ลาก่อน!ซงลั่นไม่คิดกลับบาร์ซ่า
    อเล็กซ์ ซง มิดฟิลด์ตัวยืม เวสต์แฮม ประกาศชัด ไม่คิดจะกลับไปเล่นให้ บาร์เซโลน่า อีกแล้ว เพราะอยากอยู่โลดแล่นในเวที พรีเมียร์ลีก ต่อไป ระบุตนและทุกคนในครอบครัวต่างแฮปปี้กับชีวิตในเมืองผู้ดี
  • แบล็ตเตอร์ยันเมสซี่ไม่เหมาะรางวัลโกลเด้นบอล
    เซปป์ แบล็ตเตอร์ บิ๊กบอสสหพันธ์ลูกหนังโลก รับรู้สึแปลกใจมากๆ ตอนที่รู้ว่า ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงอาร์เจนไตน์ ได้รับเลือกคว้ารางวัลโกลเด้น บอล ในเกมฟุตบอลโลก 2014 ระบุกระบวนการตัดสินของคณะกรรมการทำเอาตนอึ้งไปเลย
  • โด้,เมสซี่นำ23แข้งลุ้นบัลลงดอร์-ซัวเรซหลุดโผ
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ ลิโอเนล เมสซี่ ยังคงมีชื่อนำโผ 23 แข้งลุ้นรางวัล "ฟีฟ่า บัลลงดอร์" ประจำปีนี้ จากการประกาศของ ฟีฟ่า แต่ หลุยส์ ซัวเรซ โชคร้ายหลุดโผ แม้จะโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมกับ ลิเวอร์พูล ซีซั่นที่แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »