ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เสียหาย!"บิ๊กเป้"บ่นอุบถูกตัด9แต้มทำกิเลนไร้แรงจูงใจ

เสียหาย!"บิ๊กเป้"บ่นอุบถูกตัด9แต้มทำกิเลนไร้แรงจูงใจ

Posted 03/11/2014 by goal.com

 

ผอ.กิเลนผยองสุดเซ็งหลังชี้ว่าการถูกลงโทษตัด 9 คะแนนเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้ทีมของเขาลงเล่นแบบขาดแรงจูงใจและทำผลงานฤดู กาลนี้ได้ไม่ดีนัก

รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.สโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ชี้ว่าเหตุสำคัญที่ทำให้ลูกทีมของเขาลงเล่นแบบขาดแรงจูงใจในช่วงหลังคือการ ถูกตัด 9 คะแนนแบบไม่เป็นธรรมก่อนที่ล่าสุดจะจบฤดูกาล 2014 แบบไม่สวยด้วยการเปิดบ้านพ่าย แบงค็อก ยูไนเต็ด 2-3 เมื่อวานที่ผ่านมา

กิเลนผยองและสิงห์ท่าเรือต่างถูกทีพีแอลลงโทษสถานหนักจากเหตุปะทะแฟนบอลทั้ง สองทีมด้วยการแบนแฟนบอล 3 นัดและตัดอีก 9 คะแนนซึ่ง "บิ๊กเป้" เชื่อว่านั่นคือปัจจัยสำคัญที่ทำให้ทีมของเขาต้องจบอันดับที่ 6 ของตาราง

"อย่างที่เราเห็นครับว่า การตัด 9 แต้มการแบนแฟนบอล 3 นัดมันส่งผลกับทีม ซึ่งมันเป็นบทเรียนสำคัญ และมาตรการเหล่านี้ก็ส่งผลกระทบจิตใจนักฟุตบอล จะเห็นได้ว่า 2 นัดสุดท้ายเราเก็บได้แต้มเดียว ซึ่งมันเสียหายมากจาก 6 แต้มเต็ม"

บิ๊กเป้กล่าวต่อว่า "และส่วนหนึ่งมาจากการตัดสิน โดยที่เป็นกติกาแรกของโลกและมันกระทบจิตใจต่อนักเตะของเราอย่างมาก แต่เราก็ไม่มีสิทธิที่จะทำอะไรมากกว่านี้ เพราะผมมันออกมาแล้วและเราก็ยื่นอุทธรณ์ไปแล้ว"

"ขณะเดียวกันปีนี้ต้องยอมรับว่าเราไม่ดีเอง เราออกสตาร์ทฤดูกาลด้วยความผิดหวัง ซึ่งผลกระทบมาจากการเปลี่ยนโค้ช นักเตะบางคนอยู่กับเราไม่ครบฤดูกาล"

"และนักเตะที่ดีที่อย่างธีรศิลป์ แดงดา ก็อยู่กับเราแค่ครึ่งเลกรวมถึงผู้เล่นใหม่ก็ทดแทนเขาตามมาตรฐานที่ควรจะเป็น ไม่ได้ ส่วนโค้ช(ดราแกน)ก็มีเวลาทำทีมน้อยเกินไป"
ผอ.กิเลนผยองกล่าวผ่านสื่อสโมสร
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 2ปีที่ล้ำค่ำ!"ชิโม่"แถลงอำลามังกรไฟ
    ดาวซัลโวมังกรไฟออกมาแถลงขอบคุณสโมสรแบบสุดซึ้งหลังยุติชีวิต 2 ปีที่ค้าแข้งกับทีมก่อนย้ายไปร่วมทัพเพื่อนตำรวจในฤดูกาลหน้า
  • ตามคาด! บิ๊กท็อป แย้ม ใกล้ซิว คาร์เมโลซบสุพรรณ
    บอสใหญ่ช้างศึกยุทธหัตถีออกมายืนยันว่าคาร์เมโล กอนซาเลซ ใกล้ที่จะเป็นสมาชิกใหม่ของทีมแล้ว หลังการพูดคุย เจรจาดำเนินไปด้วยดี
  • เชิดหน้าไว้!น้าเทิดชี้ฉลามชวดแชมป์ไม่มีอะไรต้องเสียใจ
    กองกลางจอมเก๋าชี้ว่าแม้ท้ายที่สุดทีมของเขาจะพลาดคว้าแชมป์ลีกรอบ 7 ปีแต่การได้ขับเคี่ยวกับทีมอย่างบุรีรัมย์จนถึงนัดสุดท้ายก็ไม่จำเป็นที่ต้องเสียใจ
  • "ลีซอ"รับวันตกชั้นเลวร้ายที่สุดแต่ไม่ทิ้งทีม
    อดีตกองหน้าทีมชาติไทยเผยว่านี่เป็นหนึ่งในช่วงเวลาที่เลวร้ายที่สุดของเขาแต่ก็พร้อมลงเล่นในศึกยามาฮ่าลีกวันฤดูกาลหน้ากับทีมต่อไป ธีรเทพ วิโนทัย กองหน้าตัวเก่ง เพื่อนตำรวจ ยืนยันว่าตนเองพร้อมอยู่ช่วยทีมต่อไปในฤดูกาลแม้ล่าสุดจะไม่สามารถช่วยทีมรอดพ้นการตกชั้นหลังออกไปพ่าย บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 1-2 เมื่อวานที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »