ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซัวเรซรับเร่งควานหาประตูแรกกับบาร์ซ่า

ซัวเรซรับเร่งควานหาประตูแรกกับบาร์ซ่า

Posted 04/11/2014 by siamsport

 

หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอก บาร์เซโลน่า ยอมรับกำลังเร่งควานหาประตูแรกกับ "บาร์ซ่า" หลังมีโอกาสลงสนามมา 2 นัด แต่ยังทำไม่ได้แถมทีมพ่ายแพ้ทั้ง 2 นัด จึงเชื่อว่าการบุกไปเยือน อาแจ็กซ์ ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม วันพุธนี้ ถือเป็นโอกาสที่ดี เพราะจะได้เจอทีมเก่าที่มอบทุกสิ่งทุกอย่างให้อาชีพของเขา

 หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้า บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่ศึก ลา ลีกา สเปน ออกมาแสดงความมุ่งมั่นที่จะประเดิมประตูแรกกับต้นสังกัดใหม่ให้ได้เสียที ก่อนหน้าที่มีคิวบุกไปเยือน อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ทีมแชมป์เอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ อดีตต้นสังกัดของเขา ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 4 กลุ่ม เอฟ วันพุธที่ 5 พฤศจิกายนนี้

กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย ทำไป 111 ประตูตลอด 4 ปีที่อยู่กับ อาแจ็กซ์ ก่อนย้ายไป ลิเวอร์พูล ในปี 2011 แต่เขายังทำประตูไม่ได้เลยนับตั้งแต่ย้ายมา "บาร์ซ่า" ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังมีโอกาสลงสนามไป 2 นัดหลังจากพ้นโทษแบน 4 เดือน โดยได้เล่นเต็ม 90 นาทีในเกมแพ้คาบ้านต่อ เซลต้า บีโก้ 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 1 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

ซัวเรซ กล่าวว่า "เกมกับ อาแจ็กซ์ สำคัญที่สุดในตอนนี้ ชัดเจนว่านี่เป็นสโมสรที่ให้ทุกอย่างแก่ผม ผมเรียนรู้มากมาย และผมจะขอบคุณสำหรับเรื่องนั้นตลอดไป การได้กลับไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก ที่นั่นกับ บาร์เซโลน่า จะเป็นสิ่งยอดเยี่ยม"

 ฤดูกาลที่แล้ว "บาร์ซ่า" บุกไปแพ้ อาแจ็กซ์ 2-1 ทั้งที่ได้เปรียบตัวผู้เล่นในครึ่งหลัง และ เซร์คิโอ บุสเกตส์ มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า ยังจำได้ดี โดยกล่าวว่า "พวกเขาเริ่มต้นได้แข็งแกร่งมากและวิ่งเข้าใส่เราตั้งช่วงต้นเกม พอพวกเขาเหลือ 10 คน และเราทำประตูเปลี่ยนเกมได้ เราหวังว่านั่นจะไม่เกิดขึ้นอีก"

อย่างไรก็ตาม บุสเกตส์ ยอมรับเสียงวิจารณ์ที่ทีมพ่ายแพ้ 2 นัดติดต่อกัน "มันเป็นธรรมดาที่มีการถกเถียงกันและตรวจดูทุกสิ่งทุกอย่าง ถ้าคุณแพ้ คุณต้องปรับปรุง เพราะมันแสดงว่าคุณไม่ได้ทำทุกอย่างได้ดี แต่เราประเมินตัวเองเสมอ ทั้งเวลาเราชนะและแพ้ เราจำเป็นต้องทำงานและปรับปรุงต่อไป เราทำอะไรอย่างอื่นไม่ได้"

 แต่ทางฝั่ง ลาสเซ่ โชเน่ ปีก อาแจ็กซ์ หวังว่าพวกเขาจะย้ำแค้นยอดทีมแห่งแคว้นกาตาลันได้ "ทุกคนกาชื่อเราทิ้งไปแล้วเมื่อปีที่แล้ว แต่เราก็ชนะ ยิ่งผู้คนบอกว่าเราทำไม่ได้มากเท่าไรก็ยิ่งดี บาร์เซโลน่าเก่งขึ้นกว่าปีที่แล้ว แต่มันมีโอกาสเสมอ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »