ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เป๊ปแย้มส่งริเบรี่ลงตัวจริงฟัดโรม่า

เป๊ปแย้มส่งริเบรี่ลงตัวจริงฟัดโรม่า

Posted 05/11/2014 by siamsport

 

โจเซป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ บาเยิร์น มิวนิค แย้ม ฟร้องค์ ริเบรี่ ยอดปีกเลือดน้ำหอม จะลงเป็นตัวจริงในเกมฟัด โรม่า วันพุธนี้ พร้อมยกคู่แข่งเป็นทีมสุดแกร่ง และจะไม่เล่นแย่เหมือนนัดก่อนแน่นอน

 โจเซป กวาร์ดิโอล่า ยอดเทรนเนอร์ชาวสแปนิชของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน เปิดเผยว่า ตนพร้อมที่จะส่ง ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกเฟร้นช์แมน ลงสนามเป็นตัวจริงในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี นัดที่ทัพ "เสือใต้" มีโปรแกรมเปิดรัง อัลลิอันซ์ อารีน่า รับมือ อาแอส โรม่า สโมสรรองจ่าฝูง กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี วันพุธที่ 5 พฤศจิกายนนี้ หลังจากที่นักเตะทำผลงานได้น่าประทับใจในเกมลีกนัดบิ๊กแมตช์ที่ทีมเปิดบ้านเชือด โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 1 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

เกมเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ริเบรี่ ถูกเปลี่ยนตัวลงสนามในช่วง 20 นาทีสุดท้าย และสามารถสร้างความแตกต่างได้ทันที เพราะนอกจากมีส่วนร่วมในประตูตีเสมอ 1-1 ของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ แล้ว เขายังช่วยให้ บาเยิร์น ได้จุดโทษในช่วงท้ายเกมอีกด้วย ก่อนที่ อาร์เยน ร็อบเบน จะสังหารเข้าไปเป็นประตูชัย

"เขาสร้างความแตกต่างได้อย่างชัดเจนในเกมกับ ดอร์ทมุนด์" กวาร์ดิโอล่า กล่าวกับนักข่าว "เราเล่นได้ดีกว่าที่เราคาดเอาไว้ตอนแรก แต่ก็ยังเล่นไม่ถึงระดับที่เราต้องการจะเป็น โรม่า เป็นทีมที่ยอดเยี่ยมมากๆ เป็นทีมพลังหนุ่ม และสามารถเล่นงานทีมคุณได้เลย หากเปิดพื้นที่ให้พวกเขาได้เล่น เกมนี้มันต่างจากเกมที่แล้ว (บาเยิร์น บุกยำ โรม่า 7-1 เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน) เพราะฉะนั้นเราจึงจำเป็นต้องมีสมาธิ และพยายามคว้าโอกาสให้ได้ เพื่อผ่านเข้ารอบต่อไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »