ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เปเยฯสุดงงเรือฟอร์มห่วยหลังพ่ายซีเอสเคเอ

เปเยฯสุดงงเรือฟอร์มห่วยหลังพ่ายซีเอสเคเอ

Posted 06/11/2014 by siamsport

 

มานูเอล เปเยกรีนี่ กุนซือ แมนฯ ซิตี้ ยอมรับ แม้แต่ตัวเองก็ไม่เข้าใจเช่นกันว่าทำไมลูกทีมถึงเล่นกันได้แย่เกินคำบรรยาย หลังล่าสุดพ่าย ซีเอสเคเอ มอสโก 1-2 ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันพุธที่ผ่านมา แต่ชี้ "เรือใบสีฟ้า" ยังมีหวังเข้ารอบอยู่

มานูเอล เปเยกรีนี่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่า อธิบายไม่ถูกเหมือนกันว่าทำไมทีมของเขาถึงมีฟอร์มการเล่นที่ย่ำแย่ หลังจากที่ "เรือใบสีฟ้า" แพ้ ซีเอสเคเอ มอสโก 1-2 คารัง เอติฮัด สเตเดี้ยม ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี เมื่อวันพุธที่ 5 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

เกมนี้ทีมเยือนขึ้นนำตั้งแต่นาทีที่ 2 จากผลงานของ เซย์ดู ดุมเบีย ก่อนที่เจ้าถิ่นจะตีเสมอได้จากลูกฟรีคิกของ ยาย่า ตูเร่ ในนาทีที่ 8 แต่อาคันตุกะก็นำอีกครั้งจาก ดุมเบีย เจ้าเดิม ในนาทีที่ 34 แถมสถานการณ์ของ แมนฯ ซิตี้ ก็แย่ลงไปอีกเมื่อมีนักเตะโดนไล่ออกจากสนาม 2 คน ประกอบด้วย แฟร์นานดินโญ่ ที่โดนใบเหลืองที่ 2 ในนาทีที่ 70 และ ตูเร่ ซึ่งโดนใบแดงโดยตรงในนาทีที่ 82 ทำให้ทีมของ เปเยกรีนี่ แพ้ไปในที่สุด พร้อมจมบ๊วยของกลุ่มในสภาพที่มีแค่ 2 คะแนน จากการลงเล่น 4 นัด

นายใหญ่ชาวชิลีให้สัมภาษณ์กับ สกายสปอร์ตส์ นิวส์ สื่อกีฬาของเมืองผู้ดีว่า "มันเข้าใจได้ยากว่าทำไมเราถึงเล่นกันได้แย่อย่างนี้ ในตอนแรกเราประหม่ากันมากเกินไป และจ่ายบอลพลาดแบบง่ายๆ หลายครั้ง เราเสียประตูให้พวกเขา 2 ลูก และก็ไม่ได้เล่นได้ดีเลย มันเป็นเรื่องยากที่จะเข้าใจได้ว่าทำไมนักเตะที่สำคัญๆ ของเราถึงเล่นได้แย่กันหลายคน"

"ที่จริงแล้วเราไม่ได้เปลี่ยนแปลงอะไรเลย (ในด้านของแท็กติก) มันเป็นช่วงเวลาที่แปลกมากๆ ผมไม่คิดว่ามันเป็นเพราะว่านี่คือ แชมเปี้ยนส์ ลีก ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาเราเล่นกันได้ไม่เหมือนตัวเองตามปกติ แต่เราต้องหาเหตุผลของเรื่องนี้ให้เจอเพราะตอนนี้เราเล่นกันได้ไม่ถูกต้อง แน่นอนว่ามันเป็นช่วงที่วิกฤติในเรื่องของความมั่นใจ แต่เราต้องหาทาง (ที่จะแก้ไข) ให้เจอ หากคุณยังมีโอกาสผ่านเข้ารอบในทางทฤษฎีแล้วนั้น คุณก็ห้ามคิดแม้แต่นิดเดียวว่าตัวเองตกรอบแล้ว" กุนซือวัย 61 ปี ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ถีบหล่นบ๊วย!ซีเอสเคเอเจ๋งบุกจมเรือ9ตัว2-1
    แฟร์นานดินโญ่ และยาย่า ตูเร่ โดนใบแดงไล่ออกจากสนาม "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ สุดต้านเปิดบ้านพ่าย ซีเอสเคเอ มอสโก 1-2 มีสองแต้มยังไม่ชนะใคร หล่นไปอยู่อันดับสุดท้ายของกลุ่ม ขณะที่ทีมเยือนเกือบเพิ่มเป็น 4 คะแนน แต้มเท่า โรม่า แต่รั้งที่ 3 ของกลุ่ม เนื่องจากเฮ็ดทูเฮ็ดเป็นรอง ศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนวันพุธที่ 5 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี นัดที่ 4วั...
  • เปเยกรินี่โวลั่นเรือใบเจ๋งพอคว้าแชมป์ยุโรป
    มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โวลั่น "เรือใบสีฟ้า" เจ๋งพอที่จะคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มานอนกอดได้ แม้โอกาสเข้ารอบน็อกเอาต์จะดูริบหรี่ก็ตาม พร้อมยันยังมีเวลาให้พิสูจน์อยู่
  • กอมปานีลั่นไม่โยกซบปืนแม้ได้เงิน50ล้านป.
    แว็งซองต์ กอมปานี กัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันปัจจุบันเขาเล่นฟุตบอลเพื่อเกียรติยศเท่านั้น ดังนั้นจะไม่ย้ายไปเล่นกับ อาร์เซน่อล แม้จะได้ค่าเหนื่อยมหาศาล หลังจากโดน เพียร์ส มอร์แกน แฟนบอล "ไอ้ปืนใหญ่" ถามยั่วว่าจะยอมย้ายมาเล่นหรือไม่ หากได้ค่าเหนื่อยถึง 50 ล้านปอนด์ หรือถึง 60 ล้านปอนด์ บวกเฟอร์รารี่อีก 2 คัน
  • นักร้องโอเอซิสรับแบรนด์เรือไม่มีทางใหญ่เท่าผี
    โนเอล กัลลาเกอร์ ร็อกเกอร์แฟนบอลคนดังทัพ "เรือใบสีฟ้า" เชื่อ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คงไม่สามารถสร้างแบรนด์ได้ยิ่งใหญ่เทียบเท่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่ปรับร่วมเมือง อีกทั้งยังไม่สนับสนุนให้เพิ่มความจุสนามเอติฮัด สเตเดี้ยม หลังจากแค่ความจุปัจจุบันก็ยังมีที่นั่งว่างอยู่เลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »