ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ก็อปสูตรเสือเตี้ย! แข้งปาเลสไตน์โชว์พริ้วหลบ 5 คนพังประตูสุดเหนือ

ก็อปสูตรเสือเตี้ย! แข้งปาเลสไตน์โชว์พริ้วหลบ 5 คนพังประตูสุดเหนือ

Posted 31/10/2014 by goal.com

 

นึกว่ามาราโดนามาเองเลยสำหรับประตูนี้ หลังดาวเตะของมาร์คซ์ บาลาตา พาบอลหลบคู่แข่งเข้าไปทำประตูอย่างเหนือชั้นในเกมลีกปาเลสไตน์

โอมาร์ ออร์โนเนีย ดาวเตะของ มาร์คซ์ บาลาตา สร้างความฮือฮาให้กับแฟนบอลทั้งสนาม หลังลากเลื้อยเข้าไปพังประตูอย่างเหนือชั้นในนัดพบกับชาบ๊าบ โดรา ในศึกเวสต์แบงค์ พรีเมียร์ลีกของปาเลสไตน์

ประตูสุดงามนี้เกิดขึ้นในนาทีที่ 88 เมื่อ ออร์โดเนียรับบอลจากเพื่อนร่วมทีม แล้วพาบอลลุยเดี่ยวหลบกองหลังคู่แข่งถึง 4 ราย ก่อนจะแตะหลบผู้รักษาประตูเข้าไปยิงอย่างง่ายๆให้ทีมออกนำ 4-1 ก่อนจะเอาชนะไปได้ด้วยสกอร์ 4-3 ในท้ายที่สุด

 

ย้อนกลับไปเมื่อ 20 กว่าปีก่อน ดิเอโก มาราโดนา ตำนานทีมชาติอาร์เจนตินา ก็เคยยิงประตูในลักษณะนี้ได้ในนัดพบกับอังกฤษในรอบ 8 ทีมสุดท้ายฟุตบอลโลก 1986 ที่เม็กซิโก ก่อนที่สุดท้ายเขาจะพาทีมก้าวขึ้นไปคว้าแชมป์โลกในท้ายที่สุด 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • OFFICIAL: คืนสังเวียนแข้ง!! คอสมอสแถลงรวบ"ราอูล"ล่าตาข่ายเรียบร้อย
    ทีมระดับดิวิชั่นสองของเมืองลุงแซม ประกาศคอนเฟิร์มว่า พวกเขาบรรลุข้อตกลงเซ็นสัญญากับ ดาวยิงวัยเก๋าชาวสแปนิช เรียบร้อยแล้ว
  • มีแต่ลือ! ไกตันใกล้ต่อสัญญาเหยี่ยวลิสบอน
    อดีตปีกพริ้วฟอร์มโหดของเบนฟิก้าหายไปจากเรดาร์พักใหญ่ ๆ ก่อนจะเตรียมลงเอยด้วยการต่อสัญญากับต้นสังกัดต่อไป
  • ซิสโซโก้ซัดฝัง!สาลิกาทำช็อกบุกจมเรือ2-0
    -มุสซ่า ซิสโซโก้ ยิงประตูที่สอง ช่วยให้ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด บุกไปเอาชนะ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แบบพลิกล็อกถึงถิ่น 2-0 เป็นการคว้าชัยสามนัดติดต่อกัน พร้อมกับผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ในการแข่งขันฟุตบอลแคปปิตอลวันคัพ รอบ 4 เมื่อคืนวันพุธที่ 29 ตุลาคม ที่ผ่านมาฟุตบอลแคปปิตอลวันคัพ รอบ 4วันพุธที่ 29 ตุลาคม 2557แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (พรีเมียร์ลีก) 0-2 นิวคาสเซิ่ล (พรีเมียร์ลีก)สนาม : เอ...
  • เสือใต้บุกขย้ำสิงห์เหนือ3-1
    -"สิงห์เหนือ" ฮัมบูร์ก เจ้าถิ่นสู้เต็มที่แต่ก็ไม่วายพ่ายให้กับ "แชมป์เก่า" บาเยิร์น มิวนิค ไป 1-3 ขณะที่อีกคู่ "อินทรีแดง-ดำ" ไอน์ทรัค แฟร็งค์เฟิร์ต เปิดบ้านแพ้ให้กับ มึนเช่นกลัดบัค 1-2 ในการแข่งขัน ฟุตบอลเดเอฟเบ โพคาล รอบ 32 ทีมสุดท้าย เมื่อวันพุธที่ 29 ตุลาคม ที่ผ่านมาฟุตบอลเดเอฟเบ โพคาล รอบ 32 ทีมสุดท้ายวันพุธที่ 29 ตุลาคม 2557ฮัมบูร์ก 1-3 บาเยิร์น มิวนิคสนาม : อิมเทค อารีน่าเกมครึ่งแรก ผ่านไปเ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »