ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » พ่าย 3 นัดติด!! อัลเมเรียยังบู่บุกโดนค้างคาวน้อยสอยร่วง 2-1

พ่าย 3 นัดติด!! อัลเมเรียยังบู่บุกโดนค้างคาวน้อยสอยร่วง 2-1

Posted 03/11/2014 by goal.com

 

 

 

 

อัลเมเรียที่ไร้เอล แดงดา ยังคงโชว์ฟอร์มบู่ไม่เลิก หลังบุกโดนทีมบ๊วยเชือด ส่งผลให้ตอนนี้ยังไม่ชนะใครมา 4 นัดติด หล่นมาอยู่ที่ 14 ของตารางเป็นที่เรียบร้อย

ฟรานซิสโก โรดริเกซ เฮ้ดโค้ชอัลเมเรีย ทีมขวัญใจชาวไทย ยังคงจัดทัพคล้ายกับนัดที่แล้วที่เปิดบ้านพ่าย แอธเลติก บิลเบา 0-1 นำโดย เอ็ดการ์ เมนเดซ, โจนาธาน ซองโก้ และ เธียรี่ บิฟูม่า ขณะที่ ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าเบอร์หนึ่งทีมชาติไทยยังคงไร้ชื่อเป็นเกมที่ 2 ติดกัน

ต้นเกมเป็นฝั่งเจ้าบ้านเลบานเต้ ที่ครองบอลบุกได้เหนือกว่า และ ในนาทีที่ 24 พวกเขาก็ได้ประตูขึ้นนำจนได้ จากจังหวะที่ ปาปาคูลี่ ดิย็อป แทงทะลุช่องให้ ดาบิด บาร์ราล ลากหลุดเข้าไปในเขตโทษก่อนโชว์สเต็ปสับขาหลอกไป 2-3 จังหวะ และบรรจงกดด้วยซ้ายเต็มข้อส่งบอลเสยเสียบใต้คานเข้าประตูไปอย่างสุดสวย ช่วยให้เลบานเต้ขึ้นนำ 1-0

ถัดมาเพียง 2 นาทีเจ้าถิ่นเกือบได้ประตูหนีห่างจาก ดาบิด บาร์ราล คนเดิม หลังได้โอกาสหลุดเดี่ยวเข้าไปในเขตโทษแล้วแต่จังหวะสุดท้ายยิงไปติดเซฟของ รูเบน นายทวารอัลเมเรีย พลาดโอกาสได้ประตูที่สองไปอย่างน่าเสียดาย

หลังจากนั้นทั้งคู่ทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ ทำให้จบ 45 นาทีแรกเจ้าถิ่นยังนำอยู่ที่สกอร์ 1-0

เข้าสู่ครึ่งหลังอัลเมเรียโหมบุกอย่างหนักหวังประตูตีเสมอให้ได้เร็วที่สุด และ ในนาทีที่ 70 พวกเขาก็ทำสำเร็จ หลังจากได้ลูกเตะมุมทางฝั่งขวา และเป็น เอ็ดการ์ เมนเดซ ที่รับหน้าที่เปิดโค้งเข้าไปในเขตโทษให้ ทอมเมอร์ เฮเหม็ด โหม่งเช็ดไปเสาไกล และเป็น โจนาธาน ซองโก้ พุ่งล้มตัวโหม่งเต็มศรีษะส่งบอลหนีมือนายด่านเจ้าบ้านเข้าไปตุงตาข่าย ทำให้อัลเมเรียตามตีเสมอเป็น 1-1

ทว่าถัดมา 5 นาที เจ้าบ้านก็มาได้ประตูขึ้นนำอีกครั้ง จากจังหวะลูกฟรีคิกระยะประมาณ 25 หลา และเป็น กาวิลัน ตัวสำรองที่รับหน้าที่ปั่นด้วยซ้าย บอลพุ่งไปชนเสาก่อนกระดอนมาเข้าเท้า บิคตอร์ กาซาเดซุส ยืนแปง่ายๆเข้าประตูไป เลบานเต้ขึ้นนำอีกครั้งเป็น 2-1

จบเกมเลบานเต้เปิดบ้านเฉือนอัลเมเรีย 2-1 เก็บสามคะแนนสำคัญขยับหนีบ๊วยขึ้นมาอยู่ที่ 18 ของตาราง ส่วน อัลเมเรีย หล่นไปอยู่ที่ 14

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ราโยฯเตรียมเปิดบ้านฉะเออิบาร์:ลีกกระทิง
    ราโย บาเยกาโน่ เตรียมเปิดบ้านรับการมาเยือนของ เออิบาร์ โดยนับเป็นการพบกันครั้งแรกบนลีกสูงสุดเมืองกระทิงดุอีกด้วย ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนวันจันทร์ที่ 3 พ.ย. ศกนี้
  • ลองของ!มอยส์มีลุ้นคุมโซเซียดาดหลังปลดกุนซือ
    เรอัล โซเซียดาด จัดการสั่งปลด ฆาโกบา อาร์ราซาเต้ ออกจากการทำหน้าที่โค้ชเรียบร้อยแล้ว หลังทำผลงานย่ำแย่นำทีมร่วงไปอยู่โซนตกชั้นตั้งแต่ต้นซีซั่น โดยงานนี้สื่อระบุ เดวิด มอยส์ อดีตกุนซือแมนฯ ยูไนเต็ด มีชื่อเป็นหนึ่งในตัวเต็งที่จะนั่งเก้าอี้สำคัญนี้
  • เอ็นริเก้ไม่หวั่นเสียงวิจารณ์บาร์ซ่า
    หลุยส์ เอ็นริเก้ โค้ชบาร์เซโลน่า ยืนยันไม่กังวลว่าจะโดนวิจารณ์ต่างๆ นานา หลังจากทีมแพ้เกมลีก 2 นัดรวด ล่าสุดโดน เซลต้า ทีมเก่า บุกมาเชือดคา คัมป์ นู 1-0 โดยชี้ว่าทีมแพ้เพราะไม่มีดวงมากกว่า เนื่องจากโอกาสเพียบ แต่ยิงไม่เข้า
  • ใจคอไม่ดีเลย! มาสเชราโนรับ บาร์ซาน่าเป็นห่วงหลังหลุดพ่ายสองนัดติด
    แนวรับอซุลกรานายอมรับว่าฟอร์มการเล่นในเกมพ่ายทีมรองบ่อนเมื่อคืนวันเสาร์นั้นย่ำแย่ และทีมต้องกลับมาให้ได้ในเกมยุโรปกลางสัปดาห์ที่จะถึง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »