ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ผอ.นาโปลียันข่าวสนบาโลฯไม่เป็นความจริง

ผอ.นาโปลียันข่าวสนบาโลฯไม่เป็นความจริง

Posted 31/10/2014 by siamsport

 

ริคคาร์โด้ บีกอน ผู้อำนวยการกีฬานาโปลี ปัดข่าวลือสนใจคว้าตัว มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกลิเวอร์พูล มาร่วมทัพ ยืนยันไม่เป็นความจริง ไม่มีทางเป็นไปได้ พลางอวยพรให้ประสบความสำเร็จกับ ลิเวอร์พูล ด้วย

ริคคาร์โด้ บีกอน ผู้อำนวยการกีฬาของ นาโปลี สโมสรชั้นนำในศึกกัลโช่ เซเรีย อา ปฏิเสธข่าวที่พวกเขาถูกโยงไปพัวพันกับการย้ายทีมของ มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกทีมชาติอิตาลี ของ ลิเวอร์พูล โดยยืนยันว่าทั้งหมดเป็นเพียงข่าวลือ และโดยส่วนตัวเขาไม่คิดว่าจะเป็นไปได้

บาโลเตลลี่ เพิ่งจะย้ายจาก เอซี มิลาน มาเล่นกับ ลิเวอร์พูล ในปีนี้ แต่จากผลงานในสนามที่ยังไม่โดนใจ ยิงได้ 2 ลูกในบอลถ้วย แต่ยังไม่มีสกอร์ในเกมลีก 7 นัดที่ลงสนาม ประกอบกับลักษณะนิสัย ทัศนคติ ที่ยังแก้ไม่หาย ทำให้มีข่าวลือว่าเขาอาจโดนโละทิ้งในเดือนมกราคมนี้ และมีชื่อ นาโปลี โผล่ขึ้นมาเฉยเลยว่า พร้อมรับเซ้งในราคาลดแลกแจกแถม

อย่างไรก็ดี บีกอน บอกว่าไม่เป็นความจริง "มีข่าวลือเรื่อง บาโลเตลลี่ ทั้งใน สเปน, อังกฤษ และ อิตาลี แต่ผมไม่คิดว่าจะเป็นไปได้ ความจริงเพียงอย่างเดียวก็คือ บาโลเตลลี่ เป็นนักเตะที่ยิ่งใหญ่ ที่ ลิเวอร์พูล เป็นคนซื้อมา และพวกเขาเชื่อมั่นในตัวเขา ผมอวยพรให้เเขาประสบความสำเร็จกับการผจญภัยในอังกฤษ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »