ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เสียดายมั้ย!เผยเอโต้เลือกหงส์ก่อนโอเคทอฟฟี่

เสียดายมั้ย!เผยเอโต้เลือกหงส์ก่อนโอเคทอฟฟี่

Posted 01/11/2014 by siamsport

 

"ดิ เอ็กซ์เพรส" เล่นข่าวฉลอง ซามูเอล เอโต้ อาจได้ขยายสัญญาอยู่เล่นกับ เอฟเวอร์ตัน ต่อไป ด้วยการแฉว่า ก่อนหน้าที่ หัวหอกชาวแคเมอรูน จะมาลงหลักปักฐานใน กูดิสัน พาร์ค เขาเลือกไปเล่นกับ ลิเวอร์พูล ก่อนแล้ว

"ดิ เอ็กซ์เพรส" ตีข่าว ซามูเอล เอโต้ หัวหอกประสบการณ์สูงชาวแคเมอรูน ของ เอฟเวอร์ตัน ตกลงย้ายซบทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ก่อนจะย้ายมาสวมเสื้อ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ในที่สุด ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ขณะที่ โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ นายใหญ่ชาวสเปน บอกไม่สน แถมไม่เชื่อด้วย เพราะสโมสรติดต่อกับตัวแทนนักเตะมานาน และที่สำคัญที่สุดคือ เอโต้ กำลังฟอร์มดี และเล่นอย่างมีความสุขกับพวกเขา

กองหน้าแเดนหมอผีวัย 33 ปี เป็นหนึ่งในผู้เล่นเนื้อหอมสุดๆ ในช่วงซัมเมอร์ เพราะชื่อชั้นที่สั่งสมมาในวงการ ทั้งยังย้ายทีมได้แบบฟรีๆ เพราะว่าหมดสัญญากับ เชลซี โดย ลิเวอร์พูล เป็นหนึ่งในทีมที่สนใจเขา แต่กลายเป็นว่า เอโต้ เลือกซบตัก เอฟเวอร์ตัน หน้าตาเฉย ล่าสุดยิงเบิ้ล 2 ลูก ช่วยทีมเอาชนะ เบิร์นลี่ย์ 3-1 ในเกมลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

 อย่างไรก็ดี มีข่าวลือหลุดมาว่า ความจริงแล้ว เอโต้ เลือกย้ายไป ลิเวอร์พูล ก่อนเปลี่ยนใจมาซบ เอฟเวอร์ตัน ด้วยสัญญา 1 ปี แต่ มาร์ติเนซ ไม่เสียเวลาเก็บมาคิดแต่อย่างใด โดยบอกว่า "ผมว่ามันไม่ไช่หรอก ผมคุยกับ ซามูเอล มานานก่อนหน้านั้น และประธานของผมก็คุยกับตัวแทนของเขา นี่ฟังนะ มันไม่สำคัญเลย สิ่งสำคัญคือ ไม่ว่าเขาจะอยู่ที่นี่เพราะอะไร ผมมองว่าเขาคือของขวัญจากเทพเจ้าลูกหนัง และผมมีความสุขที่เขาสนุกกับเรา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แย่งกันหน่อย!หงส์-ปืนสนคว้าอิยาร์ราเมนดี้
    ลิเวอร์พูล และ อาร์เซน่อล สนคว้า อาเซียร์ อิยาร์ราเมนดี้ กองกลาง เรอัล มาดริด ในช่วงปีใหม่นี้ หลังนักเตะไร้ตำแหน่งกับต้นสังกัด และกำลังมองถึงการอำลาถิ่นซานติอาโก เบร์นาเบว ในเร็วๆ นี้
  • เจิดนี่ขึ้นเลย!ซัวเรซหลุดโผบัลลงดอร์ได้ไง
    ผมนี่ไม่อยากเชื่อเลย! สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีม ลิเวอร์พูล ออกโรงจวก ฟีฟ่า ยอดนักเตะที่ซัดถล่มทลายในลีกสุดแกร่งของโลกอย่าง หลุยส์ ซัวเรซ กลับถูกเมินหลุดโผร่วมลุ้นซิวรางวัล บัลลงดอร์ หน้าตาเฉย เหน็บเรื่องนี้ต้องมีอะไรแอบแฝงแน่ พร้อมชี้ผลงาน "หงส์แดง" ดำดิ่งในช่วงออกสตาร์ตซีซั่นนี้ เหตุแข้งเก่งเจ็บบาน รวมทั้งทีมคู่แข่งต่างยกระดับการเล่นขึ้นมาอีกด้วย
  • หงส์จัดลัลลาน่าปั้นบาโล,นิวคึก!ลุ้นซิสโซโก้โป้ง
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมจัด อดัม ลัลลาน่า ผนึกคมแข้งกับ มาริโอ บาโลเตลลี่ ล่าตาขายแดนหน้าเกมยกพลออกเยือนถิ่น "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ที่มี มุสซ่า ซิสโซโก้ เป็นตัวทีเด็ดพังตาข่าย ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 1 พ.ย. ศกนี้
  • ประทับใจ!ร็อดเจอร์สเปรยบอรินี่มีลุ้นลงต่อ
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือลิเวอร์พูล เผยเป็นนัยว่า ฟาบิโอ บอรินี่ หัวหอกตัวสำรอง อาจได้โอกาสพิสูจน์ตัวเองอีกครั้ง ในเกมลีกกับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เพราะเล่นดีในเกมบอลถ้วย และ ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ยังไม่สมบูรณ์เสียที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »