ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เฮียมูชมโกลมาริบอร์โคตรเหนียว

เฮียมูชมโกลมาริบอร์โคตรเหนียว

Posted 06/11/2014 by siamsport

 

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือจอมเก๋า เชลซี ชื่นชม ยาสมิน ฮานดาโนวิช นายด่าน มาริบอร์ ในเกมเสมอ 1-1 ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่ม จี เมื่อวันพุธที่ผ่านมา พร้อมยอมรับลูกทีมเล่นไม่ดีนักในแมตช์นี้

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกสของ เชลซี ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวยกย่องฟอร์มสุดเหนียวหนึบของ ยาสมิน ฮานดาโนวิช ผู้รักษาประตู  มาริบอร์ ในแมตช์เสมอกัน 1-1 ที่สนามสตาดิโอน ลุดสกี้ วีอาร์ที ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม จี เมื่อวันพุธที่ 5 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

แมตช์นี้เจ้าบ้านสร้างเซอร์ไพรส์ด้วยการได้ประตูขึ้นนำไปก่อนจาก อาจิม อิบราอิมี่ ในนาทีที่ 50 จากนั้น เนมันย่า มาติช ยิงตีเสมอให้ "สิงห์บลูส์" ในนาทีที่ 73 โดยเกมนี้ เชลซี มีโอกาสจะเก็บชัยชนะได้ เมื่อได้จุดโทษแต่ลูกยิงของ เอแด็น อาซาร์ โดนปฏิเสธโดย ฮานดาโนวิช จบเกมทั้งสองทีมแบ่งแต้มกันไปอย่างสุดมัน

นายใหญ่วัย 51 ปี แสดงความเห็นว่า "ในครึ่งแรก เราเล่นไม่ได้เอาซะเลย ส่วนในครึ่งหลังพวกเขาได้ประตู แต่เราเล่นได้ดีมากๆ และเราน่าจะชนะในเกมนี้ แต่เมื่อคุณไม่ได้เล่นดีตลอด 90 นาที คุณก็ต้องเสี่ยง และในช่วง 30 นาทีสุดท้ายเมื่อเรากำลังเล่นได้ดี เราสร้างโอกาสได้มากมาย แต่ผู้รักษาประตูของพวกเขาทำผลงานได้อย่างสุดยอดจริงๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาซาร์พลาดโทษ!สิงห์บลูส์เจ๊ามาริบอร์1-1
    เอแด็น อาซาร์ ซัดจุดโทษพลาดช่วงท้ายเกม ชวดพาทีมคว้าชัย "สิงห์บลูส์" เชลซี ทำได้แค่บุกมาเสมอ มาริบอร์ 1-1 แต่ยังเป็นผู้นำกลุ่ม จี ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันพุธที่ 5 พฤศจิกายน 2557 ที่ผ่านมา ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มวันพุธที่ 5 พฤศจิกายน 2557กลุ่ม จีมาริบอร์ (สโลวีเนีย) 1 - 1 เชลซี (อังกฤษ)สนาม : สตาดิโอ ลุดสกี้ เชลซี พักตัวหลักไปหลายรายเลย เกมนี้ส่ง ดิด...
  • เจ๋งจริง!เช็กโชว์ตีกลองคัฟเวอร์เพลงฟูไฟเตอร์ส
    ปีเตอร์ เช็ก มือกาวจอมเก๋าของ เชลซี โชว์ฝีมือการหวดกลองในเพลงชื่อ "วอล์ค" เลียนแบบ เดฟ โกรห์ล ผู้นำแห่งวงดนตรี "ฟู ไฟเตอร์ส" ก่อนโพสต์ลงเว็บไซต์ ยูทูป เพื่อให้แฟนบอลทั่วโลกได้เห็นความสามารถด้านดนตรีของเขา
  • สิงห์หมุนทัพ!จับดร็อกหน้าเป้าซัดถิ่นมาริบอร์
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี อาจปรับทัพผู้เล่นหลายตำแหน่ง โดยจะใช้ ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา ยืนเป็นศูนย์หน้าตัวหลักสังหารประตู เกมบุกเยือนถิ่น มาริบอร์ ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม จี) คืนวัน
  • เชสตั้งเป้าพาสิงห์คว้าถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีก
    เชส ฟาเบรกาส ห้องเครื่องตัวเก่ง เชลซี ตั้งเป้าหมายพาทีมประสบความสำเร็จใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ให้ได้ หลังเคยซิวแชมป์มากมายกับ อาร์เซน่อล และ บาร์เซโลน่า อีกทั้งชูถ้วย เวิลด์ คัพ และ ยูโร กับทีมชาติสเปนมาแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »