ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ลองของ!มอยส์มีลุ้นคุมโซเซียดาดหลังปลดกุนซือ

ลองของ!มอยส์มีลุ้นคุมโซเซียดาดหลังปลดกุนซือ

Posted 03/11/2014 by siamsport

 

เรอัล โซเซียดาด จัดการสั่งปลด ฆาโกบา อาร์ราซาเต้ ออกจากการทำหน้าที่โค้ชเรียบร้อยแล้ว หลังทำผลงานย่ำแย่นำทีมร่วงไปอยู่โซนตกชั้นตั้งแต่ต้นซีซั่น โดยงานนี้สื่อระบุ เดวิด มอยส์ อดีตกุนซือแมนฯ ยูไนเต็ด มีชื่อเป็นหนึ่งในตัวเต็งที่จะนั่งเก้าอี้สำคัญนี้

เรอัล โซเซียดาด สโมสรหนีตายแห่งศึกลา ลีกา สเปน แถลงการณ์ยืนยันเมื่อวันอาทิตย์ที่ 2 พฤศจิกายนที่ผ่านมาว่า ได้จัดการสั่งปลด ฆาโกบา อาร์ราซาเต้ ออกจากตำแหน่งเทรนเนอร์เรียบร้อยแล้ว หลังจากทำผลงานได้น่าผิดหวังโดยเฉพาะในเกมล่าสุดที่แพ้ มาลาก้า 0-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

สำหรับสถานการณ์ในตอนนี้ โซเซียดาด ไม่สู้ดีนักเมื่อพวกเขารั้งอยู่ในอันดับรองบ๊วยโดยมีเพียง 6 แต้มจากการเล่น 10 แมตช์ในเกมลีก ด้วยผลงานแบบนี้ทำให้บอร์ดบริหารทนไม่ไหนตัดสินใจที่จะต้องทำการเปลี่ยนแปลงทีมเป็นการด่วน

โซเซียดาด จัดการสั่งปลด อาร์ราซาเต้ พร้อมกับทีมสตาฟฟ์ของเขา โดยล่าสุดมีรายเสริมว่าทีมได้ตัดสินใจดัน อาเซียร์ ซานตาน่า โค้ชในระดับเยาวชนของสโมสร และทีมงานของเขา ก้าวขึ้นมาคุมทีมฝึกซ้อมในวันจันทร์ที่ 3 พ.ย.นี้

ทั้งนี้ โซเซียดาด กำลังทำงานอย่างหนักเพื่อหาเทรนเนอร์คนใหม่มากุมบังเหียน โดยมีชื่อของ เปเป้ เมล และ เดวิด มอยส์ สองกุนซือว่างงาน รวมทั้ง อเลฮานโดร ซาเบย่า เทรนเนอร์ทีมชาติอาร์เจนตินา เข้ามารับงานสำคัญนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »