ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เอ็นริเก้หนุนซัวเรซไปได้สวยกับบาร์ซ่าชัวร์

เอ็นริเก้หนุนซัวเรซไปได้สวยกับบาร์ซ่าชัวร์

Posted 01/11/2014 by siamsport

 

หลุยส์ เอ็นริเก้ นายใหญ่ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ออกโรงหนุนหลัง หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกใหม่แกะกล่อง จะทำผลงานได้ดีกับต้นสังกัดแน่นอน แม้นักเตะจะโดนวิจารณ์อย่างหนักในเกมแพ้ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ก็ตาม

หลุยส์ เอ็นริเก้ เทรนเนอร์ไฟแรงของ บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา สเปน ยังคงหนุนหลัง หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าจอมถล่มประตูต่อไป หลังนักเตะโดยวิจารณ์อย่างหนักเกี่ยวกับฟอร์มการเล่นในแมตช์ "เอล กลาซิโก้" แพ้ เรอัล มาดริด เมื่อสุดสัปดาห์ก่อน

หัวหอกทีมชาติอุรุกวัย ได้ลงเล่นเปิดตัวแมตช์แรกให้ต้นสังกัดใหม่โดน "ราชันชุดขาว" ทุบ 1-3 ที่สนามซานติอาโก้ เบร์นาเบว หลังชดใช้โทษแบน 4 เดือนจากกรณีกัด จอร์โจ้ คิเอลลินี่ กองหลังทีมชาติอิตาลี ในศึกฟุตบอลโลก 2014  และโดนเปลี่ยนตัวออกในช่วงกลางครึ่งหลัง

เอ็นริเก้ เชื่อมั่น ซัวเรซ ใกล้จะกลับมาฟิตสมบูรณ์ และระเบิดฟอร์มเก่งออกมาให้กับทีมได้แน่นอน "เขาอยู่ในช่วงที่เฉียบคมมากๆ การฝึกซ้อมเพื่อเรียกจังหวะการเล่นให้เข้ากับเพื่อนร่วมทีมเป็นไปได้ด้วยดี เขาเป็นการเสริมทัพที่ดีเยี่ยมสำหรับขุมกำลังของเรา เราคิดย้อนกลับไปเมื่อช่วงซัมเมอร์ตอนที่เราตัดสินใจเซ็นสัญญากับเขา และเราคงจะได้เห็นสิ่งนั้นตลอดทั้งซีซั่น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »