ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » หนึบเข้าตา!ราชันเล็งยื่น20ล้านป.ซิวโยริสเฝ้าเสา

หนึบเข้าตา!ราชันเล็งยื่น20ล้านป.ซิวโยริสเฝ้าเสา

Posted 01/11/2014 by siamsport

 

เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวพร้อมทุ่ม 20 ล้านปอนด์ คว้า อูโก้ โยริส จอมหนึบ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เฝ้าเสาในช่วงปีใหม่นี้ โดยหวังได้มาเป็นตัวแทนในระยะยาวของ อีเกร์ กาซิยาส มือ 1 ของทีม

 "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าวว่าพร้อมที่จะยื่นข้อเสนอ 20 ล้านปอนด์ (1,100 ล้านบาท) เพื่อขอซื้อ อูโก้ โยริส นายทวาร "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก มาเสริมทัพ เนื่องจาก คาร์โล อันเชลอตติ เทรนเนอร์ของทีม ต้องการได้ผู้เล่นมาแทนที่ อีเกร์ กาซิยาส ผู้รักษาประตูมือ 1 คนปัจจุบันในระยะยาว จากการรายงานเมื่อวันเสาร์ที่ 1 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

 โยริส ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมมาตลอด นับตั้งแต่ย้ายจาก โอลิมปิก ลียง สโมสรแห่งศึกลีก เอิง มาร่วมถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน เมื่อ 2 ปีก่อน และถูกยกให้เป็นหนึ่งในนายทวารที่ดีที่สุดในโลก ซึ่งทำให้เป็นเรื่องยากที่ สเปอร์ส จะรั้งตัวนักเตะเอาไว้ หากพวกเขาไม่อาจคว้าสิทธิ์ไปเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้สำเร็จ ภายใต้การคุมทีมของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่

ขณะที่ เรอัล มาดริด ยังคงใช้ กาซิยาส ลงเฝ้าเสาในฤดูกาลนี้ แต่จอมหนึบทีมชาติสเปน ก็เสียประตูจากการตัดสินใจที่ผิดพลาดไปหลายครั้ง ทำให้สโมสรจำเป็นต้องมองหาตัวแทนในระยะยาว เนื่องจากนักเตะอยู่ในช่วงปลายอาชีพการค้าแข้งแล้ว

เคย์เลอร์ นาบาส นายทวารทีมชาติคอสตาริก้า ย้ายจาก เลบันเต้ มาร่วมทีม เรอัล มาดริด เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ก็ยังไม่อาจที่จะยึดตำแหน่งตัวจริงในถิ่นซานติอาโก เบร์นาเบว ทำให้ "ราชันชุดขาว" เตรียมที่จะเข้าสู่ตลาดซื้อ-ขายนักเตะอีกครั้งในเดือนมกราคมนี้ และ โยริส ก็เป็นเป้าหมายสำคัญของพวกเขา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »