ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ความสวยทำพิษ!พิธีกรเซิร์บโดนไล่พ้นสนามซ้อม

ความสวยทำพิษ!พิธีกรเซิร์บโดนไล่พ้นสนามซ้อม

Posted 06/11/2014 by siamsport

 

คาทาริน่า เซร็กโควิช พิธีกรคนงาม เผย เคยโดนไล่จากสนามซ้อมของ เร้ด สตาร์ เบลเกรด จากการที่เธอสวยเกินไปจนทำให้นักเตะไม่มีสมาธิจะตั้งใจซ้อม แต่ระบุ ตอนนี้สถานการณ์ต่างๆ ดีขึ้นแล้ว

คาทาริน่า เซร็กโควิช พิธีกรโทรทัศน์สาวชาวเซอร์เบีย กล่าวว่า เธอเคยโดนสั่งให้ออกจากสนามซ้อมของ เร้ด สตาร์ เบลเกรด สโมสรดังใน เซอร์เบียน ซูเปอร์ลีกา เพราะการที่เธออยู่ที่นั่นมันทำให้พวกนักเตะเสียสมาธิ จากการที่เธอมีเสน่ห์ชวนดึงดูดมากเกินไป

เซร็กโควิช ซึ่งจัดรายการเกี่ยวกับ เร้ด สตาร์ นั้น เปิดเผยว่าตอนแรกๆ พวกนักเตะมีปัญหาในการตอบคำถามของเธอ เพราะเหล่าชายหนุ่มอายุน้อยไม่สามารถตั้งสมาธิได้เลย จนมันทำให้เธอเคยเกือบจะเสียงานนี้ไปแล้ว ทั้งที่มันเป็นงานในฝันของเธอ แต่เสริมว่า ตอนนี้เหล่าชายหนุ่มทั้งหลายเริ่มคุ้นเคยกับเธอแล้ว

พิธีกรคนสวยซึ่งเป็นแฟนตัวยงของ เร้ด สตาร์ เช่นเดียวกับแฟนหนุ่มของเธอ เผยว่า "ฉันยอมรับว่าช่วงแรกๆ มันมีปัญหาอยู่บ้าง แต่ฉันคิดว่าตอนนี้พวกเขาคุ้นเคยกับฉันแล้ว แต่มันก็ยากอยู่เหมือนกัน เพราะมีช่วงหนึ่งที่ดูเหมือนว่าพวกเขาอาจจะไม่สามารถทำงานร่วมกับฉันได้เลย ฉันยังโดนบอกให้ออกจากสนามประมาณ 2 ครั้ง เพราะฉันทำให้นักเตะในสนามเสียสมาธิด้วย และพวกนักเตะต่างก็บ่นอุบว่าพวกเขาตั้งสมาธิกันไม่ได้เลย"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »