ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซัวเรซยกแนวรุกเอ็มเอสเอ็นเจ๋งที่สุดในโลก

ซัวเรซยกแนวรุกเอ็มเอสเอ็นเจ๋งที่สุดในโลก

Posted 06/11/2014 by siamsport

 

หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้า บาร์เซโลน่า ออกโรงยกตัวเอง, เนย์มาร์ และ ลิโอเนล เมสซี่ 3 ประสานในแดนหน้า "เจ้าบุญทุ่ม" เป็นแนวรุกที่ดีที่สุดในโลก หลังเพิ่งบุกไปเอาชนะ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันพุธ พร้อมรับต้นสังกัดต้องเจอปัญหาหนักในเกมกับยอดทีมแห่งฮอลแลนด์ กว่าจะสามารถเก็บ 3 คะแนนได้สำเร็จ

หลุยส ซัวเรซ หัวหอกตัวเก่ง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 6 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ว่า เขาเชื่อว่าตัวเอง, เนย์มาร์ และ ลิโอเนล เมสซี่  2 เพื่อนร่วมทีม คือแนวรุกที่ดีที่สุดในโลก หลังจากที่พวกเขาลงสนามช่วยต้นสังกัดบุกไปเอาชนะ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ยอดทีมแห่งฮอลแลนด์ 2-0 ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 4 กลุ่ม เอฟ ที่อัมสเตอร์ดัม อารีน่า เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

สตาร์ทีมชาติอุรุกวัย และ เนย์มาร์ เล่นบทบาทตัวสนับสนุน โดยมี เมสซี่ ยืนเป็นกองหน้าตัวเป้า และพัง 2 ประตูช่วยให้ บาร์ซ่า เก็บ 3 คะแนนเต็มพร้อมตีตั๋วผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมกันนั้นกองหน้าอาร์เจนไตน์ยังทำสถิติยิงประตูสูงสุดในแชมเปี้ยนส์ ลีก เทียบเท่ากับ ราอูล กอนซาเลซ ตำนานนักเตะสเปน ที่จำนวน 71 ประตูอีกด้วย และล่าสุด ซัวเรซ ก็ออกมาชี้ว่า 3 ประสานในแนวรุก "เจ้าบุญทุ่ม" นั้นยอดเยี่ยมที่สุดในโลก


"ผมคิดว่าเรามีแนวรุกที่ดีที่สุดในโลก เราทำงานกันหนักมากและพยายามทำให้ดีขึ้นทุกวัน" ซัวเรซ กล่าว

แข้งวัย 27 ปีเพิ่งกลับมาลงสนามหลังพ้นโทษแบน 4 เดือน แต่เขาก็เผยว่ามีความสุขกับประสบการณ์ใหม่ในการค้าแข้งที่สเปน และยอมรับว่าเป็นเรื่องยากในการต้องเผชิญหน้ากับ อาแจ็กซ์ อดีตต้นสังกัดของตัวเอง


"ผมสนุกกับช่วงเวลาที่ บาร์เซโลน่า เพราะมันคือความฝันของผมสำหรับการเล่นให้กับสโมสรนี้ มันวิเศษที่ได้กลับมาอัมสเตอร์ดัม อาแจ็กซ์ เล่นแมตช์ที่ดีและพวกเขาก็กดดันเราในครึ่งแรก มันยากสำหรับการเล่นที่อัมสเตอร์ดัม เพราะ อาแจ็กซ์ ครองเกมได้มาก พวกเขาสร้างโอกาสที่ดี พวกเขามีเทรนเนอร์ที่ดีและผมคิดว่าพวกเขาจะทำได้ดีมากๆ ต่อไป" ซัวเรซ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »