ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ชัดเจน!อิสโก้ลั่นไม่คิดชิ่งชุดขาว

ชัดเจน!อิสโก้ลั่นไม่คิดชิ่งชุดขาว

Posted 04/11/2014 by siamsport

 

อิสโก้ มิดฟิลด์จอมเทคนิค เรอัล มาดริด ประกาศชัด ไม่ย้ายไปไหนแน่นอน พร้อมชี้ซึซั่นนี้ "ราชันชุดขาว" แกร่งกว่าเดิม หลังเสริมทัพด้วยนักเตะชั้นยอดในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

อิสโก้ กองกลางตัวรุกของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ยืนยันว่า ตนไม่เคยมีความคิดที่จะเก็บข้าวของย้ายออกจากถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว เลยแม้แต่น้อย เนื่องจากกำลังมีความสุขกับการไล่ล่าความสำเร็จกับสโมสรทื่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก

 ดาวเตะวัย 22 ปี ย้ายจาก มาลาก้า มาร่วมก๊วน "ราชันชุดขาว" เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว และถึงแม้เปิดตัวได้สวย ทว่าหลังจากนั้นเจ้าตัวก็เริ่มหลุดออกจากทีมตัวจริง จนมีข่าวเกี่ยวโยงกับเรื่องย้ายทีม โดยมี ลิเวอร์พูล สโมสรดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังให้ความสนใจ

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด อิสโก้ ยืนกรานชัดเจนว่า ไม่คิดที่จะย้ายไปไหนทั้งนั้น "ความรู้สึกของผมกับการอยู่ มาดริด ถือว่ายอดเยี่ยมมากๆ ผมกำลังอยู่กับสโมสรที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลก เราคว้าแชมป์เยอะแยะกับที่นี่, เพิ่งได้แชมป์ยุโรปสมัยที่ 10 เมื่อฤดูกาลที่แล้ว และก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่า เราจะทำได้อีกในฤดูกาลนี้ ผมคิดว่า สโมสรที่สามารถรักษาสถานะการคว้าแชมป์ได้อย่างต่อเนื่องก็คือ เรอัล มาดริด นี่แหละ"

 พร้อมกันนั้น ดาวเตะจอมพลิ้ว ยังแสดงความเชื่อมั่นว่า เรอัล มาดริด ฤดูกาลนี้มีขุมกำลังที่แข็งแกร่งกว่าเดิม หลังจากที่เสริมทัพด้วยนักเตะคุณภาพอย่าง โทนี่ โครส, ฮาเมส โรดริเกซ, ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ และ เคย์เลอร์ นาบาส ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

 "กับการเสริมทัพล่าสุด ทำให้เรามีความเป็นปึกแผ่นมากขึ้น ทุกคนที่เราได้มาใหม่ถือว่าวิเศษมากๆ โครส มีการคอนโทรลบอลที่ยอดเยี่ยม, ฮาเมส ก็มีคุณภาพเป็นเลิศ, ชิชาริโต้ มีสายตาในการล่าประตูที่เฉียบคม และ เคย์เลอร์ ก็ถือเป็นหนึ่งในผู้รักษาประตูที่เก่งที่สุดในโลก" อิสโก้ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »