ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "โรดริเกซ"แถลงความในใจหลังลาราชบุรี

"โรดริเกซ"แถลงความในใจหลังลาราชบุรี

Posted 02/11/2014 by goal.com

 

เฮดโค้ชชาวสเปนรับเสียใจที่ไม่ได้สัญญาใหม่จากราชันมังกร พร้อมขอบคุณทีมงานที่สร้างผลงานที่ยอดเยี่ยมในปีนี้

ริคาร์โด โรดริเกซ หัวหน้าผู้ฝึกสอนชาวสเปน โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊คส่วนตัวหลังพ้นจากตำแหน่งกุนซือ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี อย่างกระทันหันก่อนเกมนัดสุดท้ายของฤดูกาลที่จะพบกับ จีเอสอี สมุทรสงคราม วันพรุ่งนี้


ราชันมังกร ทำช็อคด้วยการเปิดตัว อเล็กซ์ โกเมซ อดีตโค้ชของ ลา มาเซีย หรือโรงเรียนฟุตบอลชื่อดังของบาร์เซโลน่า เข้ามาคุมทัพเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา แทนที่ โรดริเกซ ซึ่งพาทีมรั้งอันดับ 5 ของทีพีแอลอยู่ในเวลานี้ และมีโอกาสจบด้วยอันดับ 4 เมื่อ เอสซีจี เมืองทอง ฯ จะถูกตัด9แต้มหลังจบซีซั่น


“ถึงครอบครัว ราชบุรี เอฟซี ที่รักทุกคน”


"มันเป็นเรื่องเศร้ามากที่ผมไม่ได้รับการต่อสัญญาจากราชบุรีหลังจบฤดูกาลนี้ ผมขอถือโอกาสนี้ขอบคุณคุณฟลุ๊คและครอบครัว รวมถึงแฟนบอลทุกคนสำหรับการสนับสนุนที่ดีมาตลอด”


"ผมยินดีมากที่ได้ใช้เวลาหนึ่งปีกับสโมสรที่เป็นมืออาชีพและมีความมุ่งมั่น รวมถึงถึงทุกคนที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับสโมสรราชบุรี เอฟซี ล้วนแต่ยอดเยี่ยมทั้งนั้น”


"ผม ภูมิใจมากที่ได้ร่วมงานกับนักเตะชุดนี้ซึ่งทำผลงานได้อย่างเหลือเชื่อใน ฤดูกาลนี้ และขอบคุณสโมสรที่ไว้ใจมอบหมายให้ผมรับผิดชอบงานนี้”


"ผมได้รับการต้อนรับอย่างอ่อนน้อมจากแฟนบอล ไม่เพียงแค่กับตัวผมเท่านั้นแต่รวมถึงกับทีมด้วย มันเป็นสิ่งที่ผมจะไม่มีวันลืมอย่างแน่นอน”


"ขออวยพรให้ทุกคนพบเจอแต่สิ่งดีๆในฤดูกาลหน้าและฤดูกาลต่อไปด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟีฟ่ายังนิ่ง! ทีพีแอลสยบข่าวตัดท่าเรือเพิ่มอีก 6 แต้ม
    ไพฤทธิ์ ต้านไพรี ผู้จัดการทั่วไปของทีพีแอล ยืนยันไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะตัดแต้ม สิงห์ท่าเรือ เพิ่มอีก 6 คะแนน จากกรณี มัทธิอัส คริสเทน ฟ้องไปยังฟีฟ่ากรณีถูกเลิกสัญญา
  • เดอะบิ๊กจัดให้!ฉีดโปลิศ7หลักหากบุกสยบปราสาท
    "เดอะบิ๊ก" สัมฤทธิ์ บัณฑิตกฤษดา ประธานบริหารเพื่อนตำรวจ ได้จัดหนักจัดเต็มพร้อมหวังสร้างเซอร์ไพรส์ในเกมบุกเยือนถิ่น ไอ-โมบาย พร้อมสั่งประกาศอัดฉีดพิเศษเป็นตัวเลข 7 หลัก หากสามารถบุกพิชิตบุรีรัมย์ได้ถึงถิ่น
  • เจ้าสัวน้อยปล่อยปฏิภาณซบกิเลนผยอง
    "เจ้าสัวน้อย" อัสสัมชัญ ยูไนเต็ด ปล่อยปีกจรวดเยาวชน 19 ปี "ฟลุ๊ค" ปฏิภาณ ปิ่นเสริมสูตรศรี ไปเล่นไทยลีกกับเอสซีจี เมืองทอง แล้ว "เสี่ยโต" ณรงค์วิทย์ อุ่นแสงจันทร์ ผจก.ทีม ชี้ปล่อยเพื่ออนาคต ส่วนแนวทางสโมสรรอประชุมกลางเดือนนี้ ขึ้นอยู่กับผู้ใหญ่จะเน้นการปั้นเด็กเหมือนเดิมหรือไม่ แต่ต้องอาศัยเวลา หรือต้องการความสำเร็จก็ต้องทุ่มเม็ดเงินซื้อตัวเข้ามา
  • สนง.ตำรวจสั่งคุมเข้มความปลอดภัยทุกสนาม
    พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ หรือ ผบ.ตร. สั่งคุมเข้มป้องกันเหตุวิวาทจากกลุ่มคนหมู่มากที่รวมตัวกัน ไม่ว่าจะเป็นสนามกีฬาหรืองานคอนเสิร์ต หลังเคยเกิดเหตุการณ์แฟนบอลเอสซีจี เมืองทอง และสิงห์ท่าเรือ ทะเลาะวิวาทกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »