ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รอดยาก! อดีตแข้งเรือมั่นเปเยฯตกงานหากปิ๋วถ้วยพรีเมียร์ฯ

รอดยาก! อดีตแข้งเรือมั่นเปเยฯตกงานหากปิ๋วถ้วยพรีเมียร์ฯ

Posted 31/10/2014 by goal.com

 

อดีตดาวเตะทีมเรือใบสีฟ้า ชี้ชัด กุนซือชาวชิลีคงต้องโดนตะเพิดออกจากตำแหน่งหากพาทีมป้องกันแชมป์ลีกอังกฤษไม่ได้

รอดนีย์ มาร์ช อดีตดาวเตะแมนฯ ซิตี้ เชื่อว่า มานูเอล เปเยกรินี จะกระเด็นจากตำแหน่งแน่นอน หากไม่สามารถพาทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้

เทรนเนอร์ชาวชิลีกำลังตกอยู่ภายใต้ความกดดันอย่างหนัก หลังไม่สามารถพาเรือใบสีฟ้าเก็บชัยได้เลยตลอด 3 เกมหลังสุด แถมมีอันต้องตกรอบถ้วยแคปิตอล วัน คัพ ไปเรียบร้อยแล้ว

โดยอดีตแข้งทีมชาติอังกฤษมองว่าเปเยกรินีคงมีชาตะกรรมไม่ต่างไปจาก โรแบร์โต้ มันชินี ที่โดนไล่ออก แม้ว่าจะพาทีมซิวแชมป์ลีกเมื่อปีก่อน เพราะไม่สามารถพาต้นสังกัดป้องกันแชมป์พรีเมียร์ลีกหรือผ่านเข้ารอบลึกๆในศึกยูฟ่า แชมเปีัยนส์ลีกได้

"ผมคิดว่าซิตี้กำลังกดดันอย่างหนักในเวลานี้" มาร์ช กล่าว

"มีโอกาสมากทีเดียวที่เปเยกรินีจะโดนปลด หากเขาพาทีมทำผลงานได้ย่ำแย่แบบนี้ เหมือนอย่างที่มันชินีเคยโดนมาแล้ว"

"มันชินีโดนปลดทั้งที่พาทีมซิวแชมป์ลีกปีก่อนและจบอันดับสองในปีต่อมา"
"ถ้าเปเยกรินีไม่สามารถพาซิตี้คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกหรือเข้ารอบชิงฯบอลยุโรปได้ เขาคงโดนไล่ออกเช่นกัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรืออ้วก!ซิลบาพัก3วีกชวดเกมฟัดผี
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว ดาบิด ซิลบา กองกลาง แมนฯ ซิตี้ ต้องพักนานสุดถึง 3 สัปดาห์ หลังได้รับบาดเจ็บตรงหัวเข่าจากเกม แคปปิตอล วัน คัพ รอบ 4 นัดที่ "เรือใบสีฟ้า" พ่าย นิวคาสเซิ่ล 0-2 ส่งผลให้แข้งวัย 28 ปี อดช่วยต้นสังกัดในเกมนัดสำคัญกับ แมนฯ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์นี้ทันที
  • เปเยฯลั่นต้องการแข้งเรือชิงบัลลงดอร์มากกว่านี้
    มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กระตุ้นลูกทีมต้องพยายามพัฒนาผลงานต่อไป และก้าวขึ้นมาเป็นทีมชั้นแนวหน้าของยุโรปอย่างแท้จริงให้ได้ เพื่อให้มีนักเตะเข้าชิงรางวัล ฟีฟ่า บัลลงดอร์ หลายๆ คนเหมือนทีมอย่าง เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า หรือ บาเยิร์น มิวนิค หลังจากปีนี้มี ยาย่า ตูเร่ เข้าชิงแค่คนเดียว
  • เปเยกรินี่รับกังวลเรือเล่นไม่เหมือนปกติ
    มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับ รู้สึกกังวลกับฟอร์มการเล่นของทีม หลังจากไม่สามารถเล่นได้อย่างที่เคยทำปกติ จนโดน นิวคาสเซิ่ล บุกมาชนะไปได้ 2-0 ในแคปิตอล วัน คัพ รอบ 4 เมื่อวันพุธ แต่มองแง่ดีว่าอย่างน้อยตอนนี้พวกเขาก็สามารถไปทุ่มสมาธิให้กับการแข่งขันรายการอื่นๆ มากขึ้นได้
  • แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (พรีเมียร์ลีก) 0-2 นิวคาสเซิ่ล (พรีเมียร์ลีก)
    มุสซ่า ซิสโซโก้ ยิงประตูที่สอง ช่วยให้ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด บุกไปเอาชนะ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แบบพลิกล็อกถึงถิ่น 2-0 เป็นการคว้าชัยสามนัดติดต่อกัน พร้อมกับผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ในการแข่งขันฟุตบอลแคปปิตอลวันคัพ รอบ 4 เมื่อคืนวันพุธที่ 29 ตุลาคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »