ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ยังไง!ฟีฟ่าถอดเกมอุ่นไทย-ปินส์ สองฝั่งยันแข่งตามเดิม

ยังไง!ฟีฟ่าถอดเกมอุ่นไทย-ปินส์ สองฝั่งยันแข่งตามเดิม

Posted 31/10/2014 by goal.com

 

ตารางแข่งขันของฟีฟาถอดโปรแกรมอุ่นเครื่องระหว่างทีม ชาติไทย กับ ฟิลิปปินส์ แต่ทั้งสองฝั่งออกมายืนยันไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงหวดตามเดิม 10 พ.ย

เกิดเหตุสับสนเมื่อเกมอุ่นเครื่อง ระหว่าง ทีมชาติไทย กับ ทีมชาติฟิลิปปินส์ ซึ่งจะแข่งขันวันที่ 10 พ.ย.นี้ ที่จ.นครราชสีมา ถูกถอดออกตารางแข่งขันของฟีฟ่า อย่างไรก็ดี เอ็ด กัสตาเนส เลขาสมาคมฟุตบอลฟิลิปปินส์ ยืนยันยังไม่ได้รับแจ้งจากทางไทย


"เกมกับทีมชาติไทยยังคงมีอยู่เหมือนเดิม" เลขาสมาคมฟุตบอล ฟิลิปปินส์เชื่อว่าไทยอาจจะเหลือแค่ส่งเอกสารอีกเล็กน้อยให้ฟีฟ่า ก่อนที่จะประกาศอย่างเป็นทางการเท่านั้น


"ยังไม่มีการแจ้งว่ามีอะไรผิดไปจากกำหนดเดิมจากทางประเทศไทย ซึ่งเป็นเจ้าภาพ มีหน้าที่ดูแลรักษาความปลอดภัยและขอการรับรองจากฟีฟ่า"


ด้าน เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ก็ยืนยันเช่นกันว่าเกมอุ่นเครื่องกับทีมชาติฟิลิปปินส์ วันที่ 10 พ.ย.นี้ ที่ จ.นครราชสีมา ยังแข่งขันตามกำหนดการเดิม


ถึงตอนนี้ยังไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงเราได้รับการยืนยันจากสมาคม ฟุตบอลไทยในเกมอุ่นเครื่องกับทีมชาติฟิลิปปินส์ และ นิวซีแลนด์ แล้ว ส่วนที่โปรแกรมจะถูกออกจากฟีฟ่าหรือเปล่านั้นผมยังไม่ทราบ"


นอกจากนี้ ซิโก้ เผยอีกว่าโปรแกรมอุ่นเครื่องของไทย จะมีการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยคือเกมกับ ปาเลสไตน์ วันที่ 14 พ.ย. ถูกยกเลิกไปเพราะคู่แข่งยังไม่ตอบรับคำเชิญ ซึ่งจะทำให้ ทีมชาติไทย เหลือเกมกระชับมิตร 2 นัด ก่อนเข้าสู่ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2014 โดยอีกหนึ่งนัดคือพบกับ ทีมชาตินิวซีแลนด์ วันที่ 18 พ.ย.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »