ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » น่ารักค่ะ!บูชาร์ดแต่งตัวเต็มยศปาร์ตี้2คืน

น่ารักค่ะ!บูชาร์ดแต่งตัวเต็มยศปาร์ตี้2คืน

Posted 03/11/2014 by siamsport

 

ยูจีนี่ บูชาร์ด แร็กเกตคนงามจากแคนาดา ทำให้หนุ่มๆ ได้ชื่นใจ เมื่อเธอแต่งตัวแบบเต็มที่เพื่อฉลองอย่างร่าเริง ประกอบด้วยชุดทหาร และชุดหมีขั้วโลก

ยูจีนี่ บูชาร์ด นักเทนนิสสาวสวยจากแคนาดา กำลังอยู่ในช่วงฉลองอย่างชื่นมื่น เมื่อล่าสุดเธอออกไปเที่ยวตอนกลางคืนถึง 2 ครั้งด้วยกัน

แร็กเกตคนงามวัย 20 ปี แต่งตัวมาร่วมงานกับเพื่อนของเธอในชุดเครื่องแบบทหาร และยังมีชุดแบบหมีขั้วโลกอีกด้วย ซึ่งเธอก็เอารูปมาโพสต์บน อินสตาแกรม เว็บไซต์แนวแบ่งปันรูปและคลิปวิดีโอยอดฮิต พร้อมพิมพ์ข้อความด้วยว่า "ทำไมเราถึงเป็นหมีขั้วโลก ?"

ทั้งนี้ นี่นับเป็นปีที่ บูชาร์ด ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม โดยเธอเข้าถึงรอบรองชนะเลิศของรายการระดับ แกรนด์สแลม ได้ถึง 2 รายการ ประกอบด้วย ออสเตรเลียน โอเพ่น กับเฟร้นช์ โอเพ่น รวมถึงเข้ารอบชิงชนะเลิศของ แกรนด์สแลม รายการที่ 3 ของปีอย่าง วิมเบิลดัน ได้ด้วย ทำให้เธอกลายเป็นมือ 7 ของโลก ทั้งที่ตอนแรกเริ่มปีนี้ด้วยอันดับ 32 ของโล

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โลกตะลึง!ไทสันรับเคยโดนข่มขืนตอนเด็ก
    ไมค์ ไทสัน อดีตยอดกำปั้นรุ่นยักษ์ เปิดเผย เคยโดนชายแก่คนหนึ่งลากตัวไปข่มขืนข้างถนนตอนอายุประมาณ 7 ขวบ และไม่เคยเล่าให้ใครฟังเลยตลอดช่วงเวลาที่โตขึ้นมา แต่ยืนยัน ไม่ปล่อยให้มันกลายเป็นตราบาปในชีวิต
  • นักปิงปองจีนเศร้า!อดเงินรางวัลหลังเตะป้ายโฆษณา
    จาง จี้เข่อ นักปิงปองชายจากแดนมังกรคงจำเรื่องนี้เป็นบทเรียนไปอีกนาน เมื่อเขาไปเตะป้ายโฆษณาเพื่อฉลองที่ได้แชมป์ แต่สุดท้ายโดนริบเงินรางวัล 35,000 ปอนด์ จากการกระทำดังกล่าว โดยถึงแม้เขาจะขอโทษกับเรื่องนั้น แต่มันก็ไม่สามารถช่วยอะไรได้
  • ไอบาแบนกำปั้นสาวอินเดียไม่รับเหรียญอชก.
    สาริตา เทวี กำปั้นสาวอินเดีย ที่ปฏิเสธรับเหรียญทองแดงในกีฬา เอเชียนเกมส์ 2014 โดน ไอบา สั่งแบนในรายการของตัวเองแบบไม่มีกำหนด ขณะที่บรรดาสตาฟฟ์โค้ชก็โดนลงดาบตามไปด้วย
  • ไม่รอด!กำปั้นโครแอตโดนแบนตลอดชีวิตหลังชกเปา
    ไอบา สั่งตัดสิทธิ์ วิโด้ ลอนซาร์ กำปั้นเลือดวัยรุ่นของโครเอเชีย จากการลงแข่งทุกรายการตลอดชีวิต โทษฐานก่อเรื่องงามหน้า อัดกรรมการ มาเซียจ ยูร์ก็อต แบบไม่ยั้ง ในรายการชิงแชมป์ระดับเยาวชน โดยโค้ชของเขายังโดนแบนตลอดชีวิตเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »