ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ปิ๋ม ซีโฟร์ กับท่านอนสุดสยิว แผ่หราอ้าซ่า 180 องศา

ปิ๋ม ซีโฟร์ กับท่านอนสุดสยิว แผ่หราอ้าซ่า 180 องศา

Posted 03/11/2014 by kapook

 

 

 

ปิ๋ม ซีโฟร์ จัดเต็มอีกแล้ว กับท่านอนสุดสยิว ในชุดสุดสั้น โชว์หอยแครงแบบแผ่หราอ้าซ่า 180 องศา

           

จัดหนักจัดเต็มแบบไม่แคร์เสียงวิพากษ์วิจารณ์อีกแล้วล่ะจ้า สำหรับนักเต้นสาวสุดเซ็กซี่วัย 40 กะรัต อย่าง "ปิ๋ม ซีโฟร์" ที่ล่าสุด วันนี้ (3 พฤศจิกายน 2557) ก็มีภาพของเธอว่อนโลกโซเชียล แต่ไม่ใช่ท่าเดิม "หอยแครงกระแทกพื้น" โยกย้ายส่ายสะโพกแบบที่เคยเห็นกันแล้วนะจ๊ะ แต่เป็นภาพของ ปิ๋ม ซีโฟร์ นอนแหวกขาอ้าซ่า 180 องศา แบบสยิวสุด ๆ

           

โดยภาพดังกล่าว ปิ๋ม ซีโฟร์ อยู่ในชุดเต้นตัวเก่งสีดำซีทรู ส่วนท่องล่างนั้นสั้นจุ๊ด คล้าย ๆ กับกางเกงว่ายน้ำก็ไม่ปาน กับท่าที่นอนแผ่อ้าซ่า มือก็กางออกบนพื้น แถมยังมีข้อความแซวขำ ๆ ด้วยว่า "สัมผัสใหม่ แห่งการนอน" งานนี้ชาวเน็ตแชร์กระจาย วิจารณ์กระหน่ำ เลยล่ะจ้ะ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''ชมพู่'' เซ็กซี่ สวย&เป๊ะ
    ถือเป็นเซ็กซี่สตาร์แถวหน้าของเมืองไทยเลยก็ว่าได้ สำหรับนางเอกสาว ''ชมพู่'' อารยา เอ ฮาร์เก็ต ที่ไม่ว่าจะหันมุมไหนก็จะดูสวย&เซ็กซี่อยู่เสมอ ยิ่งครั้งนี้ ''สาวชมพู่'' ได้มาถ่ายแฟชั่นอวดความเซ็กซี่สวยเป๊ะลงนิตยสาร ''แพรว'' พร้อมกับเจ้าแมวเหมียว...เรียกว่าใครได้เห็นแฟชั่นของ ''ชมพู่'' เซตนี้ บอกเลยว่าอยากเป็น ''แมว'' กันแทบทุกคน!!
  • ''โย''ขายของหลังร้องไห้
    ชีวิตต้องเดินต่อไป ว่าแล้วนางแบบ แม่ค้าร่างโย่ง สาว "โย" ยศวดี หัสนีวิจิตร ที่เคยร้องไห้กระซิกๆแถลงธุรกิจเพื่อนรักหักหน้าบอกศาลา ปาดน้ำตา เดินหน้าขายของ ขายหุ่น ชวนให้คุณสุภาพบุรุษและสุภาพสตรีที่ไม่เคยหยุดหล่อ หยุดสวย ด้วยการโพสต์หุ่น เซี้ยะ เป๊ะเว่อร์ ลงไอจี
  • ''ซาร่า'' ซ่าส์ ..เสียวไม่มีวันหมด
    จดเธอไว้ในหัวใจ ขยันจัดเสียวจริงไรจริงสำหรับดาราสาวเซ็กซี่ "ซาร่า" มาลากุล เลน ที่เจนจัดในการสลัดผ้าโชว์ของดี จนคนที่เห็นซู่ซ่าส์ บางคนก็คิดเธอคงชอบโชว์ โอว์ๆ นานาจิตตัง
  • ลิงว่อนพรมแดง''โฮลเด้น''เผลอปล่อย
    ไม่ได้ตั้งใจหวิว!!! อแมนด้า โฮลเด้น กรรมการรายการดัง บริเทนส์ ก็อต ทาเลนต์ (Britain's Got Talent) ทางช่องไอทีวี เมืองผู้ดี เผลอแหวกกระโปรงที่ผ่าลึกถึงโคนขาด้วยองศาที่กว้างขวางมากเกินไปหน่อย ก็เลยเผยให้เห็นกางเกงชั้นในตัวจิ๋วหลิวอย่างไม่คาดฝัน ขณะเดินเฉิดฉายบนพรมแดงงานการกุศล คอลลาร์ส แอนด์ โคตส์ กาลา บอลล์ (Collars & Coats Gala Ball)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »