ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สองเด้ง!สุเชาว์หวังทีโอทีบุกดับฉลามอยู่รอดและช่วยบุรีรัมย์

สองเด้ง!สุเชาว์หวังทีโอทีบุกดับฉลามอยู่รอดและช่วยบุรีรัมย์

Posted 31/10/2014 by goal.com

 

กัปตันเซราะกราวหวังว่าทีมเก่าของเขาจะออกไปทำแสบใส่ฉลามชลเพื่อโอกาสอยู่รอดในลีกสูงสุดและช่วยให้บุรีรัมย์คว้าแชมป์แบบทางสะดวก

สุเชาว์ นุชนุ่ม กัปตันเก่งคนเก่งของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงในไทยพรีเมียร์ลีกออกมาส่งแรงใจเชียร์ทีมเก่าให้บุกไปคว่ำ ชลบุรี เอฟซี เพื่อโอกาสอยู่รอดบนลีกสูงสุดต่อไปพร้อมกับช่วยให้ปราสาทสายฟ้าป้องกันแชมป์ลีกไว้ได้แบบไม่ต้องลุ้นเหนื่อย

ผลการแข่งขันที่บุรีรัมย์บุกไปชนะทีโอที 2-0 ทำให้ทั้งสองทีมต่างมีสถานการณ์ที่ตรงกันข้ามแบบสิ้นเชิงเมื่อปราสาทสายฟ้ากลับมากุมชะตาคว้าแชมป์ลีกขณะที่ฮัลโหลสุ่มเสี่ยงต่อการตกชั้นหลังหล่นมาอยู่อันดับ 16 มี 42 คะแนนก่อนจะออกไปเยือนฉลามชลที่ต้องการชนะเช่นกันในเกมสุดท้าย

"ก่อนอื่นผมเองรู้สึกดีใจมากที่วันนี้เรากลับมาเป็นจ่าฝูง ซึ่งที่ผ่านมาสภาพทีมเราไม่ดีแต่ผู้เล่นทุกคนก็ช่วยกันทำงานอย่างหนักมาตลอด และขณะเดียวกันแฟนบอลของเราก็ยืนหยัดกับผู้เรามาถึงวันนี้"

"แต่ทีโอทีเป็นเองก็เป็นทีมเก่าของผม การพ่ายแพ้วันนี้ก็ทำให้สถานการณ์ของทีมไม่ดี แต่ผมก็หวังว่าพวกเขาจะออกไปชนะชลบุรีในเกมหน้าได้ เพื่อโอกาสอยู่รอดของทีมและเปิดทางให้เราคว้าแชมป์ แต่เหนื่อสิงอื่นใดบุรีรัมย์จะลงเล่นเพื่อตัวเองนั่นคือการคว้าชัยชนะนัดสุดท้ายเช่นเดียวกัน" กัปตันกบบอกกับผู้สื่อข่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »