ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » 2ปีที่ล้ำค่ำ!"ชิโม่"แถลงอำลามังกรไฟ

2ปีที่ล้ำค่ำ!"ชิโม่"แถลงอำลามังกรไฟ

Posted 03/11/2014 by goal.com

 

ดาวซัลโวมังกรไฟออกมาแถลงขอบคุณสโมสรแบบสุดซึ้งหลังยุติชีวิต 2 ปีที่ค้าแข้งกับทีมก่อนย้ายไปร่วมทัพเพื่อนตำรวจในฤดูกาลหน้า

โช ชิโมจิ ปีกชาวญี่ปุ่นของ บีอีซี เทโรศาสน ออกมากล่าวอำลาสโมสรแรกในประเทศไทยของเขาที่ค้าแข้งมา 2 ปีอย่างเป็นทางการหลังเตรียมย้ายไปเป็นสมาชิกใหม่ของ เพื่อนตำรวจ ที่พึ่งตกชั้นลงสู่ศึกยามาฮ่าลีกวันฤดูกาลหน้า


ดาวเตะซามูไรย้ายมาร่วมทัพมังกรไฟตั้งแต่ฤดูกาล 2013 ก่อนจะทำผลงานได้ดีมาตลอดโดยเฉพาะฤดูกาลนี้ที่ยิงไปถึง 17 ประตูพร้อมพาทีมคว้าแชมป์โตโยต้า ลีกคัพ รายการรอบ 12 ปีและจบอันดับ 3 ในไทยพรีเมียร์ลีก


"ในช่วง 2 ปีมานี้ สำหรับผมแล้วทุกๆวันเป็นเหมือนสิ่งที่วิเศษที่สุด" ชิโม่เริ่มกล่าวถึงอดีตต้นสังกัด


"ผมจะจดจำความสุขและรอยยิ้มของผู้คนที่ได้พบเจอ ที่ผ่านเข้ามามากมาย ผมจะไม่ลืมความรู้สึกดีๆเหล่านี้และจะนำติดตัวไปด้วยแน่นอน"


"ขอขอบคุณทุกคนที่คอยให้กำลังและมอบความสุขให้กับผมมาตลอด 2 ปี ทั้งเหล่าแฟนๆที่คอยอยู่เคียงข้าง เหล่าสปอนเซอร์ ทุกคนในBEC และที่สำคัญที่สุดคือเหล่าผู้เล่นทุกคนในทีมที่ร่วมเล่นด้วยกันมา"


ปีกวัย 29 ปีกล่าวต่อ "ถึงแม้จะเป็นนักกีฬาฟุตบอล หรือแม้แต่คนธรรมดาทั่วๆไป ก็ยังต้องหาประสบการณ์ไปเรื่อยๆ ผมจึงหวังว่าทุกคนยังจะคอยเป็นกำลังใจและ สนับสนุน Sho Shimoji คนนี้ต่อไปนะครับ"


"และสุดท้ายนี้ ในทุกการแข่งขันคงจะได้เห็นรอยยิ้มของทุกๆคนนะครับ วันที่ 3 พฤศจิกายน 2014" ถ้อยคำสุดท้ายจาก “ชิโม่” ที่กล่าวผ่านเฟซบุ๊คส่วนตัว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »