ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บีร็อดโอดหงส์สร้างโอกาสได้น้อยทำพ่ายสาลิกา

บีร็อดโอดหงส์สร้างโอกาสได้น้อยทำพ่ายสาลิกา

Posted 02/11/2014 by siamsport

 

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ระบุ สาเหตุที่ทำให้ "หงส์แดง" พ่าย นิวคาสเซิ่ล 0-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เป็นเพราะพวกเขาสร้างโอกาสได้ไม่มากพอ ทั้งที่จริงๆ ผ่านบอลกันได้ค่อนข้างดีแล้ว พร้อมระบุ มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกชาวอิตาเลียน ไม่สมควรโดนตำหนิเพียงคนเดียวจากการที่ทีมขาดความเด็ดขาดในพื้นที่สุดท้าย เพราะมันเป็นความรับผิดชอบของทุกคนในทีม

 เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล กล่าวว่า ทีมของตนไม่ได้สร้างโอกาสทำประตูมากพอ จนทำให้พวกเขาออกไปแพ้ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 0-1 ถึงสนาม เซนต์ เจมส์ พาร์ค ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 1 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

ประตูเดียวในเกมนี้มาจากฝีเท้าของ อโยเซ่ เปเรซ กองหน้าชาวสแปนิชของเจ้าถิ่น ในนาทีที่ 74 ส่งผลให้ ลิเวอร์พูล แพ้ในลีกเป็นนัดที่ 4 ประจำฤดูกาลนี้ พร้อมมี 14 คะแนนเท่าเดิม จากการลงเล่น 10 นัด

 ร็อดเจอร์ส ให้สัมภาษณ์กับ บีที สปอร์ต สื่อกีฬาของเมืองผู้ดีว่า "เราโดนลงโทษจากความผิดพลาดของตัวเอง และนั่นเป็นสิ่งที่ทำให้เราแพ้ในเกมนี้ ที่จริงเราผ่านบอลกันได้ดีแล้ว  ตัวเลือกในแดนหน้ามีคุณภาพดี แต่เราอาจจะขาดคุณภาพในพื้นที่สุดท้ายไปนิดหน่อย เราสร้างโอกาสได้ไม่มากพอ"

 กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือกล่าวปกป้อง มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าคนดังของทีมด้วย หลังจากเป็นอีกนัดที่ "ซูเปอร์มาริโอ" ยังทำประตูในเกมลีกไม่ได้ "มันไม่ได้เกี่ยวกับ มาริโอ บาโลเตลลี่ มันเป็นเรื่องของทีม วันนี้เราแพ้ เราแพ้ร่วมกันในฐานะทีม และเราก็ผิดหวังเกี่ยวกับเรื่องนั้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บีร็อดรับเปลี่ยนทีมเยอะทำหงส์ออกสตาร์ทบู่
    กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือเชื่อว่าสาเหตุที่พวกเขาออกสตาร์ทได้ไม่ดีในฤดูกาลนี้เป็นเพราะพวกเขามีการเปลี่ยนแปลงมากมายเกินไปในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา
  • นิวคาสเซิ่ล 1-0 ลิเวอร์พูล
    อโยเซ่ เปเรซ รับบทฮีโร่ ซัดประตูชัยให้ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล เปิดบ้านเชือด "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล 1-0 ในนาทีที่73 เก็บสามคะแนน เข้ากระเป๋าทะยานขึ้นมาอยู่ในตำแหน่งเลขตัวเดียวได้สำเร็จ ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 1 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา
  • อโยเซ่ฮีโร่!สาลิกาเปิดรังเชือดหงส์แดง1-0
    อโยเซ่ เปเรซ รับบทฮีโร่ ซัดประตูชัยให้ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล เปิดบ้านเชือด "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล 1-0 ในนาทีที่73 เก็บสามคะแนน เข้ากระเป๋าทะยานขึ้นมาอยู่ในตำแหน่งเลขตัวเดียวได้สำเร็จ ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 1 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา
  • หงส์-ปืนส่อแห้ว!ชาลเก้จับฮันเตอร์ถกสัญญาใหม่
    เอฟเซ ชาลเก้ 04 ยักษ์ใหญ่แห่งลีกเมืองเบียร์ เรียกตัว คลาส แยน ฮุนเตลาร์ ดาวยิงชาวดัตช์ มาจับเข่าคุยเรื่องขยายสัญญาออกไปเรียบร้อยแล้ว หลังตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจาก 3 ทีมดังในพรีเมียร์ลีก ได้เพียงแค่ไม่กี่วัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »