ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เคียร์เชื่อโอริกี้จะเป็นแข้งสุดเจ๋งของหงส์แดง

เคียร์เชื่อโอริกี้จะเป็นแข้งสุดเจ๋งของหงส์แดง

Posted 06/11/2014 by siamsport

 

ซิมง เคียร์ ปราการหลัง ลีลล์ เชื่อ ดิว็อค โอริกี้ หัวหอกดาวรุ่งเบลเยียม สามารถเป็นแข้งสุดเจ๋งให้ ลิเวอร์พูล ได้แน่นอน หลังดาวเตะวัย 19 ปี เพิ่งเซ็นสัญญากับ "หงส์แดง" เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่กลับมาเล่นให้ "ตราหมา" แบบยืมตัว 1 ซีซั่น พร้อมอวยเจ้าตัวเป็นหนึ่งในแข้งที่มีพรสวรรค์ที่สุดที่เคยเจอ และหาจุดอ่อนไม่เจอจริงๆ

ซิมง เคียร์ เซนเตอร์แบ็ก ลีลล์ สโมสรดังแห่งศึกลีกเอิง ฝรั่งเศส เชื่อว่า ดิว็อค โอริกี้ กองหน้าดาวโรจน์ชาวเบลเยียม จะเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมอย่างแท้จริงของ ลิเวอร์พูล ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แน่นอน

หัวหอก "ปีศาจแดงแห่งยุโรป" ตกลงเซ็นสัญญากับ "หงส์แดง" เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่าน แต่เจ้าตัวก็ย้ายกลับมาอยู่กับ "ตราหมา" ตามเงื่อนไขด้วยสัญญายืมตัวในซีซั่นนี้ทันที และดาวเตะวัย 19 ปี ก็ยิงไปแล้ว 5 ประตูจาก 14 นัดที่ลงสนาม ซึ่ง เคียร์ ก็บอกว่าเพื่อนร่วมทีมดาวโรจน์ของเขาเป็นนักเตะที่ไม่มีจุดอ่อนอย่างแท้จริงอีกด้วย

กองหลังชาวเดนมาร์ก กล่าวผ่าน เดอะ มิร์เรอร์ สื่อดังแดนผู้ดีว่า "เขาอาจจะเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมอย่างแท้จริงสำหรับ ลิเวอร์พูล เขามีศักยภาพที่ดีและอาจจะกลายเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดในตำแหน่งของเขา โอริกี้ เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่มีพรสวรรค์ที่สุดที่ผมเคยเล่นมาทั้งในอิตาลี, เยอรมัน หรือ ฝรั่งเศส ผมไม่สงสัยเกี่ยวกับความสามารถของเขาเลย เขายังมีอายุน้อยมากและมันเป็นการย้ายที่ฉลาดที่ปล่อยให้เขาโตเต็มที่กับ ลีลล์ อีกหนึ่งซีซั่น แต่เขามีองค์ประกอบที่สมบูรณ์ ด้านร่างกาย เทคนิค และความเร็วที่ยอดเยี่ยม"


 "สิ่งที่พิเศษเกี่ยวกับเขาคือเขาไม่มีจุดอ่อนเลยจริงๆ ซึ่งเขาต้องทำงานต่อไป แต่เขาสามารถทำในสิ่งที่เขามีดีอยู่แล้ว มันเป็นความได้เปรียบอย่างมาก เขาเป็นคนที่มีประโยชน์หลายอย่างจริงๆ เราสามารถใช้เขาได้ทั้งริมเส้น 2 ฝั่งและด้านหน้าได้เช่นกัน ตอนนี้ผมได้เล่นกับ โอริกี้ เป็นปีแล้วและเขาดูเหมือนจะมีจิตใจที่ดีจริงๆ เขาอุทิศตัวด้วยความเป็นมืออาชีพตั้งแต่อายุยังน้อย" เคียร์ กล่าว

  ทั้งนี้จากการที่ มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าอิตาเลี่ยน ฟอร์มสุดห่วยกับ ลิเวอร์พูล นับตั้งแต่ย้ายมาจาก เอซี มิลาน ทีมแกร่ง กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ด้วยค่าตัว 20 ล้านยูโร (ประมาณ 900 ล้านบาท) ทำให้ยอดทีมย่านเมอร์ซี่ไซด์ มีข่าวลือที่จะเรียก โอริกี้ กลับมาล่าตาข่ายในถิ่นแอนฟิลด์ ก่อนกำหนด แต่ทาง เรเน่ ชิราร์ เทรนเนอร์ ลีลล์ ยืนกรานว่าจะไม่มีวิธีการดังกล่าวและจะเก็บนักเตะไว้จนกว่าช่วงซัมเมอร์หน้าแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พลาตินี่ชี้บีร็อดควรบอกสาเหตุแฟนกรณีจัดทีมอ่อน
    มิเชล พลาตินี่ บิ๊กบอส ยูฟ่า ระบุ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ควรที่จะต้องรีบออกมาชี้แจงให้แฟนบอลเข้าใจถึงสาเหตุที่เขาจัดทีมอ่อนลงไปแพ้ เรอัล มาดริด 0-1 ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ชี้ มันเป็นการตัดสินใจของคนเป็นกุนซือ และไม่มีอะไรที่พิสูจน์ได้ว่ามันเป็นทีมชุดที่ไม่แข็งแกร่งจริงๆ
  • ปูด!หงส์เล็งยื่น4ล.ปอนด์สู่ขอโอชัวม.ค.นี้
    สื่อของแดนน้ำหอม ระบุ ลิเวอร์พูล คิดที่จะยื่นเงิน 4 ล้านปอนด์ เพื่อขอซื้อ กีเยร์โม่ โอชัว นายด่าน มาลาก้า ในช่วงเดือนมกราคมนี้ หลังพวกเขาต้องการตัวเลือกในตำแหน่งมือกาวมากขึ้น ขณะที่ โอชัว ก็กำลังคิดที่จะย้ายทีมเพื่อหาโอกาสลงสนามเช่นกัน
  • อเล็กซิสวอนบาร์ซ่าปล่อยซบปืนแม้หงส์ให้เยอะกว่า
    สปอร์ต สื่อของแคว้นกาตาลัน เผย ลิเวอร์พูล เคยยื่นข้อเสนอขอซื้อ อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าชาวชิลีด้วยจำนวนเงินที่มากกว่า อาร์เซน่อล ถึง 3 ล้านปอนด์ แต่แข้งวัย 25 ปี อยากย้ายไปอยู่กับ "ไอ้ปืนใหญ่" มากกว่า จนเข้าไปอ้อนวอนขอให้ บาร์เซโลน่า ปล่อยเขาไปซบทีมของกุนซือ อาร์แซน เวนเกอร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »