ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ประทับใจ!ร็อดเจอร์สเปรยบอรินี่มีลุ้นลงต่อ

ประทับใจ!ร็อดเจอร์สเปรยบอรินี่มีลุ้นลงต่อ

Posted 31/10/2014 by siamsport

 

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือลิเวอร์พูล เผยเป็นนัยว่า ฟาบิโอ บอรินี่ หัวหอกตัวสำรอง อาจได้โอกาสพิสูจน์ตัวเองอีกครั้ง ในเกมลีกกับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เพราะเล่นดีในเกมบอลถ้วย และ ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ยังไม่สมบูรณ์เสียที

 เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล เปรยว่า ฟาบิโอ บอรินี่ กองหน้าตัวสำรองอดทน อาจได้โอกาสพิสูจน์ตัวเองอีกครั้งในเกมลีกที่จะพบกับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สุดสัปดาห์นี้ หลังจากมีผลงานน่าพอใจในเกมแคปปิตอล วัน คัพ ที่ชนะ สวอนซี 2-1 ช่วงกลางสัปดาห์

 การบาดเจ็บของ ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ทำให้นักเตะคนอื่นมีโอกาสลงสนาม ซึ่งที่ผ่านมาเป็น มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงตัวใหม่ ที่ได้เล่นตลอด แต่ก็ยังทำผลงานได้ไม่น่าประทับใจ เช่นเดียวกับ ริคกี้ แลมเบิร์ต ที่ยังหาฟอร์มเก่าสมัยอยู่ เซาแฮมป์ตัน ไม่เจอ

  ด้วยเหตุนี้ ร็อดเจอร์ส จึงเผยว่า บอรินี่ มีโอกาสลุ้นลงสนามอีกครั้ง หลังจากทำผลงานได้ดีในเกมบอลถ้วยแคปปิตอล วัน คัพ แม้คนที่ยิงได้จะเป็น บาโลเตลลี่ ที่เปลี่ยนลงเป็นตัวสำรอง โดย "บี-ร็อดส์" กล่าวว่า "ด้วยการที่ ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ บาดเจ็บ มันเป็นการสูญเสีย แต่ก็เป็นโอกาสให้คนอื่นเช่นกัน และ ฟาบิโอ บอรินี่ มีเกมที่โดดเด่นในคืนก่อนนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »