ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อดีตกิ๊กเนย์มาร์ได้รับเลือกหญิงเซ็กซี่สุดในโลก

อดีตกิ๊กเนย์มาร์ได้รับเลือกหญิงเซ็กซี่สุดในโลก

Posted 01/11/2014 by siamsport

 

เนย์มาร์เสียดายไหม ! บรูน่า มาร์เกซีน ซูเปอร์โมเดลสาวพราวเสน่ห์ กลายเป็นสาวอายุน้อยที่สุดคนแรกที่ได้รับเลือกเสียงโหวตคว้ารางวัลผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุดในโลกจากนิตยสารวีไอพี โดยเอาชนะ ปาโอลล่า โอลิเวียร่า เจ้าของตำแหน่งเดิมได้อย่างสุดยอด

บรูน่า มาร์เกซีน นางแบบสาววัย 19 ปี ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีว่าเคยเป็นแฟนสาวของ เนย์มาร์ กองหน้าจอมถล่มของ บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา สเปน กลายเป็นสาววัยรุ่นคนแรกที่ได้รับเลือกให้เป็นผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุดในโลกจากการจัดอันดับของ "วีไอพี" นิตยสารชั้นนำวงการแฟชั่น

 สำหรับการโหวตในครั้งนี้นิตยสาร "วีไอพี" ได้ให้สิทธิ์ผู้อ่านที่เป็นผู้ชายในการโหวต โดย มาร์เกซีน ได้รับคะแนนโหวต 314,000 เสียง เอาชนะ ปาโอลล่า โอลิเวียร่า ซึ่งได้รับเลือกจากผู้อ่านเมื่อปีที่ผ่านมา ไปได้อย่างสุดยอด

ทั้งนี้ นับตั้งแต่ที่ มาร์เกซีน ยุติสัมพันธ์รักกับ อดีตกองหน้า ซานโตส เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา เธอก็มักใช้เวลาส่วนใหญ่ออกไปย่ำราตรีร่วมกับเพื่อนๆ ของเธอตามไนท์คลับต่างๆ แต่กระนั้นก็มีข่าวลือว่าเธอกับ เนย์มาร์ กลับมาคบหาดูใจอีกครั้ง แต่สุดท้ายก็ไปไม่รอดต้องรักแตกแยกทางกันอยู่ดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »