ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ดู้ม ดูมมาเหล่กัน''เจ-ปิ่น''เซ็กซี่โรแม๊นซ์

ดู้ม ดูมมาเหล่กัน''เจ-ปิ่น''เซ็กซี่โรแม๊นซ์

Posted 31/10/2014 by siamdara

 

มีลูกสามความหวานไม่เคยหมด ขยันเติมรัก เติมรส ยิ่งกว่ากาเเฟ คอฟฟี่เมด คอฟฟี่มิคยี่ห้อใดๆ แหม๋ๆๆๆ จะใครถ้าไม่ใช่หนุ่ม "เจ" เจตริน วรรธนะสินและสาว"ปิ่น"เก็จมณี ที่ล่าสุดโชว์เซ็กซี่โรแมนติก


       

อะ คิก คิก  เลิฟเว่อร์ยิ่งกว่าคู่เลิฟข้าวใหม่ปลามันบางคู่ซะอีก "ปิ่น-เจ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฉลองสุดสวยที่2โลก''คลาร่า''แชร์ภาพเด็ด
    กิมจิจี๊ดจ๊าดขนานแท้!!! คลาร่า ลี หรือ อี ซองมิน ดาราสาวเกาหลี วัย 28 ขวบ ทะยานขึ้นแท่นอันดับ 2 ในทำเนียบ 100 ผู้หญิงสวยที่สุดประจำปี 2014 (100 Most Beautiful Women of 2014) จากการจัดทำโผโดย โมด ไลฟ์สไตล์ แม็กกาซีน (Mode Lifestyle Magazine) นิตยสารดังเมืองมะกัน เป็นรองเพียง ทันย่า มารี การินจี้ นางแบบลูกครึ่งอิตาเลียน-อเมริกัน เท่านั้น
  • บราวนี่ ถ่ายแบบ RUSH หอมหวาน นุ่มละมุนไม่อาจลืม
    น้องบราวนี่ กับลุคหวานใส นุ่มนวลชวนชิมแบบนี้ หนุ่มๆ หลายคนคงจะอยากลองกัดเธอสักคำเป็นแน่ และด้วยสัดส่วน 35-24-35 รับรองเลยว่าบราวนี่ชิ้นนี้จะทำให้คุณได้ลิ้มรสความหอมหวาน นุ่มละมุนไม่อาจลืม
  • ณเดชน์ ญาญ่า ควงคู่ถ่ายแฟชั่นสุดหวาน ขึ้นปก Marie Claire
    ณเดชน์ ญาญ่า ควงคู่ถ่ายแฟชั่นปกนิตยสาร Marie Claire ฉบับเดือนพฤศจิกายน 2557 โชว์ความหวานซึ้ง 2 ปก 2 สไตล์ ทำแฟนคลับฟินเสุด ๆ
  • งัดนมชูชัน!!'ไมลี่ย์-ริฮานน่า'เปิดศึกเต้าชนเต้า!!
    ยอมกันได้ซะที่ไหน!!! ระดับป็อปสตาร์สุดเอ็กซ์อย่าง ไมลี่ย์ ไซรัส กับ ริฮานน่า ออกงานทั้งทีจะมาในชุดธรรมด๊าธรรมดาได้ยังไงกันจ๊ะ...ว่าแล้วสองนางก็งัดเอาชุดเปิดไฟหน้าอะร้าอร่ามงามตามาประชันกันแบบไม่มีใครยอมใคร ทำให้ทั้งคู่โดดเด่นเป็นสง่าทั่วทั้งงานอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ไปโดยปริยาย...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »