ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » BREAKING: อดิศักดิ์ซบเทโรสลับ'ต้น-ดวง'ร่วมทัพบุรีรัมย์

BREAKING: อดิศักดิ์ซบเทโรสลับ'ต้น-ดวง'ร่วมทัพบุรีรัมย์

Posted 03/11/2014 by goal.com

 

ดีลบิ๊กทีม! อดิศักดิ์ ไกรษร ซบ เทโร สลับขั้วกับ นฤพล อารมณ์สวะ และ นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม ที่ย้ายเข้ารังบุรีรัมย์

"มังกรไฟ" บีอีซี เทโร สโมสรชั้นนำแห่งไทยพรีเมียร์ลีกและแชมป์ฟุตบอลลีกคัพ 2014 สร้างบิ๊กดีลไทยลีก โดยปล่อย นฤพล อารมณ์สวะ มิดฟิลด์ตัวรุกและ นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม แบ็คขวาให้ทาง "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เพื่อแลกตัว อดิศักดิ์ ไกรษร ดาวยิงของทีมแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก 2014

โกล รับรายงานจากทาง บีอีซี เทโร ว่าบิ๊กดีลดังกล่าวอยู่ในการเจรจาขั้นตอนเจรจาเงื่อนไขส่วนตัวระหว่าง อดิศักดิ์ ไกรษร กับทางสโมสร โดยหากการเจรจาจบลงแบบไร้ปัญหา บิ๊กดีลของสองขั้วทีมดังเมืองไทยจะจบลงในช่วงเย็นวันนี้

นอกจากนี้ทาง อดิศักดิ์ ไกรษร ได้โพสผ่าน IG อำลาแฟนบอล บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เรียบร้อยแล้ว โดยมีทาง ชนาธิป สรงกระสินธ์ เขามาแสดงความยินดีและต้อนรับสู่รังมังกรไฟในปี 2015
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ​เนวิน ชิดชอบ : บทเรียนปีนี้จะทำให้บุรีรัมย์แกร่งกว่าเดิม
    นายใหญ่เซราะกราวชี้ว่าการที่ทีมประสบความสำเร็จคว้าเพียงแชมป์ลีกในปีนี้จะเป็นบทเรียนสำคัญที่ทำให้พวกเขากลับมายิ่งใหญ่กว่าเดิมในอนาคต
  • "โรดริเกซ"แถลงความในใจหลังลาราชบุรี
    เฮดโค้ชชาวสเปนรับเสียใจที่ไม่ได้สัญญาใหม่จากราชันมังกร พร้อมขอบคุณทีมงานที่สร้างผลงานที่ยอดเยี่ยมในปีนี้ริคาร์โด โรดริเกซ หัวหน้าผู้ฝึกสอนชาวสเปน โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊คส่วนตัวหลังพ้นจากตำแหน่งกุนซือ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี อย่างกระทันหันก่อนเกมนัดสุดท้ายของฤดูกาลที่จะพบกับ จีเอสอี สมุทรสงคราม วันพรุ่งนี้
  • ฟีฟ่ายังนิ่ง! ทีพีแอลสยบข่าวตัดท่าเรือเพิ่มอีก 6 แต้ม
    ไพฤทธิ์ ต้านไพรี ผู้จัดการทั่วไปของทีพีแอล ยืนยันไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะตัดแต้ม สิงห์ท่าเรือ เพิ่มอีก 6 คะแนน จากกรณี มัทธิอัส คริสเทน ฟ้องไปยังฟีฟ่ากรณีถูกเลิกสัญญา
  • เดอะบิ๊กจัดให้!ฉีดโปลิศ7หลักหากบุกสยบปราสาท
    "เดอะบิ๊ก" สัมฤทธิ์ บัณฑิตกฤษดา ประธานบริหารเพื่อนตำรวจ ได้จัดหนักจัดเต็มพร้อมหวังสร้างเซอร์ไพรส์ในเกมบุกเยือนถิ่น ไอ-โมบาย พร้อมสั่งประกาศอัดฉีดพิเศษเป็นตัวเลข 7 หลัก หากสามารถบุกพิชิตบุรีรัมย์ได้ถึงถิ่น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »